fbpx

วัยรุ่นสายแว้นบางซื่อขี่ จยย.หนีแก๊งประชาอุทิศ รถเสียหลักล้ม ตาย 1 เจ็บ 2

กรุงเทพฯ 13 มี.ค. – วัยรุ่นบางซื่อแว้นไกลถึงประชาอุทิศ เจอแก๊งวัยรุ่นเจ้าถิ่นยกพวกกว่า 20 คน พร้อมอาวุธมีด ไล่ทำร้ายบาดเจ็บ 2 ราย เสียชีวิต 1 ราย


เวลา 03.47 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันบริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ปากซอยสุขสวัสดิ์ 30 ถนนสุขสวัสดิ์ แขวงบางประกอก เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 2 ราย แพทย์นิติเวชจากโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งให้นำผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ซึ่งเป็นเยาวชนชาย อายุ 15 ปี และ 16 ปี ส่งโรงพยาบาลในพื้นที่ใกล้เคียงอย่างเร่งด่วน

ส่วนเยาวชนชาย อายุ 16 ปี อีกคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์อีก 1 คัน ซึ่งเป็นของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ


จากการสอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิต อายุ 16 ปี ที่ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน บอกว่าพวกตนขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกันทั้งหมด 3 คัน 7 คน มาจากบางซื่อ แต่เมื่อขี่เข้าไปในเขตประชาอุทิศ เจอแก๊งวัยรุ่น 2 แก๊ง คาดว่ากำลังจะมีเรื่องกัน พวกตนเลยขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีเข้าไปในซอย แต่แก๊งที่กำลังมีเรื่องกันเห็นพวกตนจึงขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามพวกตนมาราว 20-30 คัน ทุกคนมีอาวุธมีด ตะโกนท้าทายหาเรื่องพวกตน แต่พวกตนไม่ได้ตอบโต้และพยายามขี่รถจักรยานยนต์หนีสุดชีวิต แต่ด้วยความเร็วในการขี่ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถของผู้ตายเสียหลักชนขอบทาง และเกี่ยวรถอีกคันที่มาด้วยกัน ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด