fbpx

ญาติร้องน้องสาวเสียชีวิตปริศนา

กทม. 12 ก.พ.-ญาติร้องเพจสายไหมต้องรอด น้องสาวเสียชีวิตปริศนาจากการผูกคอ เหตุน้องเคยโทรศัพท์มาร้องขอความช่วยเหลือถูกแฟนชาวแคนาดายังคับให้เสพยา ถ่ายคลิปข่มขู่ ก่อนจะพบเสียชีวิตในห้องพัก

นายเกรียงศักดิ์ พี่ชายของนางสาวันวิสา อายุ 31 ปีที่เสียชีวิตภายในร้านทำเล็บแห่งหนึ่งในย่านป่าตอง จังหวัดภูเก็ต เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นำหลักฐานการสนทนาระหว่างน้องสาวกับนายแลนดี้ สัญชาติแคนาดา อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นแฟนของผู้เสียชีวิต และต้องสงสัยว่าเป็นผู้ก่อเหตุ มาร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอด เพื่อให้ช่วยติดตามคดี


นายเกรียงศักดิ์ เปิดเผยว่า น้องสาวรู้จักกับนายแลนดี้ มาประมาณ 4-5 เดือน หลังจากที่ไปท่องเที่ยวในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ซึ่งนายแลนดี้ เป็นเจ้าของ และได้คบหากัน จากนั้นก่อนจะตกลงหมั้น และเข้าทำงานอยู่ในสถานบันเทิง แต่เมื่อรู้สึกไม่สบายใจ จึงได้ไปเปิดร้านทำเล็บด้วยกัน

แต่เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา น้องสาวโทรศัพท์มาหาเวลา 20.00 น. ว่าถูกทำร้ายร่างกาย และถูกขังไว้ในห้อง ก่อนที่จะหลบหนีออกมาจากห้องพักได้ในเวลาประมาณ 22.00 น. จึงแนะนำให้ไปแจ้งความแต่พนักงานสอบสวนยังไม่รับแจ้งความ จึงทำได้เพียงลงบันทึกประจำวันไว้ จากนั้นน้องสาวยังเล่าให้ฟังง่า วันที่ 3 กุมภาพันธ์ ถูกนายแลนดี้ คนดังกล่าว บังคับให้เสพวัตถุชนิดหนึ่งแล้วนอนหลับไป ซึ่งระหว่างนั้นพบว่านายแลนดี้ ถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ด้วย แต่ไม่ทราบว่าถูกทำอะไรบ้าง ซึ่งหลังจากนั้นนายแลนดี้ ยังได้แชทมาในไลน์ข่มขู่ว่าจะนำคลิปไปเผยแพร่ในต่างประเทศอีกด้วย


หลังจากนั้นได้รับการติดต่อจากเพื่อนของน้องสาวว่า น้องสาวเสียชีวิตในเวลา 14.00 น. ที่ห้องพัก โดยใช้ผ้าม่านมาผูกคอ แต่ภาพที่เห็นพบว่าน้องสาวถูกนำตัวลงมาที่พื้นแล้ว โดยคนที่อยู่ในเหตุการณ์อ้างว่านำตัวลงมาปั๊มหัวใจ ซึ่งตำรวจก็มาถึงที่เกิดเหตุช้า ก่อนจะนำส่งไปที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อชันสูตรการเสียชีวิต

ขณะที่ญาติ ยังไม่เชื่อว่าน้องสาวจะผูกคอเสียชีวิตเอง เนื่องจากยังมีภาระการส่งเสียเลี้ยงดูลูก 2 คน และพ่อที่ป่วย รวมทั้งสภาพศพยังต้องสงสัยทั้งร่องรอยบาดแผล และสภาพศพที่เสียชีวิตนานกว่า 5 ชั่วโมง ทั้งที่ได้รับแจ้งการเสียชีวิตเพียง 2 ชั่วโมง จึงประสานให้ส่งศพมาชันสูตรเพิ่มเติมที่สถาบันนิตเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง และทางนายแคนดี้ ยังมีการเสนอให้เงิน 5 แสนบาท เพื่อให้ยุติการดำเนินคดี

ด้านนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เปิดเผยว่า หลังจากนี้จะนำผู้เสียหายไปร้องเรียนกับพลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และกระทรวงยุติธรรม ในวันพรุ่งนี้ เวลา 09.00 น. ที่สโมสรตำรวจ เพื่อให้เร่งรัดดำเนินคดี เพราะยังไม่ได้รับความเป็นธรรม และยังมีข้อสงสัยของการเสียชีวิต.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

นายกฯ มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ รมต.

นายกรัฐมนตรี มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ เพราะกฤษฎีกาตรวจสอบแล้ว หลังถูกยื่นตรวจสอบซ้ำ ขอโปรดเกล้าฯ ทราบพร้อมกันใครนั่ง รมว.กต.คนใหม่ ไม่ขอพูดก่อน เป็นตามขั้นตอน

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน

“อดีตทูตปู มาริษ” เข้าทำเนียบฯ พบนายกฯ

หลังข่าวแพร่สะพัด “อดีตทูตปู -มาริษ” จะได้นั่งเก้าอี้เจ้ากระทรวงบัวแก้ว แทน “ปานปรีย์” ล่าสุดเข้าพบนายกฯ บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลแล้ว  

“ทนายตั้ม” เดินหน้ายื่น ปปง.ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ”

“ทนายตั้ม” รุกคืบยื่น ปปง. ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ” ที่ได้จากการฟอกเงินเว็บพนัน พร้อมเปิดตัวละครใหม่ “สารวัตร สาวหล่อ” ให้ ปปง.ตรวจสอบด้วย