fbpx

คุมแท็กซี่เมาแล้วขับชนตำรวจ สน.บางเขน เสียชีวิต ฝากขัง

กรุงเทพฯ 29 เม.ย. – คุมตัวแท็กซี่เมาแล้วขับชนเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสถานีตำรวจนครบาลบางเขนเสียชีวิต ฝากขังศาลอาญารัชดา ขณะผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางเขน เตรียมหารือแนวทางช่วยเหลือเยียวยาครอบครัว


พนักงานสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางเขนควบคุมตัวผู้ก่อเหตุขับรถชนรองสารวัตรขณะปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกงานวิ่งไปขอศาลอาญา รัชดา ฝากขังในข้อหาขับขี่รถขณะมึนเมาสุรา และขับขี่โดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต

พ.ต.อ.อนันต์ วรศาสตร์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางเขน เปิดเผยความคืบหน้า กรณีผู้ขับขี่รถแท็กซี่ขับรถชน ร.ต.ต.อัสดา จำเนียรศรี อายุ 54 ปี รองสารวัตรจราจร สถานีตำรวจนครบาลบางเขน ว่า ในวันนี้ช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวผู้ก่อเหตุคือ นายวราบุตร์ อายุ 45 ปี ผู้ขับขี่รถแท็กซี่ไปฝากขังที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก โดยแจ้งข้อหาขับขี่รถขณะมึนเมาสุรา และขับขี่โดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต


โดยขั้นตอนระหว่างสอบปากคำ พบว่าหลังถูกจับนายวราบุตร์ มีอาการมึนเมาให้การ ไม่รู้เรื่อง ต้องรอให้เจ้าตัวหายจากอาการมึนเมา จึงสามารถให้การได้ โดยยอมรับว่าก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุราที่แยกห้วยขวาง ในช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. ก่อนที่ในช่วงเวลาประมาณ 05.00-06.00 น. จะขับขี่รถแท็กซี่กลับบ้านย่านรามอินทรา ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ ร.ต.ต.อัสดา ปฏิบัติหน้าที่ดูแลอำนวยความสะดวกการจัดกิจกรรมงานวิ่ง ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบผู้ก่อเหตุขับรถมาด้วยความเร็ว ไม่มีรอบเบรกก่อนจะพุ่งเข้าชน ร.ต.ต.อัสดา อย่างแรง

สำหรับ ร.ต.ต.อัสดา จำเนียรศรี พบว่าเป็นตำรวจน้ำดี ปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจรที่ด้านหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่งในซอยพหลโยธิน ซึ่งในช่วงเย็นวันนี้ตัวเองจะมีการหารือถึงแนวทางการช่วยเหลือเยียวยาให้กับทางครอบครัวตามกระบวนการต่อไป สำหรับกำหนดการสวดอภิธรรม ร.ต.ต.อัสดา จะมีพิธีรดน้ำศพในเวลา 16.00 น.วันนี้ (29 เม.ย.) ที่วัดพรพระร่วงประสิทธิ์ แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ และสวดพระอภิธรรมศพเวลา 18.00 น. ส่วนวันอังคารที่ 30 เมษายน 2567 และวันพุธ ที่ 1 พ.ค. 67 จะสวดพระอภิธรรมศพ ในเวลา 19.00 น. โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรอกำหนดการพระราชทานเพลิงศพในวันพฤหัสดีที่ 2 พ.ค.67 ซึ่งในวันนี้ ทาง พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ร่วมเป็นเจ้าภาพ. -420-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ลอบสังหาร นายกรัฐมนตรีสโลวาเกีย อาการสาหัส

นายกรัฐมนตรี โรเบิร์ต ฟิโก ของสโลวาเกีย ถูกลอบยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสระหว่างพบปะประชาชน อยู่ระหว่างเข้ารับการผ่าตัด อาการเป็นตายเท่ากัน ส่วนมือปืนถูกรวบตัวได้ในที่เกิดเหตุ

จับแผงทุเรียนโกงตาชั่ง! แม่ค้าซึมคุก 7 ปี ปรับ 2.8 แสน

โป๊ะแตก! ซื้อทุเรียนจากแผงริมถนน 2 ลูก น้ำหนัก 16 กก. หวังส่งให้แม่กิน แต่พอไปใช้บริการบริษัทขนส่ง ชั่งน้ำหนักจริงแค่ 11 กก. แจ้งเจ้าหน้าที่บุกจับกุม โทษสูงสุด จำคุก 7 ปี ปรับ 2.8 แสน

รวบแล้วมือยิง “ดาบตำรวจ-เมียท้อง” ดับคารถกระบะ

คดีฆ่าโหด “ดาบตำรวจสกล” และภรรยาชาวลาว ซึ่งตั้งครรภ์ 6 เดือน เสียชีวิตภายในรถกลางไร่มันสำปะหลัง ล่าสุดตำรวจจับกุมตัวทีมฆ่าได้ทั้งหมดแล้ว

ข่าวแนะนำ

“คาฟู-ฟิโก-เชฟเชนโก” ร่วมฟาดแข้งแมตช์พิเศษ

ฟุตบอลทัวร์นาเมนต์พิเศษ รายการ FIFA Delegation Football Tournament ที่ราชกรีฑาสโมสร มีเหล่านักเตะระดับตำนานที่เดินทางมาประเทศไทย ร่วมฟาดแข้ง

นายกฯ หารือทวิภาคี ปธน.ฝรั่งเศส

นายกฯ เข้าพบหารือทวิภาคีกับ ปธน.ฝรั่งเศส ขณะที่ “เอมานูว์แอล มาครง“ รอต้อนรับและทักทายอย่างเป็นกันเอง ก่อนร่วมงานเลี้ยงอาหารกลางวัน

แจ้ง 3 สาเหตุเบื้องต้น “บุ้ง” เสียชีวิต

ทนายกฤษฎางค์ เผย รพ.ธรรมศาสตร์ แจ้ง 3 สาเหตุเบื้องต้น “บุ้ง” เสียชีวิต “ภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน-ภาวะสมดุลเกลือแร่ผิดปกติ-หัวใจโต”