fbpx

นร.สาวแจ้งจับ เสธ.ทหาร ใช้รูปไม่ตรงปกลวงขืนใจ

กรุงเทพฯ 28 ส.ค. – “สายไหมต้องรอด” พานักเรียนสาววัย 18 ปี แจ้งความเอาผิด เสธ.ทหาร ข้อหาข่มขืน-พรากผู้เยาว์ หลังใช้รูปสมัยหนุ่มแชตคุยผ่านแอปฯ หาคู่ ก่อนนัดมาหาที่บ้านแล้วบังคับขืนใจ


เมื่อวานนี้ (27 ส.ค.66) ที่ สน.บางเขน ทีมงานสายไหมต้องรอด พา น.ส.ฟาง (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เข้าพบ พ.ต.ท.คีตาภัช โชตินัส สว.(สอบสวน) สน.บางเขน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายทหารยศพันเอกพิเศษ อายุ 47 ปี ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา และพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี

น.ส.ฟาง เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับ พ.อ.พิเศษ ผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ โดยฝ่ายชายใช้รูปเมื่อตอนยังหนุ่มและได้คุยกันมาสักระยะ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 15 ต.ค.65 ฝ่ายชายได้ชักชวนให้ตนไปนั่งเล่นที่บ้านพักย่านรามอินทรา ไม่ไกลจากโรงเรียนของ น.ส.ฟาง ในช่วงหลังเลิกเรียน เมื่อไปถึงภายในบ้าน บริเวณห้องโถงมีฝ่ายชายอยู่คนเดียว กำลังนั่งดื่มสุรามีอาการมึนเมาอยู่บนโซฟา และพบว่าอายุมากแล้ว เพราะใช้รูปสมัยหนุ่ม ไม่ได้ใช้รูปปัจจุบัน ตนจึงพยายามขอตัวกลับบ้าน แต่ฝ่ายชายขยับมาใกล้ๆ แล้วใช้กำลังบังคับขืนใจ ซึ่งตนมาทราบภายหลังว่า ภายในบ้านมีพ่อแม่อายุมากที่ป่วยพักอยู่ในห้อง


น.ส.ฟาง กล่าวต่อว่า หลังเกิดเหตุตนไม่กล้าบอกใคร และพยายามตีตัวออกห่าง แต่ฝ่ายชายพยายามตามง้อและพูดโน้มน้าวใจว่าจะขอดูแล อาทิ ค่าเลี้ยงดู ซื้อคอนโดฯ เปิดตัวกับเพื่อนฝูง และจะพาไปจดทะเบียนสมรส แต่พักหลังฝ่ายชายเริ่มตีตัวออกห่าง และไม่ส่งเสียเลี้ยงดู จึงนำเรื่องมาแจ้งกับเพจสายไหมต้องรอดให้ช่วยเหลือ พร้อมขอปกปิดรายละเอียดของตน ไม่อยากให้ทางบ้านทราบเรื่องดังกล่าว

ต่อมาพนักงานสอบสวนได้พาผู้เสียหายมาชี้บ้านที่เกิดเหตุ ย่านรามอินทรา ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด เพื่อถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนพา น.ส.ฟาง ไปตรวจร่างกาย

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับแม่บ้าน ทราบว่า บ้านหลังนี้พักอาศัยกัน 4 คน ประกอบด้วย พ.อ.พิเศษ หลานชาย และพ่อแม่ ซึ่งขณะนั้นผู้ถูกกล่าวหาได้ออกไปตีกอล์ฟ ส่วนรายละเอียดเรื่องการขืนใจ แม่บ้านบอกไม่ทราบเรื่อง


ด้าน พ.ต.ท.คีตาภัช กล่าวว่า เบื้องต้นรับเรื่องไว้ พร้อมให้เจ้าหน้าที่นำตัวผู้มาแจ้งความร้องทุกข์ไปชี้บ้านที่เกิดเหตุ และส่งตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.ภูมิพล แล้ว จากนั้นจะสอบปากคำพร้อมสหวิชาชีพอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนออกหมายเรียก พ.อ.พิเศษ มาปากสอบปากคำต่อไป. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

เจออีก! โกดังซุกกากสารเคมีที่ระยอง ผู้ว่าฯ สั่งคุมเข้ม

ผู้ว่าฯ ระยอง นำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโกดังเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรม กลางชุมชนวัดโขดหิน สั่งคุมเข้มป้องกันลักลอบวางเพลิง

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล