fbpx

รวบ “บังมุด” กลางสยาม ก่อเหตุยิงปืนข่มขู่ลักทรัพย์ของผู้เสียหาย

กรุงเทพฯ 8 ก.พ. – สืบนครบาล รวบ “บังมุดหัวร้อน” กลางสยาม ก่อเหตุยิงปืนข่มขู่ลักทรัพย์ของผู้เสียหายที่หน้าห้างดังย่านทองหล่อ


ตำรวจนครบาลตามจับนายสุรศักดิ์ หรือ บังมุด อายุ 27 ปี ก่อเหตุยิงปืนข่มขู่ลักทรัพย์ของผู้เสียหายที่หน้าห้างดังย่านทองหล่อ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ตรวจค้นรถยนต์ที่ผู้ต้องหาขับมาจอดที่บริเวณดังกล่าว ผลการตรวจค้นพบ 1.ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) จำนวน 3 เม็ด 2.มีดพกแบบพับ ขนาดยาว 24 ซม.

โดยพฤติการณ์กล่าวคือ เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2567 เวลาประมาณ 02.30 น. ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้ขับรถ Taxi มาตามเส้นทาง ถนนสุขุมวิท จากแยกทองหล่อ มุ่งหน้าไปแยกอโศก เมื่อถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า ผู้เสียหายจอดรถรอสัญญาณไฟจราจรที่บริเวณที่เกิดเหตุ ในระหว่างนั้นผู้ต้องหา ได้ขับขี่จักรยานยนต์ ยี่ห้อ HONDA รุ่น PCX ขับขี่แทรกแซงเส้นทางบนถนน ทำให้เกิดมีอารมณ์ไม่พอใจบาดหมางกัน จากนั้นผู้ต้องหาได้ควักปืนออกมายิงข่มขู่ผู้เสียหาย จำนวน 1 นัด ผู้เสียหายจึงได้หนีหลบซ่อนตัวกลัวว่าจะถูกยิง ผู้ต้องหาจึงอาศัยจังหวะดังกล่าวลักเอาทรัพย์สินของผู้เสียหายไป โดยได้ลักเอากระเป๋าสตางค์ 1 ใบ มีเงินสด 3,500 บาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง พร้อมร่องรอยกระสุนปืนที่บริเวณกันชนรถยนต์ โดยต่อมา เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 ทางชุดสืบนครบาล สืบทราบว่า ผู้ต้องหาติดต่อรับงาน “รับส่งลูกค้า” ในท้องที่ปทุมวัน กรุงเทพฯ แถวสยาม จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพบและจับกุมตัว นายสุรศักดิ์ ได้ที่บริเวณข้างโรงแรมโนโวเทล สยามสแควร์ซอย 6 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ


โดยผู้ต้องหาให้รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าตนเป็นผู้กระทำความผิดดังกล่าวจริงโดยได้ก่อเหตุต่อหน้าครอบครัว โดยตนมีอุปนิสัยอารมณ์ร้อน ใจถึง เพื่อนฝูงพึ่งพาได้ โดยผู้ต้องหายังได้รับสารภาพอีกว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของตนเองจริงและได้พกพามีดไว้เพื่อป้องกันตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจริงได้แจ้งข้อกล่าวหาพร้อมสิทธิให้ผู้ต้องหาทราบว่า “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน,โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์หรือโดยผ่านสิ่งเช่นนั้นเข้าไปด้วยประการใดๆ,โดยมีอาวุธ,โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม,ทำให้เสียทรัพย์,ข่มขู่ให้ผู้อื่นตกใจกลัว,มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับใบอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว ” ตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ 66/2567 ลงวันที่ 17 มกราคม 2567 และ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพโดยไม่ได้รับอนุญาต ,พกพาอาวุธมีดติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร นำต้วส่งพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ด้านตำรวจแจ้งเตือนภัย ขอให้ประชาชนได้โปรดใช้สติในการใช้ชีวิตในสังคม ใช้รถใช้ถนนอย่างมีสติ หากเกิดเหตุทะเลาะเบาะแว้งโปรดใช้ความอดทนอดกลั้น มีน้ำใจบนท้องถนน หรือหากเกิดเหตุในลักษณะดังกล่าวโปรดรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าระงับเหตุ โดยสามารถแจ้งเบาะแสการกระทำความผิดมายังเพจ “สืบนครบาลIDMB” ได้ตลอด 24 ชม. -414-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

Made in Thailand แดนไทยเท่ : ภูเก็ตฟิตเนสมวยไทยซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปที่จังหวัดภูเก็ต ที่นั่นมวยไทยไม่ได้เป็นแค่ศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่ภูเก็ตยังเป็นแหล่งรวบรวมฟิตเนสมวยไทย ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ไปต่อยมวยเพื่อออกกำลังกาย จนทำให้มวยไทยกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ส่งออกไปไกลทั่วโลก

ถกประเด็น กกต. กำหนดกรอบ สว. ห้ามหาเสียง ?

27 เม.ย. – คุยกับนายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต. ประเด็นที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ออกคำสั่งเด็ดขาดให้ยกเลิกและยุติแคมเปญชักชวนคนมาสมัครเป็นสมาชิกวุฒิสภา ชี้ผิดกฎหมาย รวมถึงการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ก็เป็นที่วิจารณ์อย่างกว้างขวาง .-สำนักข่าวไทย

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

จนท.นำหุ่นยนต์ 4 ขา ช่วยตรวจจับความร้อน

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย จ.ระยอง ก่อนที่ นายกฯ จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนยังคงระดมกำลังหล่อเย็นพื้นที่โรงงาน ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหุ่นยนต์โรบอท 4 ขา ช่วยตรวจจับสัญญาณความร้อน