fbpx

ปคม.จับค้าบริการทางเพศเด็ก บังคับเสพยา-ขืนใจ ถ่ายคลิปโพสต์ขายออนไลน์

กรุงเทพฯ 8 พ.ย.- ตำรวจ ปคม.จับ 2 คดีค้าบริการทางเพศเด็ก คดีแรกที่กาญจนบุรี บังคับให้เสพยาเสพติด ก่อนขืนใจ และแอบบันทึกวิดีโอ เพื่อข่มขู่-โพสต์ขายออนไลน์ ทำกับเด็กมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 คน ส่วนอีกคดีที่สุพรรณบุรี เปิดโรงแรมบังหน้า ลอบนำเด็กต่ำกว่า 18 ปี มาค้าบริการ และเก็บค่าหัวคิว


ตำรวจกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. บุกจับผู้ต้องหาซื้อบริการทางเพศในกลุ่มเด็กและเยาวชนในพื้นที่ จ.กาญจนบุรี โดยสืบสวนขยายผลถายหลังจับนายหน้าขายบริการทางเพศก่อนหน้านี้

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เปิดเผยผลการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า มีรสนิยมชื่นชมเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จึงซื้อบริการผ่านนายหน้าในพื้นที่ โดยจะมาส่งที่บ้าน การสอบสวนพบว่ามีการบังคับให้เด็กเสพยาเสพติด รวมถึงได้แอบบันทึกภาพวิดีโอเด็กๆ ที่ซื้อบริการมาเอาไว้ด้วย จากนั้นจะนำไปโพสต์ขายผ่านสื่อออนไลน์ ทวิตเตอร์


ในกรณีนี้ตำรวจช่วยเหลือเด็กและเยาวผู้เสียหายรวม 3 คน แต่จากการตรวจสอบไฟล์ภาพจากผู้ต้องหา ยังพบมีผู้เสียหายอื่นๆ ก่อนหน้านี้ด้วย อยู่ระหว่างสอบสวนขยายผลช่วยเหลือ

ขณะที่การตรวจค้นบ้านพักของผู้ต้องหาพบยาเสพติด เป็นยาบ้า และเคตามีนจำนวนหนึ่ง และพบอาวุธปืน จุด 45 พร้อมเครื่องกระสุนปืน 20 นัด รวมถึง กล้องถ่ายรูปพร้อมอุปกรณ์ สำหรับการถ่ายทำคลิปวิดีโอต่างๆ จึงตรวจยึดทั้งหมดเอาไว้เป็นของกลางประกอบการดำเนินคดีในทุกข้อหาที่เกี่ยวข้อง

เบื้องต้น ตำรวจดำเนินคดี 3 ข้อหา ประกอบด้วย พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปีไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร , พาบุคคลอายุเกิน 15 ปีแต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและบังคับ ขู่เข็ญ ชักจูงยุยงส่งเสริม เด็กให้แสดงหรือกระทำอันลักษณะลามกอนาจาร ส่วยความผิดอื่นที่เกี่ยวข้องอยู่ระหว่างดำเนินการแจ้งดำเนินคดีเพิ่มเติม


เปิดโรงแรมบังหน้า ลอบนำเด็กต่ำกว่า 18 ปี มาขายบริการ-เก็บค่าหัวคิว

ส่วนอีกคดี ตำรวจ ปคม.จับกุมขบวนการค้ามนุษย์ ในพื้นที่สุพรรณบุรี โดยสืบสวนขยายผลหลังได้รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชน พบผู้ก่อเหตุเป็นอดีตเจ้าของโรงแรม แต่ผันตัวเป็นนายหน้า นำเด็กอายุต่ำกว่าอายุ 18 ปี ค้าบริการทางเพศออนไลน์ โดยใช้โรงแรมเป็นสถานที่ในการกระทำความผิด

ตำรวจ ปคม. สืบสวนขยายผลและได้ทำการช่วยเหลือเด็กและเยาวชนอายุ 14-17 ปี จากการขายบริการทางเพศได้หลายราย ส่วนผู้ต้องหาพบทำเป็นขบวนการ ตำรวจดำเนินคดีค้ามนุษย์กับกลุ่มผู้ต้องหาได้จำนวน 6 คดี ผู้ต้องหา 10 คน และยังพบว่ามีกลุ่มผู้อาจถูกแสวงประโยชน์โดยมิชอบกว่า 10 คน
โดยมีหนึ่งในกลุ่มผู้ต้องหาเป็นเจ้าของโรงแรม เปิดบริการโรงแรมบังหน้า แต่เบื้องหลังใช้โรงแรมดังกล่าวนำเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี มาขายบริการทางเพศ เก็บเงินค่าห้อง และค่าหัวคิวจากเด็ก

ตำรวจ กก.5 บก.ปคม. จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่ามี นายนเรศ หรือเทิง ซึ่งเป็นเจ้าของโรงแรมดังกล่าว มีพฤติกรรมขายบริการทางเพศเด็กมาเป็นเวลานานตามที่ได้รับข้อมูลมาจริง ซึ่งการกระทำดังกล่าวเป็นภัยต่อเด็ก เยาวชน ผู้ด้อยโอกาส เข้าข่ายเป็นผู้ชักนำ ยุยง ส่งเสริม ให้เด็กกระทำสิ่งที่ผิดต่อกฎหมาย และศีลธรรม ทำให้เด็กอาจสุ่มเสี่ยงต่อการติดโรคทางเพศสัมพันธ์ และถูกทารุณในหลายๆ ด้าน จึงได้เร่งรัดรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาตามกฎหมาย กระทั่งติดตามจับผู้ต้องหาในขบวนการดังกล่าวทั้งหมด 7 คน และส่ง พงส.กก.5 บก.ป. ดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

ข้าราชการบรรจุใหม่เฮ! ปรับขึ้นเงินเดือน 1 พ.ค.67-68

รัฐบาลขึ้นเงินเดือนข้าราชการกลุ่มบรรจุใหม่ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (1 พฤษภาคม 2567) หลังจัดงบประมาณไว้รองรับแล้ว ส่วนปี 2568 พร้อมขึ้นเงินเดือนปริญญาตรี แตะ 18,000 บาท

นายกฯ มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ รมต.

นายกรัฐมนตรี มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ เพราะกฤษฎีกาตรวจสอบแล้ว หลังถูกยื่นตรวจสอบซ้ำ ขอโปรดเกล้าฯ ทราบพร้อมกันใครนั่ง รมว.กต.คนใหม่ ไม่ขอพูดก่อน เป็นตามขั้นตอน

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน

“อดีตทูตปู มาริษ” เข้าทำเนียบฯ พบนายกฯ

หลังข่าวแพร่สะพัด “อดีตทูตปู -มาริษ” จะได้นั่งเก้าอี้เจ้ากระทรวงบัวแก้ว แทน “ปานปรีย์” ล่าสุดเข้าพบนายกฯ บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลแล้ว