พบศพอดีตทูตไทย ในหมู่บ้านดังกลางกรุง

กรุงเทพฯ 8 ต.ค. – พบศพอดีตทูตไทย ประจํากรุงโคเปนเฮเกน ในบ้านพักหมู่บ้านดังกลางกรุง คาดเสียชีวิตไม่ตํ่ากว่า 3 วัน มีกล่องกระดาษปิดบังร่าง ยังไม่พบร่องรอยถูกทําร้าย


เมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. วันที่ 8 ต.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สน.สุทธิสาร มีกลิ่นต้องสงสัยภายในบ้าน หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในซอยวิภาวดี 20 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พบผู้เสียชีวิตเป็นชายไทย อายุ 63 ปี อดีตเอกอัครราชทูต ณ กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก

นิติบุคคลได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่าได้กลิ่นเหม็นออกมาจากบ้านหลังเกิดเหตุ จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำชั้น 2 สภาพศพถูกกล่องกระดาษปิดบังร่าง คาดเสียชีวิตไม่ตํ่ากว่า 3 วัน เบื้องต้นยังไม่พบร่องรอยการถูกทําร้าย


ทั้งนี้มีรายงานว่าผู้เสียชีวิตได้มาพักอาศัยที่บ้านพักหลังดังกล่าวประมาณ 1 เดือน โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีช่างเข้ามากดกริ่งเพื่อจะเข้ามาต่อเติมบ้าน แต่กดเท่าไหร่ก็ไม่มีคนออกมา จนกระทั่งมีเพื่อนบ้านเดินมาบอกกับช่างว่าได้กลิ่นเหม็นประมาณ 2-3 วัน จึงแจ้งนิติบุคคลพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตํารวจ จนสุดท้ายพบศพภายในห้องนํ้าชั้น 2 ของบ้าน

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี อยู่ระหว่างตรวจสอบ .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นักธุรกิจสาวแจ้งความทนายดัง “ฉ้อโกง” ฮุบเงิน 71 ล้าน

นักธุรกิจสาว อดีตลูกความทนายดัง แจ้งความถูกทนายดังฉ้อโกง ฮุบเงิน 71 ล้านบาท เผยถูกหลอกให้ลงทุนซื้อแพลตฟอร์ม “หวยออนไลน์”

สาวแจ้งความภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ

หญิงสาวแจ้งความภรรยาอดีตตำรวจยศนายพล แอบกิ๊กสามี แถมย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ มูลค่าหลายล้านบาท ด้านตำรวจเรียกผู้เสียหายสอบเพิ่ม พร้อมเก็บภาพวงจรปิดตรวจสอบแล้ว

“ทนายบอสพอล” มองยึดมือถือ พนง.ดิไอคอน เกินเส้นกฎหมาย

“ทนายบอสพอล” พาพนักงานดิไอคอน ลงบันทึกประจำวัน หลังตำรวจบุกค้น 11 จุด และยึดมือถือ มองว่าทำเกินกว่ากฎหมาย พร้อมฝากถึงศาลยุติธรรมในการออกหมายจับรอบ 2 เป็นห่วงสิทธิของทุกฝ่าย

ข่าวแนะนำ

สภาไม่รับข้อสังเกตรายงาน กมธ.ศึกษาแนวทางนิรโทษกรรม

สภาไม่รับข้อสังเกตรายงาน กมธ.ศึกษาแนวทางการตราพระราชบัญญัตินิรโทษกรรม ส่งแต่ตัวรายงานให้ ครม. ด้านประธาน กมธ.ย้ำไม่มีเรื่องแก้ ม.112 เป็นเพียงเปิดทางรับทราบข้อเท็จจริง และสมัยประชุมหน้ามีร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมทางการเมืองรอ 4 ฉบับ