fbpx

ไฟลุกไหม้หลังคารถเมล์ พลังงานไฟฟ้า

กทม. 9 เม.ย.-ไฟลุกไหม้หลังคารถเมล์ พลังงานไฟฟ้า สาย 38 สีน้ำเงิน ม.รามคำแหง 2 – อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พบจอดอยู่ใต้สะพานลอย ข้ามแยกประตูน้ำ ถนนเพชรบุรี เจ้าหน้าที่ใช้น้ำฉีดสกัด 30 นาที จึงควบคุมเพลิงได้

กลางดึก วันที่ 8 เม.ย.66 ตำรวจ สน.พญาไท รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถประจำทาง บริเวณใต้สะพานลอยข้ามแยกประตูน้ำ ถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กทม. จึงประสานรถดับเพลิงจากสถานีดับเพลิงพญาไท และรถกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ก่อนรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถโดยสารประจำทางปรับอากาศ พลังงานไฟฟ้า สาย 38 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 16-7087 กรุงเทพมหานคร วิ่งระหว่าง ม.รามคำแหง 2 – อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ จอดอยู่ใต้สะพานลอย ข้ามแยกประตูน้ำ ถนนเพชรบุรี พบไฟลุกไหม้บริเวณหลังคา เจ้าหน้าที่จึงใช้น้ำฉีดสกัดโดยใช้เวลาประมาณ 25 – 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงได้

มีรายงานว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถออกจากอู่ที่ ม.รามคำแหง 2 มาตามปกติ ขับมาถึงใกล้แยกประตูน้ำ พบช่องทางซ้ายมีรถเก๋งจอดอยู่ จึงได้เลี้ยวรถเบี่ยงหลบไปช่องทางขวา โดยไม่ทันสังเกตว่าด้านบนมีคานตอม่อสะพานยื่นล้ำออกมา ทำให้หลังคารถไปชนกับคานของสะพานลอยข้ามแยก จนรถติดไม่สามารถขยับได้ ขณะเกิดเหตุบนรถไม่มีผู้โดยสารเนื่องจากวิ่งเป็นสุดท้าย จากนั้นจึงโทรศัพท์ไปที่อู่รถเพื่อแจ้งอุบัติเหตุ ระหว่างที่กำลังรอช่างของอู่ จู่ๆ ก็มีเสียงระเบิดดังขึ้นที่หลังคารถ ก่อนจะมีเปลวไฟลุกไหม้ขึ้น.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ฟื้นฟูแม่สาย

เร่งกำจัดขยะดินโคลน-เยียวยาผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ทุกหน่วยงานต่างระดมสรรพกำลังช่วยชาวบ้านทำความสะอาดบ้านเรือน ผิวจราจร ที่แม่สาย หลังน้ำลดทิ้งขยะ และดินโคลน เอาไว้

รถตกน้ำ

ขนดินไปช่วยอุดน้ำท่วม แต่ดินทรุดรถตกน้ำทับร่างดับ

สลด ลูกจ้างเทศบาลเลิกงานแล้ว แต่ยังมีจิตอาสา ขับรถ 6 ล้อขนดินไปช่วยปิดทางน้ำให้ชาวบ้านน้ำท่วม แต่มีเหตุดินทรุด รถไหลตกน้ำ เจ้าหน้าที่พยายามช่วยดึงร่างออกมา แต่สุดยื้อชีวิต

วิทยุสื่อสารระเบิด

วิทยุสื่อสารระเบิดทั่วเลบานอน ตาย 20 เจ็บ 450

เกิดเหตุโจมตีระลอกใหม่ในเลบานอน คราวนี้เป็นเหตุวิทยุสื่อสารของสมาชิกกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ระเบิดหลายจุดทั่วเลบานอน มีผู้เสียชีวิต 20 ราย บาดเจ็บอย่างน้อย 450 ราย

ภูเก็ตฝนตกต่อเนื่อง ชาวบ้านหวั่นเขาถล่มซ้ำ

หลังจากตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาจนถึงเวลานี้ จ.ภูเก็ต มีฝนตกต่อเนื่อง ทำให้หลายพื้นที่เผชิญกับน้ำท่วมขัง ขณะที่พื้นที่ ต.กะรน จุดที่เคยเกิดดินถล่ม มีผู้เสียชีวิต 13 ราย เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา ชาวบ้านในพื้นที่อยู่อย่างผวา เพราะกลัวดินจากภูเขาจะถล่มซ้ำอีก