fbpx

แจ้ง 2 ข้อหา 3 เยาวชนก่อเหตุทำร้ายคู่อริจนประสบอุบัติเหตุ

กรุงเทพฯ 29 เม.ย. – แจ้ง 2 ข้อหา 3 เยาวชนก่อเหตุทำร้ายคู่อริ จนประสบอุบัติเหตุ ขับรถชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต 2 คน และบาดเจ็บอีก 1 คน ที่ย่านรามอินทรา


หลังเมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 21.05 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน รับแจ้งเหตุรถ จยย.เสียหลักพลิกคว่ำชนเสาไฟฟ้ามีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยรามอินทรา 5 ถนนรามอินทรา พบร่างผู้นอนเสียชีวิต 2 ศพ เป็นหญิง 1 ศพ อายุ 17 ปี และเป็นชาย 1 ศพ อายุ 15 ปี และบาดเจ็บ 1 ราย อายุ 17 ปี พร้อมกับพบอาวุธมีดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เช้าวันนี้ (29 เม.ย.) พนักงานสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางเขนควบคุมตัว 3 เยาวชน อายุ 14 – 15 ปี ขึ้นรถออกจากสถานีตำรวจนครบาลบางเขนไป ทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณจุดเกิดเหตุย่านรามอินทรา

พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจนครบาลบางเขน เปิดเผยว่า ฝ่ายสืบสวนได้ไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดกรณีที่เยาวชน 2 กลุ่ม ขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ทำร้ายร่างกายกันที่บริเวณซอยรามอินทรา 5 เมื่อคืนที่ผ่านมา จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน และมีผู้บาดเจ็บ 1 คน จนสามารถพิสูจน์ทราบตัวคนร้ายทั้ง 3 คน ซึ่งเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ผู้ปกครองของผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน ได้พาผู้ก่อเหตุมามอบตัว สำหรับมูลเหตุจูงใจนั้น ผู้ก่อเหตุอ้างว่า ก่อนหน้านี้กลุ่มตัวเองและกลุ่มผู้เสียชีวิตรู้จักกันมาก่อน แต่มาแตกหักกันในเรื่องชู้สาว ซึ่งทั้งสองกลุ่มได้มีเหตุปะทะกันมาอย่างต่อเนื่อง ครั้งล่าสุดเมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา ทั้งสองกลุ่มก็ได้กระทบกระทั่งและใช้อาวุธปืนยิงกันที่บริเวณถนนงามวงศ์วาน แต่เหตุการณ์นั้นไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต สำหรับการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอาวุธมีดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 เล่ม ส่วนขั้นตอนการสอบปากคำ เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้นัดผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน ให้มาสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ และจะดำเนินการฝากขังที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลางในข้อหาทำร้ายร่างกายและพกพาอาวุธในพื้นที่สาธารณะ ส่วนจะเข้าข่ายข้อหาพยายามฆ่าหรือไม่นั้นอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม


ด้านพ่อของหญิงสาวผู้เสียชีวิต ระบุว่าเมื่อคืนเวลาประมาณเที่ยงคืน ตนได้รับสายจากเพื่อนกู้ภัยด้วยกัน ถามว่าลูกชื่ออะไร เพราะที่ตัวของผู้ประสบเหตุไม่มีบัตรประชาชนติดตัว ตนจึงไปที่เกิดเหตุพบว่าเป็นลูกสาว

พ่อยังระบุทั้งน้ำตาว่า เมื่อคืนลูกสาวแค่ออกมาหาข้าวกินกับเพื่อนอีก 2 คน แล้วบังเอิญไปเจอกับคู่อริของน้องผู้ชายที่เสียชีวิตพอดี และก็ขับรถไล่กันมา โดยที่ลูกสาวไม่รู้เรื่อง และตั้งแต่เด็ก ลูกสาวช่วยตนเก็บศพและช่วยงานตนอยู่เสมอ และจากที่ได้พูดคุยกับคนเจ็บในที่เกิดเหตุ เล่าว่า ลูกสาวตนพูดกับผู้ก่อเหตุว่า “อย่าทำหนูเลย หนูเป็นผู้หญิง” พอได้ยินคำนั้นตนก็เสียใจเป็นอย่างมาก เพระตนไม่เคยตีลูก โดยต่อจากนี้ก็ให้เป็นไปตามขบวนการตามกฎหมาย

ขณะที่พ่อของเด็กชายวัย 15 ปี ที่เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเคยตักเตือนลูกชายมาหลายครั้งแล้ว ว่าให้หยุดพฤติกรรมต่าง ๆ เพราะตนรู้สึกเอือมระอาที่ต้องไปเจรจา และจ่ายค่าเสียหายให้กับคู่กรณี หลังจากที่ลูกชายไปก่อเหตุทำร้ายร่างกายมาหลายครั้ง สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ ในขณะที่เกิดเหตุนั้นตนกำลังขับรถแท็กซี่ไปส่งผู้โดยสารที่ย่านธัญบุรี และมีญาติโทรมาบอกตนว่าลูกชายของตนประสบอุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต ตนจึงรีบมาที่เกิดเหตุ และพบว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว พร้อมกับพบว่าบริเวณร่างกายมีบาดแผลที่ถูกของมีคมทำร้ายมาก่อน


ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าลูกชายของตนไม่ได้เป็นเด็กที่ดี แต่ก็ไม่ควรต้องมาเสียชีวิตแบบนี้ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะถามกลุ่มผู้ก่อเหตุว่า สะใจหรือยัง พอใจหรือยัง ที่ลูกชายตนตายไปแล้ว พร้อมกับถามผู้ปกครองของกลุ่มผู้ก่อเหตุว่า จะเยียวยาชดใช้ตนอย่างไร. -420-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พบจุดที่ ฮ.ปธน.อิหร่านตกแล้ว

เตหะราน 20 พ.ค.- สื่อทางการอิหร่านรายงานอ้างแหล่งข่าวภาคสนามว่า ผลการตรวจตราทางอากาศในพื้นที่ที่เฮลิคอปเตอร์ของประธานาธิบดีเอบราฮิม เรซี ประสบเหตุตก สามารถกำหนดพิกัดการตกที่แม่นยำได้แล้ว เว็บไซต์สำนักข่าวไออาร์เอ็นเอ (IRNA) ของทางการอิหร่านรายงานว่า ทีมค้นหาและกู้ภัยกำลังเดินทางไปยังจุดที่อาจเกิดอุบัติเหตุ แต่ยังไม่มีการยืนยันเรื่องนี้จากทางการ ขณะเดียวกันโดรนของทูร์เคียหรือตุรกีได้ตรวจพบจุดความร้อนที่น่าจะเป็นจุดที่เฮลิคอปเตอร์ตก ผู้บัญชาการของกองกำลังพิทักษ์การปฏิวัติอิสลามของอิหร่านยืนยันว่า โดรนทูร์เคียพบจุดความร้อนที่น่าจะเป็นซากเฮลิคอปเตอร์ ไออาร์เอ็นเอรายงานว่า แม้ว่าสภาพอากาศเลวร้ายหมอกลงจัดและมีฝนตก ทีมกู้ภัยกำลังเร่งค้นหาเฮลิคอปเตอร์ที่ประธานาธิบดีไรซีโดยสารมาพร้อมกับคณะและหายไปเมื่อวันอาทิตย์ขณะบินอยู่เหนือภาคตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ โดยได้ค้นหาอย่างละเอียดตามพื้นที่เทือกเขาและเนินเขาใกล้เมืองวาร์ซากานในจังหวัดอาร์เซอร์ไบจานตะวันออก.-814.-สำนักข่าวไทย

เร่งวิจัยยาฉีดพ่นรักษามะเร็งปอด คาดสำเร็จใน 3 ปี

การรักษามะเร็งมีความหวังมากขึ้น หลังนักวิจัยไทยจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมกับนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก ใช้เทคโนโลยีรักษามะเร็งสมองได้สำเร็จ และนำมาวิจัยต่อยอดรักษามะเร็งกระดูกอ่อนและมะเร็งตับแนวใหม่ได้ผล ซึ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นการวิจัยยารักษามะเร็งปอดแบบฉีดพ่น

รวบแล้วหนุ่มปากี-เมียคนไทย ลวงชายอินเดียฆ่าทิ้งศพ

ตำรวจภูธรภาค 8 จับกุมชายปากีสถาน พร้อมภรรยาชาวไทย ลวงชายอินเดียมาฆ่าแล้วทิ้งศพริมถนน พุ่งเป้าปมขัดแย้งธุรกิจ โดยมีหลักฐานสำคัญจากวงจรปิดที่จับภาพเหตุการณ์ ขัดแย้งกับคำให้การของผู้ต้องหา

Made in Thailand แดนไทยเท่ : จากเมืองเก่าภูเก็ตสู่แพ็กเกจกล่องชิโนโปรตุกีส

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปดู มนต์เสน่ห์ของตึกรามบ้านช่องในย่านเมืองเก่าภูเก็ต ที่ถูกถ่ายทอด ไปสู่กล่องขนมรูปแบบชิโนโปรตุกีส กลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ภูเก็ตและไทยที่โดนใจนักท่องเที่ยวทั่วโลก

ข่าวแนะนำ

สิงคโปร์แอร์ไลน์ตกหลุมอากาศ เบื้องต้นเสียชีวิต 1 ราย

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เผยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบิน SQ321 ลอนดอน-สิงคโปร์ ขอลงจอดฉุกเฉิน เนื่องจากมีผู้โดยสารบาดเจ็บจากเครื่องบินตกหลุมอากาศ เบื้องต้นเสียชีวิต 1 ราย

“พิชิต” ยื่นลาออก รมต.ประจำสำนักฯ ให้นายกฯ บริหารประเทศต่อไปได้

“พิชิต” ยื่นหนังสือลาออก รมต.ประจำสำนักฯ แล้ว เพื่อให้นายกรัฐมนตรีเดินหน้าบริหารประเทศต่อไปได้ ยืนยัน ไม่ยึดติดตำแหน่ง