fbpx

ร้องลูกสาวถูกจัดฉากให้เกิดอุบัติเหตุ

17 มี.ค. – ผู้ปกครองร้องลูกสาวถูกจัดฉากให้เกิดอุบัติเหตุ ถูกมอเตอร์ไซค์ตามประกบใช้ถุงดำคลุมศีรษะ ล่าสุดยังนอนไม่ได้สติ


พ่ออายุ 35 ปี อาชีพรับเหมา และแม่อายุ 31 ปี พ่อและแม่เด็กหญิงวัย 15 ปี ร้องขอความเป็นธรรมจากนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ขอความเป็นธรรม หลังลูกสาวประสบอุบัติเหตุ แต่ทางครอบครัวเชื่อว่าถูกจัดฉากฆาตกรรม

แม่ เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณตี 1 แถวถนนลำลูกกา คลอง 16 ท้องที่ สภ.องครักษ์ จ.นครนายก เพื่อนลูกสาวเล่าให้ฟังว่าวันเกิดเหตุลูกสาวขี่มอเตอร์ไซค์ออกไปซื้อของกับเพื่อนแล้วเกิดอุบัติเหตุ ตอนนี้ลูกสาวนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล ผ่านมากว่า 10 วันแล้วยังไม่ได้สติ หมอบอกว่าอาการสาหัส เพราะหัวใจหยุดเต้นไปถึง 2 ครั้ง แต่ปั๊มกลับมาได้ มีบาดแผลหนักบริเวณศีรษะ สมองบวม เลือดออกในสมองเป็นจุดกระจายเล็กๆ ไม่สามารถทำการผ่าตัดได้ ตอนนี้หมอให้ยากระตุ้นความดันและยากระตุ้นหัวใจ ตอนแรกพ่อกับแม่คิดว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่เพื่อนที่ไปด้วยกันตอนนี้ฟื้นแล้ว ช่วงแรกมีอาการหวาดผวา หวาดระแวง กลัวได้รับอันตราย แต่พออาการดีขึ้นจึงเล่าให้ฟังว่าไม่ใช่อุบัติเหตุ วันเกิดเหตุมีคนขี่มอเตอร์ไซค์ตามหลังซ้อนท้ายกันมา 2 คน เปิดไฟสูงบังคับให้จอดรถ พยายามเข้ามาถามว่าจะไปไหนให้พี่ไปด้วย จากนั้นมีคนนำถุงดำมาคลุมหัวและภาพตัดไป รู้ตัวอีกทีอยู่โรงพยาบาลแล้ว


หลังเกิดเหตุจึงไปขอดูกล้องวงจรปิด แต่จุดเกิดไม่มีบันทึกภาพเหตุการณ์ เพราะบางจุดไม่มีกล้อง ส่วนจุดที่มี ตำรวจไปตรวจสอบแล้วพบว่ากล้องเสียเกือบทุกจุด ส่วนเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วเช่นกัน เบื้องต้นระบุว่าเป็นอุบัติเหตุ

ด้านนายเอกภพ ระบุว่า วันนี้พ่อและแม่ผู้เสียหายมาร้องขอความเป็นธรรมให้กับลูกสาว เพราะมีข้อสงสัยว่ากรณีนี้อาจเป็นการจัดฉากให้เกิดอุบัติเหตุ เบื้องต้นจะประสานไปที่ สภ.องครักษ์ เพื่อให้ตรวจสอบกรณีนี้ให้กระจ่าง ซึ่งหลังเกิดเหตุพ่อและแม่ของผู้เสียหายได้แจ้งความไปแล้วแต่คดีไม่คืบหน้า ตนและทีมงานจะลงพื้นที่ไปติดตามคดีนี้ด้วย.416-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

จนท.นำหุ่นยนต์ 4 ขา ช่วยตรวจจับความร้อน

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย จ.ระยอง ก่อนที่ นายกฯ จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนยังคงระดมกำลังหล่อเย็นพื้นที่โรงงาน ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหุ่นยนต์โรบอท 4 ขา ช่วยตรวจจับสัญญาณความร้อน

“เศรษฐา” ลงพื้นที่สวนทุเรียน สั่งกรมชลแก้ปัญหาน้ำขาดแคลน

“เศรษฐา”ลงพื้นที่ สวนทุเรียน สั่งกรมชลประทานแก้ปัญหาน้ำขาดแคลน – หาพื้นที่เก็บตู้คอนเทนเนอร์ให้เพียงพอ – ทำ One Stop Service ก่อนชิมทุเรียนหลากหลายพันธุ์

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ