fbpx

แจ้งจับพ่อแท้ๆ ติดยาใช้ท่อพีวีซี-สายฝักบัวฟาดลูก 6 ขวบ

กรุงเทพฯ 1 ต.ค. – สุดทน! ป้าพาหลานสาววัย 6 ขวบ หนีออกจากบ้าน ร้องขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ พาแจ้งความดำเนินคดีกับพ่อแท้ๆ ติดยา ใช้ท่อพีวีซี สายฝักบัว ฟาดลูกจนช้ำไปทั้งตัว


นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมป้าของเด็กหญิงวัย 6 ขวบ เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว แจ้งความดำเนินคดีกับน้องชาย อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ ของหลานสาววัย 6 ขวบ ในข้อหาตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก พ.ศ. 2546 (กระทำทารุณกรรมเด็ก) พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัว พ.ศ. 2550 และมาตรา 295 ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ หลังมีพฤติกรรมรุนแรงโหดร้าย ใช้ท่อพีวีซีและฝักบัวฟาดและกัดตามเนื้อตัวของลูกสาววัย 6 ขวบ จนฟกช้ำ ศีรษะแตก เป็นบาดแผลทั่วตัว

ป้าของเด็ก เล่าว่า พ่อของเด็กเป็นน้องชายอายุ 33 ปี เคยต้องคดีเข้าออกเรือนจำซ้ำซาก คดีเสพและครอบครองยาเสพติด ทั้งยาบ้าและไอซ์ โดยเพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำมาได้ 3 ปี ส่วนแม่เด็กเสียชีวิตเพราะเสพยาเกินขนาด เมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว โดยปกติน้องชายจะเป็นคนเงียบ แต่เมื่อเสพยาหรือดื่มเหล้าจะอารมณ์รุนแรง ก่อนมีลูกก็ทำร้ายพี่น้องมาแล้ว แต่เมื่อมีลูกก็มักลงมือทำร้ายลูกแทน ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา น้องชาย ไปทำงานเป็นพนักงานขับรถเอกชน หลังเลิกงานกลับถึงบ้านตี 2 ในสภาพเมาหนัก ปลุกลูกสาวให้ตื่นไปอาบน้ำ แต่เด็กงัวเงียง่วงนอน น้องชายจึงลากตัวลูกเข้าไปในห้องน้ำ เปิดน้ำฉีดและใช้ฝักบัวอาบน้ำฟาดที่หน้าผากจนเป็นแผลฉีก ที่ผ่านมามักใช้ท่อพีวีซีฟาดตามตัว และกัดตามแขนขาเป็นรอยทั่วตัว จึงเกรงว่าหากเด็กยังอยู่กับพ่อจะเป็นอันตราย จึงพาหลานสาวหนีออกจากบ้าน เข้าร้องขอความช่วยเหลือกับมูลนิธิปวีณาฯ


ด้าน ผกก.สน.ลาดพร้าว บอกว่าจะเร่งดำเนินการติดตามตัวพ่อเด็กมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด จากการตรวจสอบประวัติพบพ่อเด็กมีประวัติต้องโทษคดียาเสพติดหลายคดี ทั้ง สน.ลาดพร้าว และ สน.โชคชัย ล่าสุดต้องโทษจำคุกตั้งแต่ปี 2560 และพ้นโทษมาเมื่อปี 2562 เบื้องต้นกรณีทำทารุณเด็กจะมีความผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก พ.ศ. 2546 (กระทำทารุณกรรมเด็ก) พ.ร.บ.กระทำความรุนแรงในครอบครัว พ.ศ.2550 และมาตรา 295 ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ลอบสังหาร นายกรัฐมนตรีสโลวาเกีย อาการสาหัส

นายกรัฐมนตรี โรเบิร์ต ฟิโก ของสโลวาเกีย ถูกลอบยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสระหว่างพบปะประชาชน อยู่ระหว่างเข้ารับการผ่าตัด อาการเป็นตายเท่ากัน ส่วนมือปืนถูกรวบตัวได้ในที่เกิดเหตุ

จับแผงทุเรียนโกงตาชั่ง! แม่ค้าซึมคุก 7 ปี ปรับ 2.8 แสน

โป๊ะแตก! ซื้อทุเรียนจากแผงริมถนน 2 ลูก น้ำหนัก 16 กก. หวังส่งให้แม่กิน แต่พอไปใช้บริการบริษัทขนส่ง ชั่งน้ำหนักจริงแค่ 11 กก. แจ้งเจ้าหน้าที่บุกจับกุม โทษสูงสุด จำคุก 7 ปี ปรับ 2.8 แสน

รวบแล้วมือยิง “ดาบตำรวจ-เมียท้อง” ดับคารถกระบะ

คดีฆ่าโหด “ดาบตำรวจสกล” และภรรยาชาวลาว ซึ่งตั้งครรภ์ 6 เดือน เสียชีวิตภายในรถกลางไร่มันสำปะหลัง ล่าสุดตำรวจจับกุมตัวทีมฆ่าได้ทั้งหมดแล้ว

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เผยทั่วไทยมีฝนตกหนักบางพื้นที่-กทม.ฟ้าคะนอง 70%

กรมอุตุฯ เผยภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคใต้ มีฝนตกหนักบางพื้นที่ ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และฝนตกหนัก ส่วน กทม.-ปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนอง 70% กับมีลมกระโชกแรง และมีฝนตกหนักบางแห่ง

เร่งค้นหาเฮลิคอปเตอร์ ปธน.อิหร่าน ประสบอุบัติเหตุตก

เจ้าหน้าที่อิหร่านเร่งค้นหาเฮลิคอปเตอร์ที่ประธานาธิบดีอิบราฮิม ไรซี พร้อมรัฐมนตรีต่างประเทศ ที่ข่าวระบุว่าประสบเหตุตกบริเวณหุบเขาทางภาคเหนือ ท่ามกลางหมอกปกคลุมหนา ขณะบินกลับจากภารกิจเดินทางไปบริเวณพรมแดน เพื่อเปิดเขื่อนร่วมกับอาเซอร์ไบจาน

สมอ.แจงทำไม “ลาบูบู้” ต้องได้มาตรฐาน มอก.

เลขาฯ สมอ. แจง “ลาบูบู้” เป็นตุ๊กตาเด็กเล่น ต้องได้มาตรฐานและมีความปลอดภัย แนะประชาชนเลือกซื้อของเล่นให้สังเกตเครื่องหมาย มอก. และ QR Code ทุกครั้ง

นายกฯ หารือผู้บริหารธนาคารชั้นนำของอิตาลี

นายกฯ หารือผู้บริหารธนาคาร Intesa Sanpaolo ธนาคารชั้นนำของอิตาลี แลกเปลี่ยนข้อมูล Green bonds ขอรับการสนับสนุนการลงทุนใน Mega Project ไทย โดยเฉพาะแลนด์บริดจ์