fbpx

สาวร้องสายไหมต้องรอด ถูกแฟนเก่ายกพวกทำร้ายคาบ้านพัก

กรุงเทพฯ 11 ม.ค. – สาวร้องเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกแฟนเก่ายกพวกรุมทำร้ายร่างกายถึงบ้านในยามวิกาล เผยประวัติเป็นพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ย่านรามอินทรา


นางสาวเอ พร้อมมารดา และแฟนหนุ่ม เดินทางมาที่ศูนย์ประสานงานเพจสายไหมต้องรอด เขตสายไหม มาร้องขอความเป็นธรรมกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เนื่องจากถูกอดีตแฟนเก่าทำร้ายร่างกาย

นางสาวเอ ผู้เสียหายเปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 6 ม.ค.67 ตนกับแฟนได้ไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านมีนบุรี ขณะที่กำลังขึ้นรถกลับบ้าน ก็พบกลุ่มอดีตแฟนเก่ายกพวกเข้ามารุมทำร้ายร่างกายตนเองและแฟนใหม่ ตนจึงโทรหาแม่ ซึ่งแม่ได้รู้จักแม่ของหนึ่งในกลุ่มคนร้าย จึงโทรไปบอกว่ามีการมาทำร้ายร่างกายลูกสาวและแฟนใหม่จากนั้นตนเองเดินทางแจ้งความไว้ที่ สน.มีนบุรี


ต่อมาวันที่ 10 ม.ค.67 คู่กรณีไม่ยอม ยกพวกมากว่า 10 คน โดยมีทั้งชายและหญิง บุกรุกเข้ามาถึงในบ้านของตนเองในยามวิกาล และเข้ามารุมทำร้ายร่างกาย ลากตนเองและแม่ รวมทั้งแฟน ออกมารุมทำร้ายที่หน้าบ้าน และคนในครอบครัว เนื่องจากไม่พอใจที่ แม่ของตนเองโทรไปบอกผู้ปกครองหนึ่งในกลุ่มคนร้าย โดยในระหว่างที่กลุ่มผู้ก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกายตอนนั้น ผู้ก่อเหตุอ้างว่า ตำรวจไม่สามารถทำอะไรตนได้ และท้าให้ไปแจ้งความ ตนจึงรีบเข้าแจ้งความไว้ที่ สน.หนองจอก พร้อมกับร้องขอความช่วยเหลือมาที่เพจสายไหมต้องรอด และออกจากบ้านมาที่ศูนย์ประสานงานเพจสายไหมต้องรอดตั้งแต่เช้ามืด เนื่องจากกังวลว่าถ้าอยู่บ้านจะไม่ได้รับความปลอดภัย

สำหรับผู้ก่อเหตุ ผู้เสียหายเคยคบหากันมานานกว่า 1 ปี และได้เลิกรากันไปเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา เนื่องจากทนพฤติกรรมไม่ไหว เพราะแฟนเก่ามีอารมณ์ฉุนเฉียว เคยเอาปืนตบที่ใบหน้าของตนเอง เคยโดนบุกมาทำร้ายถึงที่ทำงาน ซึ่งผู้ก่อเหตุมีอาชีพค้ายาเสพติด และมีลูกน้องในพื้นที่จำนวนมาก จึงตัดสินใจได้เลิกรากันไป และฝ่ายชายก็ได้มีแฟนใหม่แล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าจะกลับมาทำร้ายร่างกายของตนอีก ซึ่งตอนนี้ตนมีความหวาดกลัวเป็นอย่างมาก ไม่กล้ากลับเข้าไปนอนบ้าน เพราะกลัวว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุจะกลับมาทำร้ายซ้ำอีก

ทางด้านนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ เปิดเผยว่า จากนี้ตนจะประสานไปยัง สน.มีนบุรี และ สน.หนองจอก เนื่องจากเป็นเหตุการณ์ที่อุกอาจเป็นอย่างมาก ซึ่งตนเชื่อว่า ไม่น่าเกินความสามารถของตำรวจที่จะจับตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะถ้าตำรวจไม่สามารถทำอะไรได้ ก็ไม่ต้องมีสถานีตำรวจเลยก็ได้. -414-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ภูเก็ตฝนตกต่อเนื่อง ชาวบ้านหวั่นเขาถล่มซ้ำ

หลังจากตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาจนถึงเวลานี้ จ.ภูเก็ต มีฝนตกต่อเนื่อง ทำให้หลายพื้นที่เผชิญกับน้ำท่วมขัง ขณะที่พื้นที่ ต.กะรน จุดที่เคยเกิดดินถล่ม มีผู้เสียชีวิต 13 ราย เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา ชาวบ้านในพื้นที่อยู่อย่างผวา เพราะกลัวดินจากภูเขาจะถล่มซ้ำอีก

ช่วย 143 นักท่องเที่ยวติดเกาะราชาใหญ่ ขึ้นฝั่งภูเก็ตปลอดภัย

ศรชล.ภาค 3 ร่วมกับทัพเรือภาคที่ 3 ส่งเรือ ต.111 ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวต่างชาติ 143 คน ติดค้างบนเกาะราชาใหญ่ กลับเข้าฝั่ง จ.ภูเก็ต ได้อย่างปลอดภัย

น้ำในตัวเมืองหนองคายใกล้แห้ง หลังโขงพ้นวิกฤติ

หลายตำบลใน อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย น้ำยังท่วมสูงและเพิ่มระดับ บางจุดถูกตัดขาดมากว่า 2 สัปดาห์ ถือว่าหนักสุดในรอบ 30 ปี ขณะที่ในตัวเมือง น้ำใกล้แห้ง หลังระดับแม่น้ำโขงใกล้พ้นจุดวิกฤติ

ภาคเหนือเร่งฟื้นฟูความเสียหาย ชาวบ้านหวั่นพายุถล่มซ้ำ

หลายพื้นที่ทางภาคเหนือยังไม่ทันฟื้นฟูความเสียหายจากน้ำท่วมครั้งที่ผ่านมา แต่ชาวบ้านต้องเตรียมตัวรับกับพายุลูกใหม่ หลายคนยังไม่กล้ากลับไปอาศัยในบ้าน เพื่อรอจนกว่าพายุลูกนี้จะผ่านพ้นไปก่อน