fbpx

จับร้านนวดแฝงค้ากามเด็กย่านพัฒนาการ

กทม. 5 เม.ย. – ตำรวจ 191 ล่อซื้อจับกุมขบวนการค้ามนุษย์ เปิดร้านนวดแฝงค้ากามเด็กสาว อายุน้อยสุด 15 ปี


น.ส.นฤมล อายุ 30 ปี ถูกตำรวจ 191 ล่อซื้อจับกุมได้พร้อมของกลาง ธนบัตรที่ใช้ในการล่อซื้อ 3,000 บาท โทรศัพท์ 1 เครื่อง ถุงยางอนามัยและเจลหล่อลื่น และยังพบหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อขบวนการค้ามนุษย์อีก 3 คน อายุ 15-27 ปี

การจับกุมสืบเนื่องจากเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจงานสายตรวจ 2 กก.สายตรวจ ได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีไลน์กลุ่มโฆษณา จัดหาหญิง รวมถึงเด็กหญิงอายุต่ำกว่าอายุสิบแปดปี ให้บริการค้าประเวณี โดยจะลงรูปถ่ายของผู้หญิง รวมถึงเด็กหญิงอายุต่ำกว่าอายุสิบแปดปีให้ลูกค้าเลือกใช้บริการ เมื่อลูกค้าสนใจผู้ใดก็จะติดต่อสนทนากับแอดมินกลุ่มไลน์ชื่อ “Hippo”


เจ้าหน้าที่จึงล่อซื้อ โดยติดต่อกับแอดมินกลุ่มไลน์ เพื่อจองคิวหญิงที่ให้บริการค้าประเวณี 2 คน รวมเป็นเงิน 4,000 บาท และปลอมตัวเป็นลูกค้าเข้าใช้บริการที่ร้านนวดแห่งหนึ่งใน ซ.พัฒนาการ 53/1 ถ.พัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร มี น.ส.นฤมล แสดงตัวเป็นผู้ดูแลร้าน ตำรวจจึงส่งมอบเงินค่าซื้อบริการทางเพศให้ จากนั้นจึงขึ้นห้อง เมื่อหญิงที่ให้บริการค้าประเวณีตกลงค้าประเวณี ตำรวจจึงส่งแสดงตัวจับกุม ก่อนนำตัวทั้ง 4 คน ส่งดำเนินคดี โดย น.ส.นฤมล ถูกตั้งข้อหา ร่วมกันค้ามนุษย์ หญิงอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปี และร่วมกันบังคับ ขู่เข็ญ ให้เด็กกระทำการลามกอนาจาร ส่วนเหยื่อขบวนการค้ามนุษย์ ถูกส่งตัวไปรับการคุ้มครองสวัสดิภาพผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ บ้านเกร็ดตระการ .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

“ทนายตั้ม” เดินหน้ายื่น ปปง.ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ”

“ทนายตั้ม” รุกคืบยื่น ปปง. ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ” ที่ได้จากการฟอกเงินเว็บพนัน พร้อมเปิดตัวละครใหม่ “สารวัตร สาวหล่อ” ให้ ปปง.ตรวจสอบด้วย

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” ขึ้นทะเบียนเป็นสินค้า GI แล้ว

อธิบดีกรมทรัพย์สินทางปัญญา ประกาศขึ้นทะเบียน “ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” สินค้า GI รายการใหม่ ประจำจังหวัดตราด เนื้อสีเหลืองอ่อน รสชาติหวาน มัน เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวและผู้บริโภคสร้างรายได้ให้เกษตรกรอย่างยั่งยืน