fbpx

รวบยกแก๊ง วัยรุ่นเมารุมทำร้ายดาบตำรวจ สภ.คันไร่

อุบลราชธานี 16 เม.ย. – “พล.ต.อ.กิตต์รัฐ” สั่งจับกุมกลุ่มวัยรุ่นเมาทำร้ายดาบตำรวจ สภ.คันไร่ จ.อุบลราชธานี ขณะปฏิบัติหน้าที่ช่วงสงกรานต์ มาดำเนินคดี ล่าสุดตำรวจตามรวบได้ทันควันยกแก๊ง พร้อมชมเชยให้กำลังใจตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ โดยจะดูแลเยียวยาเต็มที่


วันนี้ (16 เม.ย.67) พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า จากกรณี ด.ต.ชิณภัทรค์ ทองปัน ผบ.หมู่ (ป.) สภ.คันไร่ จ.อุบลราชธานี อายุ 53ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกายขณะปฏิบัติหน้าที่ เมื่อวันที่ 15 เม.ย.67 เวลาประมาณ 21.00 น. บริเวณ ถ.สถิตนิมานกาล บ้านใหม่ภูทอง ม.15 ต.คันไร่ อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี นั้น จากการตรวจสอบพบว่า ขณะที่ ด.ต.ชิณภัทรค์ ได้ปฏิบัติหน้าที่จราจรอยู่บริเวณหัวเกาะกลับรถเข้าพัทยาน้อย ได้มีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกัน จึงได้ขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเสริมเข้าที่เกิดเหตุเพื่อระงับเหตุ และแจ้งให้กลับบ้านแต่กลุ่มวัยรุ่นไม่ยอมกลับ ด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจลักษณะจะทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด.ต.ชิณภัทรค์ จึงได้ถ่ายวิดีโอไว้เป็นหลักฐาน ขณะถ่ายวีดีโออยู่นั้นได้มีชายวัยรุ่นวิ่งเข้ามาชกโดนบริเวณตาข้างขวา จึงได้ล็อกตัวเพื่อทำการจับกุม แต่มีคนเข้ามาช่วยชายดังกล่าวทำให้หลุดพ้นการจับกุมไปได้ จากนั้นรถกู้ภัยได้มารับตัว ด.ต.ชิณภัทรค์ ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสิรินธร โดยได้รับบาดเจ็บบริเวณเปลือกตาด้านขวา เย็บ 4 เข็ม

หลังทราบเรื่อง พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร. สั่งด่วนให้ พล.ต.ท.ฐากูร นัทธีศรี ผบช.ภ.3 และ พล.ต.ต.ประสงค์ เรืองเดช ผบก.ภ.จว.อุบลราชธานี เร่งดำเนินการจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เป็นเรื่องที่ รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร. ยอมไม่ได้กับพฤติกรรมนักเลงอันธพาล ที่ทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กำลังปฏิบัติหน้าที่จนได้รับบาดเจ็บ ต้องนำตัวมาดำเนินคดี ลงโทษขั้นเด็ดขาดตามกฎหมายทุกคนให้ได้ หากไม่สามารถติดตามตัวมาดำเนินคดีได้ ต้องมีผู้รับผิดชอบ นอกจากนี้ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ ได้ชมเชยให้กำลังใจ ด.ต.ชิณภัทรค์ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่จนได้รับบาดเจ็บ พร้อมจะดูแลเยียวยาเป็นอย่างดีต่อไป


ความคืบหน้าล่าสุด ภ.จว.อุบลราชธานี ได้ติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้แล้ว ทุกรายอยู่ในอาการเมาสุรา ขณะนี้อยู่ระหว่างนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย.-419-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

“ทนายตั้ม” เดินหน้ายื่น ปปง.ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ”

“ทนายตั้ม” รุกคืบยื่น ปปง. ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ” ที่ได้จากการฟอกเงินเว็บพนัน พร้อมเปิดตัวละครใหม่ “สารวัตร สาวหล่อ” ให้ ปปง.ตรวจสอบด้วย

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” ขึ้นทะเบียนเป็นสินค้า GI แล้ว

อธิบดีกรมทรัพย์สินทางปัญญา ประกาศขึ้นทะเบียน “ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” สินค้า GI รายการใหม่ ประจำจังหวัดตราด เนื้อสีเหลืองอ่อน รสชาติหวาน มัน เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวและผู้บริโภคสร้างรายได้ให้เกษตรกรอย่างยั่งยืน