fbpx

สอบปากคำแพทย์ผ่าศพ “ทราย” จ่อออกหมายจับ “แอม” เพิ่มอีก

กทม. 9 พ.ค.- เตรียมออกหมายจับ “แอม” ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ซึ่งเป็นหมายที่ 15 หลังสอบปากคำแพทย์นิติเวชที่ผ่าศพ “ทราย” โดยละเอียด


09.00 น. ความคืบหน้าทางคดีนางสรารัตน์ หรือ “แอม” ผู้ต้องหาคดีไซยาไนด์ วันนี้พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ได้นัดแพทย์โรงพยาบาลจุฬาฯ ผู้ผ่าชันสูตรศพของนางสาวมณฑาทิพย์ หรือ “ทราย” ที่เสียชีวิตเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2558 ในคอนโดหรูย่านทองหล่อ ด้วยภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ในเวลา 10.00 น. เพื่อมาให้ปากคำ

โดยพนักงานสอบสวนจะสอบถามเรื่องขั้นตอนการผ่าพิสูจน์ศพ การรวบรวมหลักฐานของแพทย์ว่าทำอะไรเกี่ยวกับศพบ้างในวันเกิดเหตุ โดยเฉพาะในประเด็นที่มีการตรวจสารไซยาไนด์หรือไม่ เพราะจากแนวทางการสืบสวน พบว่า วันที่เกิดเหตุแพทย์มีการผ่าชันสูตรศพจริง โดยมีหลักฐานทั้งภาพถ่ายและผลการผ่าชันสูตร แต่ไม่ได้มีการส่งสารคัดหลั่งเพื่อไปตรวจหาสารไซยาไนด์ ทำให้ในวันนี้จึงต้องมีการสอบปากคำแพทย์อย่างละเอียด และที่ผ่านมาตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานในคดีของ “ทราย” ไว้ครบถ้วนแล้ว เหลือเพียงการสอบปากคำแพทย์เท่านั้น หากแล้วเสร็จก็จะมีการไปขอศาลออกหมายจับในช่วงบ่ายทันที


สำหรับคดีการเสียชีวิตของ “ทราย” หากศาลออกหมายจับในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน จะถือเป็นคดีที่ 15 จากเหยื่อทั้งหมด ซึ่งจากพฤติการณ์ในคดีนี้ พบว่าเมื่อปี 2558 ทรายกับแอม เคยเปิดร้านขายของที่องค์ปฐมเจดีย์ และมีร้านค้าใกล้กันจึงมีความนิทสนมกัน ประกอบกับปี 2558 ทรายไปซื้ออาคารอยู่ที่ จ.นครปฐม ด้วย และมีการชวนกันเล่นแชร์ และแอมยืมเงินทรายไปประมาณ 100,000 บาท หลังเกิดเหตุ แอม เป็นคนถือกุญแจบ้านของทราย และพบว่าทรัพย์สินภายในบ้านของทรายที่ จ.นครปฐม ทั้งบัตรเอทีเอ็มและทองคำต่างๆ หายไปทั้งหมดและในคดีนี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร.ได้ให้ข้อมูลไว้ด้วยว่า จากการสอบปากคำ แอมยอมรับว่าเป็นคนไปรับทรายที่สนามบินจริง .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

ข้าราชการบรรจุใหม่เฮ! ปรับขึ้นเงินเดือน 1 พ.ค.67-68

รัฐบาลขึ้นเงินเดือนข้าราชการกลุ่มบรรจุใหม่ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (1 พฤษภาคม 2567) หลังจัดงบประมาณไว้รองรับแล้ว ส่วนปี 2568 พร้อมขึ้นเงินเดือนปริญญาตรี แตะ 18,000 บาท

นายกฯ มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ รมต.

นายกรัฐมนตรี มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ เพราะกฤษฎีกาตรวจสอบแล้ว หลังถูกยื่นตรวจสอบซ้ำ ขอโปรดเกล้าฯ ทราบพร้อมกันใครนั่ง รมว.กต.คนใหม่ ไม่ขอพูดก่อน เป็นตามขั้นตอน

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน

“อดีตทูตปู มาริษ” เข้าทำเนียบฯ พบนายกฯ

หลังข่าวแพร่สะพัด “อดีตทูตปู -มาริษ” จะได้นั่งเก้าอี้เจ้ากระทรวงบัวแก้ว แทน “ปานปรีย์” ล่าสุดเข้าพบนายกฯ บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลแล้ว