fbpx

ตร.จ่อเรียก “ใบเฟิร์น” ให้ข้อมูลปมรีสอร์ตบ่อเกลือ 26 ธ.ค.

กทม. 12 ธ.ค.- พนักงานสอบสวนเตรียมออกหมายเรียก “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ดาราสาว เข้าให้ข้อมูลปมรีสอร์ตบ่อเกลือ 26 ธ.ค.นี้


ความคืบหน้ากรณี ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน (ผบก.ภ.จว.น่าน) สนธิกำลังร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอบ่อเกลือ ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษภูธรจังหวัดน่าน ป่าไม้จังหวัดน่าน กรมเจ้าท่า รวมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เปิดปฏิบัติการทวงคืนผืนป่าต้นน้ำน่าน บุกยึดรีสอร์ตหรูที่หมู่บ้านสะปัน ตำบลดงพญา อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน หลังก่อสร้างบุกรุกพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติป่าภูคา-ป่าผาแดง เมื่อวันที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด พล.ต.ต.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน (ผบก.ภ.จว.น่าน) เปิดเผยว่า กรณีพบข้อมูลของ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ดารานักแสดงชื่อดัง เข้าพัก จึงได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน สภ.บ่อเกลือ ออกหมายเรียกให้ดาราสาว เข้ามาชี้แจงกรณีเข้าพักที่รีสอร์ตดังกล่าว ได้รับค่าจ้างเข้าไปรีวิว หรือ จ่ายค่าที่พักเอง ซึ่งจากข้อมูลเบื้องต้น ทราบว่า “ใบเฟิร์น” แจ้งว่าจ่ายค่าที่พักเอง ไม่มีการรับจ้างรีวิว โดยพนักงานสอบสวนได้มีการแจ้งข้อหากับทางเจ้าของรีสอร์ต เกี่ยวกับเรื่อง พ.ร.บ.โรงแรม ด้วย เพราะการตั้งราคาค่าที่พักที่สูงมาก ทั้งที่รีสอร์ตสร้างขึ้นบุกรุกพื้นที่ป่าสงวน ดังนั้น จึงต้องมีการสอบถามข้อมูลจาก “ใบเฟิร์น” ในฐานะพยาน เพื่อนำมาประกอบการสอบสวน


ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนเตรียมออกหมายเรียกให้ “ใบเฟิร์น” เข้าพบพนักงานสอบสวน โดยจะส่งประเด็นไปสอบ ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งจะมีคณะพนักงานสอบสวนจาก สภ.บ่อเกลือ จ.น่าน โดยนัดหมาย “ใบเฟิร์น” มาให้ข้อมูลในวันที่ 26 ธ.ค.นี้ .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี-ปิด รพ.ภาชี ชั่วคราว

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ด้าน รพ.ภาชี ปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ