fbpx

เรียกสอบแท็กซี่รับ ผตห.ฆ่าอำพราง พนง.แบงก์ คาดจับกุมได้เร็วๆ นี้

นนทบุรี 19 เม.ย. – เพื่อนบ้านหนุ่มใหญ่ พนง.แบงก์ ถูกอำพรางศพฝังดิน เผยก่อนเสียชีวิตเห็นผู้ตายกับผู้ต้องหาสอยมะม่วงด้วยท่าทีเป็นมิตร ไม่คิดว่าจะถูกฆ่าฝังดิน ขณะที่ตำรวจเรียกคนขับแท็กซี่สีชมพูที่รับผู้ต้องหามาสอบสวน มั่นใจจับกุมตัวได้ในเร็วๆ นี้


บรรยากาศที่หน้าบ้านพักของผู้บริหารด้านการเงินและสินเชื่อธนาคารย่านสีลม ที่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เป็นไปด้วยความเงียบ โดยสภาพเป็นบ้านปูนสองชั้น และในบริเวณเดียวกันมีเรือนไทยปลูกไว้ในสวน ซึ่งด้านหลังเรือนไทยเป็นจุดที่พบร่างของผู้เสียชีวิตถูกฆ่าฝังดิน และพบเป็นศพเมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจากผู้ตายขาดการติดต่อกับญาติและที่ทำงานนาน 3 วัน มีรายงานว่า บุตรสาวบุญธรรมของผู้ตายได้เดินทางมาที่บ้านพัก เพื่อนำเสื้อผ้าของผู้ตายไปสวมใส่ให้กับผู้ตายที่นิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

นายจำรัส เพื่อนบ้าน เล่าว่า ผู้ตายมาซื้อบ้านอยู่อาศัยได้นานกว่า 1 ปีแล้ว เป็นคนอัธยาศัยดี มักเดินออกมาพบปะพูดคุยกับเพื่อนบ้านเป็นประจำ โดยช่วงแรกๆ ที่มาอยู่จะมีแม่บ้านผู้หญิงอยู่ด้วย แต่ระยะหลังแม่บ้านหายหน้าไป เหลือผู้ตายอาศัยอยู่บ้านตามลำพัง กระทั่ง 1 เดือนก่อนเกิดเหตุ เห็นนายทัศพงษ์ ผู้ต้องหา เข้ามาทำงานรับเหมาที่บ้านพักให้กับผู้ตาย และช่วงวันที่ 10-11 เม.ย. ยังเห็นผู้ตายเป็นครั้งสุดท้าย ตอนประมาณ 22.00 น. กำลังเก็บมะม่วงอยู่กับนายทัศพงษ์ อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้าพบศพ 2-3 วัน สังเกตเห็นสิ่งผิดปกติ คือ รถยนต์ของผู้ตายถูกจอดทิ้งไว้นอกรั้วบ้าน ซึ่งผิดวิสัยที่ปกติผู้ตายจะนำรถออกมาล้างและนำเข้าจอดเก็บในบ้านทันทีเมื่อล้างเสร็จ แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุถูกฆาตกรรมฝังดิน พอทราบข่าวก็รู้สึกตกใจมาก ไม่คิดว่าในซอยที่เงียบสงบจะมีเหตุฆาตกรรมรุนแรงเกิดขึ้น


พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เรียกประชุมทีมสืบสวนคลี่คลายคดี พุ่งเป้าปมฆาตกรรมมาจากปัญหาทะเลาะวิวาทและประสงค์ต่อทรัพย์ เนื่องจากผู้ตายและผู้ต้องหารู้จักกันมานานเป็นปี แต่เริ่มมีความสนิทสนมกันเป็นพิเศษช่วง 2 เดือนก่อนเกิดเหตุ โดยผู้ต้องหาเป็นช่างปูนที่เข้ามาทำหน้าที่ดูแลบ้านเช่าให้กับผู้ตาย โดยสันนิษฐานว่าผู้ต้องหาน่าจะลงมือทำร้ายผู้ตายด้วยของแข็ง ช่วงเย็นวันที่ 16 เมษายน บนเรือนไทย โดยพบคราบเลือด ก่อนจะนำศพมาฝังดินด้านหลังเรือนไทย ทั้งนี้ แพทย์นิติเวชได้เก็บตัวอย่างชิ้นเนื้อและของเหลวในร่างกายผู้ตายไปตรวจหาสารพิษและแอลกอฮอล์ รวมถึงบาดแผลตามตัวของผู้ตาย

ส่วนการติดตามจับกุมนายทัศพงษ์ ตำรวจจะเรียกแท็กซี่สีชมพูที่รับผู้ต้องหาหลังเกิดเหตุมาสอบสวน มั่นใจยังหลบหนีไปได้ไม่ไกล และจะควบคุมตัวได้ในเร็วๆ นี้ เนื่องจากทราบเบาะแสและเส้นทางหลบหนีแล้ว

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ยังระบุว่า พนักงานสอบสวนได้รวบรวมหลักฐานขอศาลจังหวัดนนทบุรี ออกหมายจับนายทัศพงษ์ อายุ 32 ปี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตาย ซึ่งศาลได้อนุมัติหมายจับตามคำร้องของพนักงานสอบสวนตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

ข้าราชการบรรจุใหม่เฮ! ปรับขึ้นเงินเดือน 1 พ.ค.67-68

รัฐบาลขึ้นเงินเดือนข้าราชการกลุ่มบรรจุใหม่ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (1 พฤษภาคม 2567) หลังจัดงบประมาณไว้รองรับแล้ว ส่วนปี 2568 พร้อมขึ้นเงินเดือนปริญญาตรี แตะ 18,000 บาท

นายกฯ มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ รมต.

นายกรัฐมนตรี มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ เพราะกฤษฎีกาตรวจสอบแล้ว หลังถูกยื่นตรวจสอบซ้ำ ขอโปรดเกล้าฯ ทราบพร้อมกันใครนั่ง รมว.กต.คนใหม่ ไม่ขอพูดก่อน เป็นตามขั้นตอน

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน

“อดีตทูตปู มาริษ” เข้าทำเนียบฯ พบนายกฯ

หลังข่าวแพร่สะพัด “อดีตทูตปู -มาริษ” จะได้นั่งเก้าอี้เจ้ากระทรวงบัวแก้ว แทน “ปานปรีย์” ล่าสุดเข้าพบนายกฯ บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลแล้ว