fbpx

จับเพิ่มอีก 1 คนร้ายก่อเหตุยิงนักเรียนเทคนิคเสียชีวิต

กรุงเทพฯ 22 พ.ย. – จับเพิ่มอีก 1 คนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนักศึกษา ปวช.ปี 2 เทคนิคดุสิตเสียชีวิต ขณะที่ตำรวจกำลังตามตัวอีก 1 คน


พ.ต.อ.ไตรเทพ แพทย์รัตน์ ผู้กำกับการ สน.ดุสิต เปิดเผยความความคืบหน้ากรณีกลุ่มวัยรุ่นที่ใช้อาวุธปืนยิงนักศึกษา ปวช.ชั้นปีที่ 2 วิทยาลัยเทคนิคดุสิต เสียชีวิตภายในซอยระนอง 2 เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ว่าเมื่อวานนี้ ตำรวจชุดสืบชุดสืบสวนนครบาลได้จับนายอัครพล หรือยีนส์ อายุ 22 ปี บุคคลตามหมายจับใน 5 ข้อหา คือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่น, พยายามฆ่าผู้อืน, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนติดตัวไปในตัวเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน และพาอาวุธ (อาวุธปืนและมีด) ไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุสมควร จับได้เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ซึ่งนายอัครพล เป็นคนที่ขับรถจักรยานยนต์คันที่ใช้ในการก่อเหตุ

จากการสอบปากคำขยายผล รวมถึงการลงพื้นที่ทำให้เมื่อคืนนี้สามารถจับกุมนายธนากร หรือ อ๊อฟ อายุ 18 ปี ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืน ติดตัวไปในตัวเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดย ไม่ได้รับอนุญาต


ซึ่งนายธนากร คือคนที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์อีกคัน และเคยเป็นนักศึกษาเทคนิคแห่งหนึ่งย่านจรัญสนิทวงศ์ โดยสามารถจับกุมได้ที่สถานที่สาธารณะแห่งหนึ่งในพื้นที่นครบาล ซึ่งตัวของนายธนากรคือคนที่ถูกผู้เสียชีวิตใช้อาวุธมีดแทงจนได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย จากการสอบสวนเบื้องต้น ยังเป็นการสอบเรื่องพฤติการณ์การก่อเหตุ ตัวของผู้ต้องหายังไม่พูดถึงมูลเหตุจูงใจ ซึ่งจะต้องสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง และยังบอกอีกว่าวันนี้อาจจะได้ตัวผู้ก่อเหตุครบทั้งหมด

สำหรับนายธนากรนั้น ยังไม่มีความชัดเจนในเรื่องของร่องรอยบาดแผลว่าบาดเจ็บมากน้อยเพียงใด ยังต้องรอผลตรวจก่อน เช่นเดียวกับนายอัครพล ที่ยังต้องรอผลตรวจทางร่างกายก่อน โดยในช่วงเช้าวันนี้ พนักงานสอบสวนจะควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนไปทำการตรวจหาหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อมาประกอบสำนวนในคดี โดยระหว่างที่ผู้กำกับการให้สัมภาษณ์ตำรวจได้คุมตัวนายธนากร ออกจากห้องขัง ไปยังรถตำรวจเพื่อคุมตัวไปตรวจร่างกาย นอกจากนี้ช่วงเช้านี้ ยังมีอาจารย์จากวิทยาลัยเทคนิคดุสิต เข้ามาเอาเอกสารเพิ่มเติมที่ สน.ดุสิต แต่ไม่ได้ให้ข้อมูลใด ๆ บอกเพียงขอให้เป็นการทำงานของตำรวจ

จากการรายงานข่าวของชุดสุดสวนทราบว่า ตัวของนายธนากร หรือ อ๊อฟ ผู้ต้องหารายที่ 2 ที่ถูกจับกุม ก่อนที่จะก่อเหตุได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของนายโอม (ยังหลบหนีอยู่) ผู้ต้องหาอีกคน มาด้วยกันกับนายยีนส์ มือยิง ผู้ต้องหารายแรกที่ถูกจับกุมที่ขี่รถจักรยานยนต์มาเพียงคนเดียวและเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้เกิดการชุลมุน นายอ๊อฟ ถูกอาวุธมีดฝ่ายของผู้ตายแทงได้รับบาดเจ็บ และหลังจากที่นายยีนส์ ยิงผู้ตายแล้ว นายอ๊อฟผู้ต้องหารายที่ 2 ที่ถูกจับกุมตัวได้ขึ้นซ้อนรถจักรยานยนต์ของนายยีนส์ หลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ. -สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด