fbpx

รวบแล้วหนุ่ม 18 ฉุดแฟนสาววัย 15 จากแม่ไปกักขัง

กรุงเทพฯ 8 พ.ย. – รวบแล้วหนุ่มอายุ 18 ปี ฉุดแฟนสาวอายุ 15 ปี จากแม่ไปกักขังและทำร้าย โดยจับได้ที่ห้องพักย่านเตาปูน


ความคืบหน้าการช่วยเหลือเด็กหญิงวัย 15 ปี ถูกแฟนหนุ่มวัย 18 ปี ฉุดไปกักขัง โดยไม่ยอมให้กลับมาหาครอบครัว หลังเกิดเหตุแม่เด็กได้ไปร้องขอให้นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ช่วยเหลือ

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (7 พ.ย.) ช่วงเวลา 18.30 น. เด็กหญิงวัย 15 ปี ได้เดินทางมาที่ สน.หัวหมาก เพียงลำพัง สภาพเด็กหญิงมาด้วยชุดนอนและหวาดกลัว หลังจากนั้นแม่ได้เข้าไปสวมกอด โดยเด็กหญิงวัย 15 ปี นั่งแท็กซี่มาเพียงลำพัง ค่าแท็กซี่จากต้นทางมาถึง สน.หัวหมาก 500 บาท


วัยรุ่น 18 ปี ผู้ก่อเหตุ ไม่ได้ให้เงินค่ารถมา ยายเป็นคนจ่ายค่าแท็กซี่ให้ โดยนายฟิล์มปล่อยตัวเด็กหญิงวัย 15 ปี แต่จำไม่ได้ว่ามาจากไหน เพราะไกลมาก รู้แค่ว่านั่งมาไกล ออกมาตั้งแต่ 4 โมงเย็น ใช้เวลาเกือบ 3 ชม.

หลังจากนั้นทาง กัน จอมพลัง และ ผกก.สน.หัวหมาก ได้เดินทางมารับเด็กหญิงวัย 15 ปี เพื่อพาตัวไปดูแลในจุดปลอดภัย ก่อนรอให้สหวิชาชีพเดินทางมาร่วมสอบปากคำ โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที

ปรากฏว่าหลังเด็กหญิงอายุ 15 ปี กลับมาแล้ว ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี พร้อมตำรวจ สน.บางซื่อ และ สน.เตาปูน ร่วมกันจับกุมตัววัยรุ่น 18 ปี ที่ห้องพักแห่งหนึ่งย่านเตาปูน หลังหลบหนีมาเช่าห้องรายวัน หลังจับกุมตำรวจ สน.เตาปูน ต้องประสานไปยังตำรวจภูธร จ.พิจิตร เพื่อให้มารับตัวไปดำเนินคดีฉ้อโกง ซึ่งนายฟิล์มเคยก่อเหตุมาก่อนหน้านี้


กัน จอมพลัง ให้สัมภาษณ์ว่า ชีวิตของวัยรุ่น 18 ปี ค่อนข้างยากลำบาก เพราะพ่อแม่เสียชีวิตแล้วทั้งคู่ ทำงานเป็นพนักงานขับรถส่งอาหาร และมีลูกเล็กอายุ 1 ขวบ 1 คน หลังจากนี้ กัน จอมพลัง จะประสานกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อเข้าไปดูแลเด็กอายุ 1 ขวบ ส่วนด้านคดีให้เป็นไปตามกฎหมาย

ด้าน ว่าที่พันตำรวจเอก สุรเดช ฉัตรไทย ผู้กำกับการ สน.เตาปูน เปิดเผยว่า หลังจากสืบทราบที่อยู่ของวัยรุ่น 18 ปี ได้เข้าจับกุมและนำตัวมาลงบันทึกประจำวันที่ สน.เตาปูน พร้อมกับประสานกับตำรวจ สน.ร่มเกล้า และ สน.หัวหมาก มาอายัดตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี-ปิด รพ.ภาชี ชั่วคราว

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ด้าน รพ.ภาชี ปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ