fbpx

สุดหดหู่ เด็กหญิงถูกตาเลี้ยงติดเชื้อ HIV ข่มขืนกระทำชำเรา

28 เม.ย. – สุดหดหู่ เด็กหญิงอายุ 16 ปี ถูกตาเลี้ยงที่ติดเชื้อ HIV ข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้ง หนำซ้ำก่อนหน้ายังถูกน้องชายของตาเลี้ยงข่มขืนในเล้าเป็ด นานกว่า 11 ปี


นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ให้ทีมงานประสานญาติผู้เสียหายพาตัวเด็กหญิงรายหนึ่ง อายุ 16 ปี มาพบที่สำนักงานเพื่อให้การช่วยเหลือ หลังครอบครัวติดต่อเพจสายไหมต้องรอด โดยแจ้งว่าเด็กหญิงถูกตาเลี้ยงซึ่งติดเชื้อ HIV ข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้เด็กเคยถูกน้องชายของตาเลี้ยงข่มขืนมาแล้ว

น.ส.แหม่ม (นามสมมติ) น้าสาวแท้ๆ ของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เล่าว่า หลานสาวของตนเกิดมาโดยไม่มีพ่อ เนื่องจากพ่อเสียชีวิตตั้งแต่ ด.ญ.เอ อยู่ในท้อง พอหลานคลอดออกมา พี่สาวของตนซึ่งเป็นแม่ของหลาน ต้องปากกัดตีนถีบหาเงินมาซื้อนมให้หลานกิน


จนกระทั่งหลานอายุได้ 4 ขวบ พี่สาวของตนตัดสินใจไปทำงานร้านนวดแผนไทยที่ต่างประเทศ นายโจ ซึ่งเป็นน้องชายของพ่อเลี้ยงตน จึงอาสาขอหลานตนไปเลี้ยงดูที่ อ.องครักษ์ จ.นครนายก เนื่องจากนายโจอยู่กับภรรยาเพียง 2 คน และไม่มีลูก พี่สาวและแม่ของตนซึ่งเป็นยายของหลาน เห็นว่าเป็นคนรู้จักจึงไว้ใจให้พาหลานไปเลี้ยงดู โดยทุกครั้งที่พี่สาวกลับมาจากต่างประเทศ จะเดินทางไปรับหลานมาเที่ยวเล่น และก่อนกลับจะให้เงินหลานไว้ไปโรงเรียนตลอด

ระหว่างที่พี่สาวทำงานอยู่ต่างประเทศ ตนและแม่จะคอยไปเยี่ยมหลาน แต่พบสิ่งที่ผิดสังเกต คือทุกครั้งที่ไปรับหลาน นายโจจะมีพฤติกรรมไม่พอใจตลอด ด่าทอ ห้ามไม่ให้พาหลานออกไปไหน จนผิดปกติ แต่เมื่อสอบถามหลานว่านายโจมีการล่วงละเมิดหรือไม่ หลานก็ส่ายหัว จึงคิดว่าไม่มีอะไร

กระทั่งหลานขึ้นชั้น ม.1 นายโจได้ย้ายบ้านมาอยู่ที่รังสิต ตนและแม่ได้เดินทางไปรับหลานไปเที่ยวน้ำตกที่ จ.นครนายก ซึ่งมีญาติและเพื่อนๆ ไปด้วยกันหลายคน ประมาณ 4 ทุ่ม จึงพาหลานมาส่งที่บ้านนายโจ ย่านรังสิต เมื่อมาถึงบ้าน นายโจได้ถือมีดออกมาจะทำร้ายพวกตน และตะโกนด่าทอ ห้ามพวกตนมารับหลานไปอีก ตนจึงตัดสินใจโทรแจ้งตำรวจ และสอบถามหลานว่าต้องการอยู่กับนายโจต่อหรือไม่ หลานได้ปฏิเสธ พี่สาวตนจึงตัดสินใจไม่ไปทำงานต่างประเทศ รับหลานกลับมาอยู่ที่บ้าน


กระทั่งหลานขึ้นชั้น ม.3 พี่สาวของตนล้มป่วย ไม่มีรายได้ หลานมาช่วยทำงานเป็นกระเป๋ารถเมล์ ช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ เพื่อหาเงินส่งตัวเองเรียนหนังสือ เนื่องจากตาเลี้ยงประกอบอาชีพขับรถเมล์ ต่อมาช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ตนรับหลานมาเที่ยวบ้าน และเห็นความผิดปกติของหลานที่มีอาการเซื่องซึม ไม่ค่อยพูดจา จึงพยายามสอบถามความจริง

สุดท้ายหลานจึงเล่าให้ฟังว่าถูกตาเลี้ยงข่มขืนกระทำชำเรามาโดยตลอด ตั้งแต่มาช่วยทำงานเป็นกระเป๋ารถเมล์ โดยอาศัยช่วงที่ยายไม่อยู่บ้าน ช่วงที่ยายออกไปซื้อกับข้าวที่ตลาดก่อเหตุ โดยสั่งห้ามไม่ให้บอกใคร หลานกลัวจึงไม่กล้าบอก ที่เลวร้ายกว่านั้นคือหลานเล่าให้ฟังว่านอกจากตาเลี้ยงที่ข่มขืนแล้ว ตอนเด็กๆ ที่ไปอยู่บ้านของน้องชายของตาเลี้ยงที่ อ.องครักษ์ ถูกน้องชายของตาเลี้ยง คือนายโจ ข่มขืนมาโดยตลอด ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.2 อายุ 7 ขวบ กระทั่งขึ้นชั้น ม.1 โดยสถานที่ที่ใช้ข่มขืนคือในเล้าเป็ด ซึ่งเป็นที่ลับตาคน นี่จึงเป็นสาเหตุที่ให้นายโจจะมีอาการไม่พอใจทุกครั้งที่แม่หรือน้ามารับเด็ก

ที่เลวร้ายยิ่งกว่านั้นคือล่าสุดตาเลี้ยงป่วยเป็นเอดส์ หรือ HIV จากการสอบถามหลานพบว่าทุกครั้งที่ถูกข่มขืน ตาเลี้ยงไม่เคยใส่ถุงยางอนามัยเลย จึงเชื่อว่าหลานน่าจะติดเชื้อไปด้วย ทำให้ตนกับญาติคับแค้นใจมาก

ด้านนายเอกภพ บอกว่าภายหลังรับแจ้งได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน เพื่อพา ด.ญ.เอ ผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับตาเลี้ยงและน้องชายของตาเลี้ยง ที่ก่อเหตุข่มขืนทันที นอกจากนี้จะพา ด.ญ.เอ ไปตรวจร่างและตรวจหาเชื้อ HIV ว่าติดเชื้อหรือไม่ หากติดเชื่อจะได้พาเข้ารับการรักษาต่อไป จากนั้นจะประสานไปยังกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม เพื่อขอรับเงินเยียวยาในฐานะผู้เสียหายในคดีอาญาต่อไป.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด