fbpx

อดีตไอดอลสาวแจ้งความเอาผิดช่างภาพอิสระตั้งกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำ

สน.สุทธิสาร 15 ก.ย. – อดีตไอดอลสาวสไตล์ญี่ปุ่นขึ้นโรงพักสุทธิสาร ดำเนินคดีช่างภาพอิสระ ตั้งกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำ ขณะที่ตำรวจนัดหนุ่มช่างภาพคู่กรณีมาเจรจา ยอมรับเป็นคนตั้งกล้องแอบถ่ายผู้เสียหายจริง และยังรับว่าเคยก่อเหตุมาแล้ว 3-4 ครั้งกับนางแบบสาวหลายคน


หญิงสาวอายุ 26 ปี อดีตวงไอดอลสาวสไตล์ญี่ปุ่น ปัจจุบันเป็นครีเอเตอร์ทาง tiktok และ YouTube เล่าข่าวศิลปินจีนเดินทางมาที่ สน.สุทธิสาร เพื่อเจรจาไกล่เกลี่ย กับช่างภาพอิสระรายหนึ่ง หลังหญิงสาวผู้เสียหายลงบันทึกประจำวันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ว่าถูกช่างภาพคู่กรณีตั้งกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำ เหตุเกิดที่สตูดิโอแห่งหนึ่งย่านสุทธิสาร

ผู้เสียหายเล่าว่าวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้นัดกับคู่กรณี ซึ่งเป็นช่างภาพอิสระ และเคยเป็นช่างภาพให้วงไอดอลที่เคยสังกัด เมื่อครั้งที่ตนยังไม่หมดสัญญาให้ถ่ายรูปเพื่อเป็นของขวัญที่ระลึกให้กับ FC ในวันแฟนมิตติ้ง โดยคู่กรณีเป็นคนเลือกสตูดิโอย่านสุทธิสารเป็นจุดถ่ายทำ


วันเกิดเหตุ คู่กรณีเดินทางไปถึงสตูดิโอก่อน ตนรถติดไปถึงภายหลัง จากนั้นได้เข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องแต่งตัวสังเกตเห็นนาฬิกาดิจิตอลตั้งอยู่ โดยหัน มุมมาทางที่ผู้เสียหายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้า เห็นว่าผิดสังเกตจึงเปิดไฟฉายในมือถือส่องดู และนำนาฬิกาดิจิตอลดังกล่าวออกไปให้คู่กรณีช่วยตรวจสอบ
ซึ่งคู่กรณีมีท่าทางนิ่งมาก และแกะตรวจสอบเฉพาะในส่วนใส่ถ่านให้ดู และยืนยันว่าไม่พบการซ่อนกล้องและนาฬิกาดิจิตอลดังกล่าวเป็นของทางสตูดิโอ ผู้เสียหายจึงกลับเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าและถ่ายภาพตามปกติ

ทั้งนี้ หลังจากกลับออกจากสตูดิโอไม่นานกลับพบการโพสต์เตือนภัยช่างภาพซ่อนกล้องในนาฬิกาดิจิตอลแอบถ่ายหญิงสาว จึงสงสัยว่า ตนเองอาจถูกแอบถ่าย เนื่องจากนาฬิกาดิจิตอลที่ใช้ซ่อนกล้องมีลักษณะเหมือนกับที่พบและไปโพสต์หาข้อมูลทางอินเทอร์เน็ต ก็พบการลงขายมีกล้องแอบถ่าย แบบที่ตนเพิ่งเผชิญมาจำนวนมาก จึงไปขอดูวงจรปิดจากเจ้าของสตูดิโอ ก็พบพิรุธของช่างภาพคู่กรณีว่าเป็นผู้นำนาฬิกาดิจิตอลที่สงสัยซ่อนกล้องแอบถ่ายไปวางไว้ในห้องน้ำ ก่อนที่ตนจะเดินทางมาถึง จึงปักใจเชื่อว่าเป็นฝีมือคู่กรณีที่นำกล้องมาแอบถ่ายตนในช่วงเปลี่ยนเสื้อผ้าแน่นอน แต่เมื่อสอบถามก็ปฏิเสธ จึงได้ลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเนื่องจากมีผู้เสียหายให้ข้อมูลว่าเคยถูกคู่กรณีตั้งกล้องแอบถ่ายมาแล้ว

ด้าน “กัน จอมพลัง” ระบุว่าหากในอนาคตมีภาพของผู้เสียหายหลุดลงโซเชียล เชื่อทันทีว่าเป็นฝีมือของคู่กรณีคนนี้ที่ปล่อยภาพแน่นอน อย่างไรก็ตาม วันนี้พนักงานสอบสวนได้ นัดให้ช่างภาพคู่กรณีของผู้เสียหายมาเจรจาที่ สน. โดยฝ่ายช่างภาพได้พาทนายความมารับฟังด้วย


ล่าสุดมีรายงานว่า ช่างภาพ หนุ่มคู่กรณียอมรับ แล้วว่าเป็นคนตั้งกล้องแอบถ่ายผู้เสียหายจริง และยังรับว่าเคยก่อเหตุมาแล้ว 3-4 ครั้ง กับนางแบบสาวหลายคน. -สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

โปรดเกล้าฯ “มาริษ” รมว.กต.คนใหม่

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้ง “มาริษ” เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่ แทน “ปานปรีย์” ที่ลาออกจากตำแหน่ง มีผลทันที

นายกฯ ย้ำไม่ลืมคำมั่นเพิ่มค่าแรง ชี้ต้องเพียงพอดำรงชีวิต

เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความไม่ลืมคำมั่นเพิ่มเงินเดือนและค่าแรงขั้นต่ำ ย้ำเงินเดือนต้องเพียงพอในการดำรงชีวิต

ข้าราชการบรรจุใหม่เฮ! ปรับขึ้นเงินเดือน 1 พ.ค.67-68

รัฐบาลขึ้นเงินเดือนข้าราชการกลุ่มบรรจุใหม่ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (1 พฤษภาคม 2567) หลังจัดงบประมาณไว้รองรับแล้ว ส่วนปี 2568 พร้อมขึ้นเงินเดือนปริญญาตรี แตะ 18,000 บาท