เร่งไขปมสาวสองอุ้มเด็ก 9 เดือน

8 พ.ค. – เหตุเด็กชายวัย 9 เดือน หายตัวปริศนาออกไปจากบ้านพักย่านบางนา เมื่อวานนี้ (7 พ.ค.) ล่าสุดจับคนร้ายที่อุ้มตัวเด็กไปจังหวัดระยองได้แล้ว วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสอบสวนอย่างละเอียดอีกรอบ เนื่องจากยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของคนร้าย ที่อ้างว่าจะเอาไปเลี้ยงเอง เพราะอยากมีลูก


การหายตัวไปของน้องมาร์ติน วัย 9 เดือน จากบ้านพักแคมป์ก่อสร้าง ย่านบางนา ในช่วงบ่ายเมื่อวานนี้ (7 เม.ย.) สร้างความตกใจกับครอบครัวอย่างมาก ปู่และย่า เพื่อนบ้าน พลังสื่อโซเชียลช่วยกระจ่ายข่าวตามหา จนพบเบาะแส ภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นชายต้องสงสัยอุ้มน้องมาร์ติน เดินออกไปจากซอยบ้านพักบริเวณท่าน้ำ กล้องหน้ารถพลเมืองดีเห็น นายน้อยอุ้มเด็กอยู่บริเวณสี่แยกบางนา วินรถจักรยานยนต์บอกไปส่งที่ขนส่งหมอชิต และช่วงเย็นผู้โดยสารรถทัวร์ แจ้งเบาะแสพบชายอุ้มเด็กนั่งอยู่บนรถกำลังไปจังหวัดระยอง ตำรวจจึงเร่งแกะรอยจนเข้าควบคุมตัวคนร้ายบริเวณขนส่งจังหวัดระยอง และช่วยเหลือเด็กได้อย่างปลอดภัย

ส่วนปมก่อเหตุในครั้งนี้ตามคำให้การของนายน้อยผู้ก่อเหตุ บอกว่า รู้สึกเอ็นดูเด็ก อยากนำไปเลี้ยงดูเหมือนลูกเท่านั้นไม่ได้จะลักพาตัวไปขาย แต่ทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อยังต้องสอบปากคำเพิ่มเติมอีกในประเด็นมีความเชื่อมโยงกับแก๊งลักเด็กหรือไม่ เป็นคนไทยหรือไม่ นอกจากนี้ยังพบเคยมีประวัติเสพยาเสพติดอีกด้วย


เบื้องต้นมีการแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ อายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากเสียบิดามารดา และหากพบมีข้อหาอื่นจะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป รอยยิ้มอันสดใสของน้องมาร์ติน กลับคืนสู่อ้อมกอดปู่ได้ในวันนี้ด้วยพลังโซเชียล พลังสื่อ พลเมืองดี ช่วยกันแชร์ แจ้งข้อมูล เพียง 6 ชั่วโมง กลายเป็นเบาะแสสำคัญที่นำไปสู่การช่วยเด็กได้สำเร็จ .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ทนายบอสพอล แฉ “อัจฉริยะ” ลักไก่ให้ “บอสแล็ป” เซ็นเป็นตัวแทนสู้คดี

ทนายบอสพอล แฉ “อัจฉริยะ” ลักไก่เข้าไปในเรือนจำกับพนักงานสอบสวน ให้ “บอสแล็ป” เซ็นมอบอำนาจเป็นตัวแทนจัดการเรื่องกฎหมาย มีความพยายามเจาะหลังบ้านทนายผู้ต้องหา เตรียมนำเรื่องนี้ไปแจ้งความกับ “พล.ต.ต.จรูญเกียรติ” และมีแผนเตรียมยื่นประกันตัว 18 บอส “ดิไอคอน กรุ๊ป”

ข่าวแนะนำ

หมูโดดเด้ง

นักท่องเที่ยวฮือฮา ชมความน่ารัก น้องหมูโดดเด้ง

ตอนนี้นอกจากน้องหมูเด้ง ฮิปโปแสนน่ารักของสวนสัตว์เขาเขียวแล้ว ที่เชียงใหม่ก็มีหมูโดดเด้งที่กำลังสร้างความฮือฮาให้นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติไม่แพ้กัน เมื่อมีการฝึกให้เหล่าหมูน้อยโชว์โดดน้ำเด้งไปเด้งมาอย่างน่ารักน่าชัง

ถังเคมีโรงงานระเบิด

กนอ. สั่งปิดโรงงานหลอมโลหะ เซียง นันเฟอรัสฯ บางส่วน เซ่นถังเคมีระเบิด

กนอ. สั่งปิดโรงงานหลอมโลหะ เซียง นันเฟอรัส เมทัล ในพื้นที่นิคมฯ บ่อทอง บางส่วน หลังเกิดเหตุถังเคมีระเบิด มีผู้เสียชีวิต 2 ราย พร้อมเร่งสอบสวนสาเหตุ

ดิไอคอน

ผลประชุม ดิไอคอน กรุ๊ป ส่งสำนวนให้ดีเอสไอ 28 ต.ค.นี้

“ภูมิธรรม” เผยผลประชุม ดิไอคอน กรุ๊ป เตรียมส่งสำนวนคดีให้ดีเอสไอเป็นคดีพิเศษ 28 ต.ค.นี้ ขอประชาชนมั่นใจ ขณะ ปปง. และตำรวจพร้อมสนับสนุน ยันเป็นผลงานร่วมกัน จะเร่งทำคดีให้เร็วที่สุดเพื่อประโยชน์ประชาชน