fbpx

เยาวชนชายอายุ 18 ปี ร้องถูกชายต่างชาติกระทำอนาจาร

สน.ลุมพินี 10 ต.ค. – เยาวชนชาย อายุ 18 ปี ร้องตำรวจ ถูกชายชาวต่างชาติ ทำร้ายร่างกายบังคับข่มขืนและกระทำอนาจารภายในห้องน้ำของโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังย่านสุขุมวิท


นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พาผู้เสียหายเป็นเยาวชนชาย อายุ 18 ปี พนักงานพาร์ทไทม์ของร้านขายอาหารแห่งหนึ่ง ภายในโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังย่านสุขุมวิทมาร้องตำรวจ สน.ลุมพินี หลังถูกชายชาวต่างชาติทำอนาจารและข่มขืน

ผู้เสียหาย เปิดเผยว่าช่วงเวลา 01.00 น.ของวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา ตนทำหน้าที่ขายของอยู่หน้าร้าน ขณะกำลังปิดร้าน พร้อมกับเพื่อนพนักงาน ก็มีผู้ก่อเหตุเดินเข้ามาทำทีขอซื้อไอศกรีม จึงตอบกลับไปว่า ร้านปิดแล้ว แต่ก็พยายามตื้ออยู่ประมาณ 2-3 ครั้ง จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ถามทางไปห้องน้ำ ซึ่งเป็นจังหวะที่ตนเองจะเข้าห้องน้ำพอดี จึงพาเดินไปเพราะตอนนั้นก็มองว่าเป็นลูกค้าของร้าน เมื่อไปถึงห้องน้ำผู้เสียหายยืนทำธุระส่วนตัวที่โถปัสสาวะ ส่วนผู้ก่อเหตุเข้าไปในห้องน้ำห้องสุดท้าย และเมื่อตนเองกำลังทำธุระเสร็จ ผู้ก่อเหตุเข้ามากระชากตนเองจากด้านหลังเข้าไปในห้องน้ำ วินาทีนั้นตนเองตกใจมากพยายามขัดขืนต่อสู้พร้อมร้องขอให้คนช่วยเหลือ แต่ก็ไม่มีใครมาช่วย ประกอบกับผู้ก่อเหตุตะคอกให้ตนเองเงียบ และพยายามบังคับและข่มขืนจากทางด้านหลัง จนผู้ก่อเหตุสำเร็จความใคร่ก่อนจะวิ่งหนีไป ตนก็ไม่กล้าบอกเพื่อนเพราะรู้สึกกลัวและอาย แต่จากนั้นไม่นานผู้ก่อเหตุได้เดินตามมาที่หน้าร้านด้วยท่าทีที่เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พร้อมกับมาถามหน้าร้านอีกครั้งว่า “ร้านปิดแล้วหรือยัง” ก่อนจะเดินออกจากโรงพยาบาลไป


ผู้เสียหายยืนยันว่าไม่เคยรู้จักหรือเห็นหน้าผู้ก่อเหตุมาก่อนแน่นอน และเมื่อถามว่า บุคคลอื่น ที่ไม่ใช่ผู้ป่วยหรือญาติผู้ป่วยสามารถเข้าไปซื้อของในโรงพยาบาลได้หรือไม่ ผู้เสียหายบอกว่าก็สามารถเข้าได้ตามปกติ แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้รู้สึกตกใจและกลัวมาก

ด้านนายเอกภพ เปิดเผยว่า เบื้องต้นหลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ลุมพินี แต่ทางตำรวจบอกว่าต้องรอผลการตรวจร่างกายประมาณ 1-2 เดือน ถึงจะมีการสอบปากคำเพิ่ม ซึ่งทางพ่อของผู้เสียหายก็มีความกังวลว่าผู้ก่อเหตุอาจหลบหนีไปก่อนตำรวจดำเนินคดี จึงเข้าขอความช่วยเหลือ เพจสายไหมต้องรอดให้เข้ามาช่วยติดตามความคืบหน้าคดี ส่วนเรื่องระยะเวลาการสอบปากคำ ที่แจ้งว่าใช้เวลารอผลการตรวจร่างกาย 1-2 เดือน จากการสอบถาม ผกก.สน.ลุมพินี ชี้แจงว่าเป็นการสื่อสารผิดพลาด ส่วนที่มีตำรวจบางนายพูดกับผู้เสียหายลักษณะที่กล่าวหาว่าอาจมีการสมยอม ในส่วนนี้ทางผู้กำกับ สน.ลุมพินี ก็จะตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป

ขณะที่ พ.ต.อ.นิมิตร นูโพนทอง ผกก.สน.ลุมพินี เปิดเผยว่า ขณะนี้ทราบตัวชาวต่างชาติผู้ก่อเหตุแล้ว และอยู่ระหว่างพิสูจน์ตัวบุคคล เตรียมเรียกตัวมาสอบปากคำถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น. -สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

กษัตริย์บรูไน เสด็จฯ เยือนไทย 28-29 เม.ย.นี้

สมเด็จพระราชาธิบดีฮาจี ฮัซซานัล บลเกียะฮ์ มูอิซซัดดิน วัดเดาละฮ์ แห่งบรูไนดารุสซาลาม เสด็จพระราชดำเนินเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ระหว่าง 28-29 เมษายน 2567 ในรอบ 12 ปี เพื่อฉลองความสัมพันธ์ทางการทูตครบรอบ 40 ปี และจะทรงเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามเอกสารความร่วมมือ 2 ฉบับ

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง ครม. “เศรษฐา 1/1”

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ โปรดเกล้าฯ ครม.เศรษฐา 1/1 แล้ว “พิชัย” รองนายกฯ ควบ รมว.คลัง โยก “สมศักดิ์” นั่ง รมว.สธ. แทน “นพ.ชลน่าน”

อาลัย “ดาบต้าร์” ตร.ทางหลวง เสียชีวิตแล้ว

ข่าวเศร้าเช้าวันหยุด ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ หรือ “ดาบต้าร์” เสียชีวิตแล้ว หลังบาดเจ็บสาหัสจากเหตุเก๋งพุ่งชนขณะอำนวยการจราจรช่วงสงกรานต์