fbpx

ดาราสาวร้องถูกไฮโซยืมเงิน 34 ล้าน ไม่ยอมคืน

กรุงเทพฯ 4 พ.ย. – นักแสดง-นักร้องสาวเชื้อสายเวียดนาม เข้าร้องเพจสายไหมต้องรอด ถูกไฮโซชื่อดังขอยืมเงินไป 34 ล้านบาท แต่ไม่ยอมคืน ล่าสุดอ้างป่วยโควิด ขอยืมอีก 5 แสน แต่ได้ไปแค่ 3 แสน แล้วล่องหน ติดต่อไม่ได้


เวลา 15.00 น. วันนี้ (4 ธ.ค.65) นักแสดง-นักร้องสาว เชื้อสายเวียดนาม สัญชาติลาว เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ เพจสายไหมต้องรอด หลังถูกหนุ่มไฮโซชื่อดังมาขอยืมเงินไปรวม 34 ล้านบาท แต่ไม่ยอมคืนเงินให้

นักแสดง-นักร้องสาว เชื้อสายเวียดนาม เล่าว่า เพื่อนแนะนำให้รู้จักหนุ่มไฮโซรายนี้ได้ประมาณ 1 ปีแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ หนุ่มไฮโซเข้ามาตีสนิท มาชักชวนให้ร่วมลงทุนทำธุรกิจหลายอย่าง เช่น คลินิกเสริมความงาม ธุรกิจซื้อขายรถยนต์ แต่ปฏิเสธไป เพราะส่วนตัวไม่ถนัดเรื่องทำธุรกิจ และก่อนหน้านี้เคยถูกหลอกเงินจากคนในวงการมาแล้วหลายล้านบาท แต่หนุ่มไฮโซกลับมาใช้วิธีการขอกู้เงิน 6 ล้านบาทแทน ตอนนั้นยอมให้ไป เพราะเชื่อใจและนับถือเป็นพี่ชาย และหนุ่มไฮโซให้ความหวังว่าจะช่วยปั้นให้เป็นนักร้อง-นักแสดงในไทย โดยที่ผ่านมา หนุ่มไฮโซก็ทยอยจ่ายเงินคืนให้บ้างหลักแสนบาท แต่ยังไม่ครบ 6 ล้านบาท และยังมาขอยืมเงินอีกอย่างต่อเนื่อง รวมเงินที่ให้ไปประมาณ 34 ล้านบาท ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หนุ่มไฮโซขอยืมเงินเพื่อไปรักษาตัวจากการป่วยโควิด เป็นเงิน 5 แสนบาท ตนยอมให้ไป 3 แสนบาท แต่คืนวันเดียวกันก็มายืมอีก 5 แสนบาท แต่ไม่ได้ให้ไป ซึ่งล่าสุดไม่สามารถติดต่อหนุ่มไฮโซได้แล้ว


เหตุที่มาร้องเพจสายไหมฯ ให้ช่วยเหลือ เพราะอยากให้ช่วยประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินคดี พร้อมเรียกร้องให้หนุ่มไฮโซออกมาเคลียร์เงินที่ค้างไว้ เพราะยังต้องใช้เงินเลี้ยงลูก ดูแลครอบครัวต่อไป ส่วนที่หลายคนสงสัยว่า ทำไมมีเงินเยอะ เพราะเป็นเงินที่อดีตสามีชาวฮ่องกงให้ไว้ จำนวน 100 ล้านบาท หลังเลิกรากัน เพื่อใช้ดูแลลูก. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร