fbpx

ไรเดอร์แจ้ง ตร.ตรวจพัสดุพบเป็นยาเค วางแผนจับคนส่ง

กรุงเทพฯ 23 มิ.ย. – ไรเดอร์เซนส์ไว รับพัสดุแล้วสงสัย เข้าพบตำรวจ สน.วังทองหลาง ตรวจสอบพบเป็นยาเค จึงทำการวางแผนจับกุมคนส่งยาเสพติดผ่านไรเดอร์


วันนี้ (23 มิ.ย.66) เวลา 18.30 น. พ.ต.อ.เจษฎา ยางนอก ผกก.สน.วังทองหลาง เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 22 มิ.ย.66 เวลาประมาณ 22.12 น. กรณีนายนิติธรรม อายุ 32 ปี ประกอบอาชีพพนักงานส่งของอิสระ แจ้งว่า ตนเองได้รับงานส่งสิ่งของพัสดุผ่านแอปพลิเคชันหนึ่ง ให้รับพัสดุจากคอนโดฯ แห่งหนึ่ง ย่านรัชดาภิเษก ไปส่งที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่พัทยา จ.ชลบุรี โดยเมื่อเดินทางไปถึงจุดรับพัสดุ ลูกค้าได้โทรเข้ามาหานายนิติธรรม เสียงคล้ายชาวต่างชาติ และมีการส่งมอบกระเป๋า 1 ใบ โดยได้มีการถ่ายภาพบุคคลและสิ่งของของลูกค้าไว้ด้วย แต่ลูกค้ามีลักษณะพิรุธ ไม่ค่อยอยากให้ถ่ายภาพใบหน้า จากนั้นเมื่อรับของแล้ว นายนิติธรรมได้ตรวจเช็กสภาพพัสดุก่อนนำส่ง เพื่อความเรียบร้อย เห็นว่ามีถุงพลาสติกโผล่ออกมา มีลักษณะคล้ายยาเสพติด จึงเกิดความไม่สบายใจ เกรงว่าข้างในอาจจะมีสิ่งของผิดกฎหมาย จึงได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง เพื่อแจ้งเหตุดังกล่าวให้ทราบ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง ตรวจสอบดูแล้ว พบว่าเป็นเคตามีน จำนวน 2 ถุง เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนจับกุมผู้ต้องหา โดยหลังจากที่ได้ให้นายนิติธรรม ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว จึงเดินทางไปโรงแรมแห่งหนึ่งที่พัทยาด้วยกัน กระทั่งเมื่อถึงโรงแรมดังกล่าว พบว่าทางโรงแรมไม่รับฝากของ และไม่สามารถติดต่อผู้รับปลายทางได้ จึงให้ไรเดอร์โทรศัพท์กลับไปหาชายที่เรียกให้ไปส่งพัสดุดังกล่าว ชายคนดังกล่าวจึงแจ้งว่า ให้นำพัสดุกลับมาวางไว้ที่อาคาร C จากนั้นได้วางแผนให้นายนิติธรรม โทรศัพท์กลับไปบอกผู้ส่งพัสดุว่า ไม่สามารถเข้าอาคาร C เพื่อไปวางพัสดุได้ จึงฝากไว้กับ รปภ.ของอาคารแทน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้เฝ้าอยู่บริเวณใกล้เคียง


จนกระทั่งเวลาประมาณ 02.00 น. มีชายคนหนึ่งเดินมาหยิบพัสดุดังกล่าวไป ชุดจับกุมจึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง ขอตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบว่า ชื่อนายคณนาถ อายุ 22 ปี ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย และระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมพูดคุยกับนายคณนาถ ได้มีนายณรงค์วัส อายุ 22 ปี เดินลงมาอีก 1 คน ซึ่งมีตำหนิรูปพรรณตรงกับผู้ที่เรียกใช้บริการให้ไปส่งพัสดุที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่พัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบถามนายณรงค์วัส รับว่า พัสดุหรือกระเป๋าดังกล่าวเป็นของตนเองจริง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจค้นห้องพัก ผลการตรวจค้นพบเคตามีนเพิ่มเติมในห้องพักอีกจำนวนหนึ่ง สน.วังทองหลาง จึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ส่งพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมด้วยของกลาง

  1. วัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท ประเภท 2 (เคตามีน) บรรจุในถุงพลาสติกใส จำนวน 3 ถุง รวมน้ำหนักยาเสพติด (เคตามีน) ทั้งหมด จำนวน 22.166 กรัม
  2. เครื่องชั่ง จำนวน 1 เครื่อง
  3. กระจก พร้อมแผ่นสแตนเลสสำหรับเกลี่ยยาเสพติดเพื่อแบ่ง จำนวน 1 ชุด และกล่องพลาสติกสีขาว พร้อมแผ่นสแตนเลสสำหรับเกลี่ยยาเสพติดเพื่อแบ่ง จำนวน 1 ชุดวาง
  4. ถุงพลาสติกใสแบบเปิด-ปิดได้ 4 ขนาด รวมทั้งสิ้นจำนวน 374 ใบ

โดยแจ้งข้อหา “ร่วมกันจำหน่ายวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท ประเภท 2 (เคตามีน)” ดำเนินคดีตามกฎหมาย. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

บุกเดี่ยวชิงทองห้างดังเชียงใหม่ กวาดทอง 50 บาทหนี

คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองในร้านทองกลางห้างดังที่เชียงใหม่ กวาดทองไปกว่า 50 บาท โดยใช้เวลาแค่ 1 นาที 40 วินาที เจ้าหน้าที่ไล่ล่าคนร้าย

รวบแล้ว ‘บอล ปากแหว่ง’ ก่อเหตุชิงทรัพย์ 3.3 ล้าน

รวบแล้ว “บอล ปากแหว่ง” ก่อเหตุชิงทรัพย์เงินสด 3.3 ล้านบาท บริเวณลานจอดรถห้างดังย่านพัฒนาการ หลังหนีกบดานที่ สปป ลาว กำลังประสานส่งตัวมาดำเนินคดีที่ไทย

เต็นท์รถดิ้นหนีตาย ขายขาดทุนคันเป็นแสน

ท่ามกลางสงครามราคา ทั้งรถไฟฟ้าและรถน้ำมัน รวมทั้งสภาพเศรษฐกิจ ทำให้รถถูกยึดจำนวนมาก ไฟแนนซ์เข้มงวดปล่อยสินเชื่อ ส่งผลให้เต็นท์รถมือสองใน จ.เชียงใหม่ ซบเซาอย่างหนัก ปิดตัวลงไปเยอะ ที่เหลือต้องดิ้นรนอย่างหนัก ยอมขายขาดทุน เพื่อประคองตัวให้รอด ขณะที่อีกมุมอาจเป็นโอกาสทองของผู้บริโภค

สาวใหญ่ อสม. ยอมคืนลอตเตอรี่ถูกรางวัลให้ “ตาอ้าย” แล้ว

หวยอลเวง จ.ลำปาง กรณี “ตาอ้าย” อายุ 74 ปี ถูกสาวใหญ่ อสม.ขโมยสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลข้างเคียงรางวัลที่ 1 ไป ล่าสุด สาวใหญ่ ยอมรับสารภาพว่าเอาไปจริง และนำสลากมาคืนให้แล้ว โดยมอบให้ผ่านตำรวจ สภ.เสริมงาม

ข่าวแนะนำ

รวบแล้วหนุ่มบุกเดี่ยวชิงทองกลางห้างดังเชียงใหม่

รวบแล้วหนุ่มบุกเดี่ยวชิงทองเกือบร้อยบาท ในร้านทองกลางห้างดัง จ.เชียงใหม่ วางแผนลวงเจ้าของรถเก๋งไปฆ่า เพื่อชิงรถมาก่อเหตุชิงทอง ก่อนจัดฉากนำรถและศพไปทิ้งบนดอยสุเทพ

ทั่วไทยเวียนเทียนสมโภชน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์

จังหวัดต่างๆ ประกอบพิธีเวียนเทียนสมโภชน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567

พฐ.สันนิษฐานไฟไหม้เยาวราช เกิดจากจุดธูปเทียนไหว้พระ

พฐ.ตรวจสอบบ้านต้นเพลิง เหตุไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ ย่านเยาวราช เบื้องต้นสันนิษฐานสาเหตุจากจุดธูปเทียนไหว้พระ ขณะที่ผู้ว่าฯ กทม. ยืนยันรอบชุมชนมีประปาหัวแดง-ถังดับเพลิงเพียงพอ แต่เพลิงลุกไหม้เร็วมาก จนควบคุมไม่ทัน

ทร.นำกำลังพลฝึกซ้อมฝีพายเรือพระที่นั่งจริงทั้ง 4 ลำ ครั้งแรก

ทร.นำกำลังพลฝีพายขบวนเรือพยุหยาตราทางชลมารค ลงฝึกซ้อมกับเรือพระที่นั่งจริงทั้ง 4 ลำ เป็นครั้งแรก