fbpx

เปิดภาพวงจรปิด หนุ่มวัย 25 ปี ถูกดาบตำรวจยิงสวนเสียชีวิต

กทม. 25 ม.ค.-เปิดภาพวงจรปิด หนุ่มวัย 25 ปี ลงมาทุบรถเก๋งที่จอดอยู่หน้าบ้าน ก่อนถูกยิงสวนเสียชีวิต คนก่อเหตุยิงคือดาบตำรวจ ด้าน พล.ต.ต.นพศิลป์ รอง ผบช.น. เรียกประชุมคดีด่วน พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยมีและใช้อาวุธไว้ก่อน

เหตุตำรวจยิงนายธิติวัฒน์ อ่วยกลาง หรือหมอกอายุ 25 ปี เสียชีวิต บนถนนหน้าบ้าน ภายในซอยรัชดาภิเษก 3 แยก 14 เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วานนี้ (24 ม.ค.65)


แม่ของผู้ตาย เล่าว่า ปกติอยู่กัน 3 คน พ่อแม่ลูก จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ หมอกลูกชายได้พาแฟนที่ชื่อแอนมาอยู่ด้วย ซึ่งแม่ก็ไม่รู้ว่า แอนเป็นลูกใครมาจากไหน เพราะเห็นเป็นเรื่องส่วนตัวของลูก แต่วันเกิดเหตุ มีรถเก๋ง Toyota Altis สีบรอนซ์เงิน ขับเข้ามาจอดหน้าบ้าน ซึ่งในรถมาด้วยกัน 2 คน และคนขับบอกว่า เป็นพ่อของแอน จะมารับลูกสาวกลับบ้าน ตนจึงวิ่งขึ้นไปตามแอนที่อยู่บนบ้านชั้น 2 แต่แอนไม่ยอมลงมา กลับเป็นลูกชายตนเองที่ปาขวดใส่รถ และถือมีดวิ่งออกไปยังหน้าบ้าน จนเกิดเหตุการณ์เหมือนในกล้องวงจรปิด จากนั้นไม่นานคนในรถที่นั่งข้างคนขับก็ชักอาวุธปืนยิงใส่ลูกชาย กระสุนเจาะลำคอล้มลง ตนกับสามี รีบวิ่งเข้าไปประคองลูกชาย และพยายามร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านแล้ว แต่ไม่ทันลูกชายสิ้นใจตายในอ้อมแขนของพ่อ ส่วนตำรวจที่ก่อเหตุทราบว่า ชื่อ ดาบแป๊ะ

ด้าน พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.ห้วยขวาง ระบุว่า ผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจชั้นประทวนฝ่ายสืบสวนสน.สุทธิสาร ไม่ใช่ตำรวจสนห้วยขวาง ซึ่งหลังเกิดเหตุ ไม่ได้หลบหนียืนรอมอบตัว


ขณะที่ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เรียกประชุมติดตามความคืบหน้าคดีทันทีเมื่อคืนนี้ ก่อนเปิดเผยว่า ดาบตำรวจที่ก่อเหตุให้การว่า หลังออกปฏิบัติภารกิจในพื้นที่หัวหมากพร้อมสายลับ ขณะกำลังกลับสายลับแจ้งว่า จะขอไปเอาโทรศัพท์ที่ลูกสาว ซึ่งอาศัยอยู่กับแฟนหนุ่ม ภายในซอยรัชดา 13 นายดาบตำรวจเห็นว่า เป็นทางผ่านจึงได้พาขับรถไปยังบ้านที่เกิดเหตุ แต่เมื่อไปถึงก็ได้พบกับแม่ผู้เสียชีวิตกำลังนั่งล้างจานอยู่ จึงถามหาลูกสาวว่าอยู่ที่นี่หรือไม่ จากนั้นนายหมอกก็ไปเขวี้ยงปาขวดน้ำลงมาจากชั้นสอง และพยายามใช้มีดเข้าทำร้ายคนในรถ ก่อนที่ดาบตำรวจที่นั่งมาด้วยตัดสินใจใช้อาวุธยิง 1 นัด ถูกบริเวณลำคอก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งจากหลักฐานจากภาพวงจรปิด และพยานที่เกิดเหตุรวมแล้ว 6 คน ที่ถูกสอบปากคำ พนักงานสอบสวนจึงได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยมีและใช้อาวุธไว้ก่อน ส่วนข้อหาอื่นๆ กำลังรวบรวมหลักฐาน

ส่วนอาวุธที่ผู้ก่อเหตุใช้เป็นอาวุธประจำตัวใช้ในราชการ ส่วนอาวุธที่ผู้เสียชีวิตใช้เป็นมีดปลายแฟลมยาว 13 นิ้ว ตำรวจได้รวบเอาไว้เป็นหลักฐานประกอบในสำนวนด้วยเช่นกัน

ขณะผู้ก่อเหตุที่เป็นนายดาบตำรวจขณะนี้ทาง ผกก.สน.สุทธิสาร ได้สั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ไว้ก่อน พร้อมส่งเรื่องให้กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 พิจารณาบทลงโทษอีกครั้ง


ด้าน เพื่อนผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่านายหมอก ได้พาแอนและเพื่อนอีกคนหนึ่ง มาอยู่ที่บ้านด้วยกัน โดยนายหมอกผู้ตายเคยเป็นแฟนเก่าของแอน แต่ผู้หญิงทั้ง 2 คนได้ขอมาอาศัยอยู่ด้วย และนายหมอกมักจะไปส่งที่ทำงานอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้เคยทราบมาว่าแอนไม่อยากกลับบ้านไปอยู่กับพ่อ จึงอาจจะเป็นปมเหตุให้เกิดปัญหาดังกล่าวขึ้น.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

กษัตริย์บรูไน เสด็จฯ เยือนไทย 28-29 เม.ย.นี้

สมเด็จพระราชาธิบดีฮาจี ฮัซซานัล บลเกียะฮ์ มูอิซซัดดิน วัดเดาละฮ์ แห่งบรูไนดารุสซาลาม เสด็จพระราชดำเนินเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ระหว่าง 28-29 เมษายน 2567 ในรอบ 12 ปี เพื่อฉลองความสัมพันธ์ทางการทูตครบรอบ 40 ปี และจะทรงเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามเอกสารความร่วมมือ 2 ฉบับ

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง ครม. “เศรษฐา 1/1”

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ โปรดเกล้าฯ ครม.เศรษฐา 1/1 แล้ว “พิชัย” รองนายกฯ ควบ รมว.คลัง โยก “สมศักดิ์” นั่ง รมว.สธ. แทน “นพ.ชลน่าน”

อาลัย “ดาบต้าร์” ตร.ทางหลวง เสียชีวิตแล้ว

ข่าวเศร้าเช้าวันหยุด ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ หรือ “ดาบต้าร์” เสียชีวิตแล้ว หลังบาดเจ็บสาหัสจากเหตุเก๋งพุ่งชนขณะอำนวยการจราจรช่วงสงกรานต์