fbpx

“ติ๊นา” ส่งทนายเจรจา-รับประมาทขับรถชนหนุ่มเจ็บสาหัส

กทม. 22 เม.ย.- “ติ๊นา” ส่งทนายเจรจา ยอมรับประมาทขับรถชนหนุ่มบาดเจ็บสาหัส ยินดีรับผิดชอบค่ารักษาทั้งหมด ยันไม่ได้หนี ไม่ได้ไปเที่ยวต่อ ส่วนพี่ชายผู้บาดเจ็บหวังให้น้องหายดี 


วันนี้ (22 เม.ย.66) นายณชนก พี่ชายผู้บาดเจ็บ และนายปิยวุฒิ เปาทอง ทนายความเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง พร้อมด้วย นายสันต์ กาวิชัย ทนายความและผู้รับมอบอำนายของ ติ๊นา ศุภนาฎ นักแสดงสาวหล่อ ถึงกรณีที่ติ๊นา ขับรถชนนายวชิเรศ อายุ 24 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อเช้ามืดวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยภายหลังการเจรจา นายสันต์ กาวิชัย ทนายความและผู้รับมอบอำนายของ ติ๊นา ได้ออกมาเปิดเผยว่าการพูดคุยในวันนี้เป็นเพียงการพูดคุยในเบื้องต้นเท่านั้น เนื่องจากตอนนี้ผู้บาดเจ็บยังอาการสาหัส และรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ซึ่งการพูดคุยในวันนี้ก็จะเป็นเรื่องของการรักษาน้องให้ดีขึ้นและกลับมาเป็นปกติ หลังเกิดเหตุน้องผู้บาดเจ็บรักษาตัวภายในห้องไอซียูของ รพ.เลิศสิน แต่อาการไม่ดีขึ้น เมื่อวานญาติน้องที่บาดเจ็บได้โทรมาว่าอาการน้องยังไม่ดีขึ้น จึงอยากย้ายไปรักษาตัวต่อที่ รพ.พญาไท2 โดยขอให้ทาง ติ๊นา รับผิดชอบค่าใช้จ่าย ซึ่งทางติ๊นาก็ยินดีรับผิดชอบ โดยวันนี้ที่ติ๊นาไม่ได้มาเจรจาด้วย เพราะช่วยย้ายน้องออกจาก รพ.เลิศสิน เพื่อไปรัษาตัวต่อที่ รพ.พญาไท2 และรับเป็นเจ้าของไข้ รวมไปถึงค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการรักษาดังกล่าวด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ติ๊นาได้ไปเยี่ยมผู้บาดเจ็บแล้ว แต่ทาง รพ.ยังงดเยี่ยม จึงได้มีการนำดอกไม้ไปวางไว้ แต่ไม่ได้มีการถ่ายรูปไว้ อาจจะทำให้หลายคนเข้าใจผิดว่าไม่ได้ไปเยี่ยมผู้บาดเจ็บเลย ซึ่งไม่เป็นความจริง

ส่วนกรณีการนำเสนอข่าวหรือคลิปวงจรปิด อ้างว่าติ๊นาขับรถชนคนแล้วหนี หลังจากขับรถชนแล้วยังไปเที่ยวต่อที่งานสงกรานต์แห่งหนึ่งที่เมืองทองธานี นั้น ซึ่งในความเป็นจริงงานดังกล่าวจัดขึ้นวันที่ 13-14 เม.ย. แต่เหตุเกิดเช้ามืดวันที่ 15 เม.ย.66  เป็นไปไม่ได้ที่ติ๊นา ขับรถชนแล้วจะไปเที่ยวต่อ ส่วนเรื่องขับชนแล้วหนีก็เป็นไปไม่ได้ เพราะหลังชนในกล้องวงจรปิดติ๊นาก็จอดรถรออยู่ ซึ่งในความเป็นจริงติ๊นาเป็นคนโทรแจ้งตำรวจและประกันภัย พร้อมทั้งช่วยส่งผู้บาดเจ็บไปโรงพยาบาล หลังจากนั้นติ๊นาก็กลับมาที่ สน.พระโขนง เพื่อให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และในทางคดีติ๊นาก็ยอมรับว่าตนเองขับรถประมาทค่อมเลนจนไปชนผู้บาดเจ็บจริง ส่วนเรื่องที่หลายคนตั้งขอสงสัยว่าอาจมีการดื่มและมีอาการมึนเมาจนขับรถชนหรือไม่นั้น ตนยังไม่ได้คุยรายละเอียดกับติ๊นา แต่ถึงอย่างไรก็ต้องรอผลการตรวจจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถ้ามีการดื่มและเมาจริงก็ต้องว่าไปตามกฎหมาย แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดตอนนี้คือให้น้องผู้บาดเจ็บหายและกลับมาเป็นปกติให้เร็วที่สุด


นายปิยวุฒิ เปาทอง ทนายความผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า การพูดคุยในวันนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องการชดเชยค่าสินไหม แต่เป็นการพูดคุยในเรื่องการรักษาพยาบาลน้อง ซึ่งการพูดคุยเป็นไปด้วยความพอใจ เพราะฝั่งติ๊นา ยินดีที่จะช่วยเหลือในส่วนนี้ ส่วนอาการน้องที่บาดเจ็บยังคงรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูของ รพ.พญาไท2 และที่น่าเป็นห่วงคือกระดูกเชิงกรานแตกร้าว และอาการสมองบวม ยังไม่รู้สึกตัวเต็มที่  หลังจากนี้ก็ต้องรอดูอาการอย่างใกล้ชิดต่อไป ซึ่งทางพนักงานสอบสวนให้ดูอาการผู้บาดเจ็บ และผลการตรวจสารต่างๆ โดยจะมีการนัดพูดคุยอีกครั้งในอีก 2 สัปดาห์

นายวชิเรศ พี่ชายผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่าการเจรจาในครั้งนี้ทำให้รู้สึกสบายใจขึ้น เพราะทางคู่กรณียินดีที่จะช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล ส่วนทางญาติๆ และคุณแม่ก็เข้มแข็งขึ้น เนื่องจากสิ่งสำคัญตอนนี้คืออยากให้น้องหายกลับมาเป็นปกติมากที่สุด .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

Made in Thailand แดนไทยเท่ : ภูเก็ตฟิตเนสมวยไทยซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปที่จังหวัดภูเก็ต ที่นั่นมวยไทยไม่ได้เป็นแค่ศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่ภูเก็ตยังเป็นแหล่งรวบรวมฟิตเนสมวยไทย ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ไปต่อยมวยเพื่อออกกำลังกาย จนทำให้มวยไทยกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ส่งออกไปไกลทั่วโลก

ถกประเด็น กกต. กำหนดกรอบ สว. ห้ามหาเสียง ?

27 เม.ย. – คุยกับนายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต. ประเด็นที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ออกคำสั่งเด็ดขาดให้ยกเลิกและยุติแคมเปญชักชวนคนมาสมัครเป็นสมาชิกวุฒิสภา ชี้ผิดกฎหมาย รวมถึงการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ก็เป็นที่วิจารณ์อย่างกว้างขวาง .-สำนักข่าวไทย

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

จนท.นำหุ่นยนต์ 4 ขา ช่วยตรวจจับความร้อน

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย จ.ระยอง ก่อนที่ นายกฯ จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนยังคงระดมกำลังหล่อเย็นพื้นที่โรงงาน ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหุ่นยนต์โรบอท 4 ขา ช่วยตรวจจับสัญญาณความร้อน