fbpx

แม่ร้อง “ปวีณา” ลูกสาวถูกลวงกักขังทำร้าย-ข่มขู่รีดเงิน

กรุงเทพฯ 13 ต.ค. – แม่เหยื่อร้อง “ปวีณา” ลูกสาวถูกคนร้ายล่อลวงไปกักขัง ซ้อมทำร้ายจนเลือดออกในช่องท้องสาหัส ถ่ายรูปโป๊เปลือยส่งมาข่มขู่รีดเงิน ตร.กองปราบฯ จับได้แล้ว


วันนี้ (13 ต.ค.) แม่เดินทางมาจาก จ.ลำพูน เข้าพบ “ปวีณา” ภายหลังได้รับแจ้ง แม่แทบช็อก! ผู้ต้องหามีคดีฆาตกรรมหญิงสาวติดตัว ก่อเหตุเมื่อเดือน ก.ค.65 ในพื้นที่ สน.บางยี่ขัน กรุงเทพฯ แม่ขอ “ปวีณา” ช่วยพาไปเยี่ยมลูกสาวใน ICU ที่ รพ.พัทลุง “ปวีณา” ขอบคุณ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. มอบหมาย พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. นำกำลังร่วมกับตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง เข้าจับกุมคนร้ายได้ และสามารถช่วยเหลือหญิงสาวอีกรายที่แม่ร้องขอความช่วยเหลือมายังมูลนิธิปวีณาฯ ติดตามคดีจนตำรวจช่วยเหลือเหยื่อพ้นเงื้อมมือคนร้ายรายนี้ นำส่ง รพ.เข้า ICU ทันที

ที่ จ.ลำพูน นางศิ (นามสมมติ) แม่ของ น.ส.น้อย (นามสมมติ) ร้องขอความช่วยเหลือยังมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เมื่อวันที่ 14 ก.ย.65 ว่า ลูกสาวหายออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 6 ก.ย.65 คาดว่าจะถูกล่อลวงไปโดยชายที่รู้จักกันทางเฟซบุ๊ก แม่ไปแจ้งความที่ สภ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน แม่บอกลูกถูกทำร้าย และถูกถ่ายภาพโป๊เปลือย ตามตัวมีร่องรอยเขียวช้ำ ส่งมาทางแชทเฟซบุ๊ก เกรงว่าจะเกิดอันตรายมากกว่านี้ โดยผู้ชายคนนั้นโทรมาหาแม่ ให้ส่งเงินไป 2,000 บาท อ้างว่าลูกไม่สบาย แต่แม่ไม่ให้ วันต่อมาคนร้ายโทรไปหาแม่อีกครั้ง และทำร้ายลูกสาวให้แม่ได้ยินเสียงร้องเจ็บปวด อีกทั้งยังบอกว่าจะฆ่าลูกสาวให้ตาย แม่จึงรีบแจ้งความและขอความช่วยเหลือมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยลูกสาวด้วย


เมื่อนางปวีณา รับเรื่องร้องทุกข์ ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.อุทัย คำแสน ผกก.สภ.บ้านโฮ่ง (เกษียณราชการ 30 ก.ย.65) ได้มอบหมาย พ.ต.ท.สมชัย รอง ผกก.สอบสวน สภ.บ้านโฮ่ง ติดตามคดี เมื่อตำรวจได้ข้อมูล ฝ่ายสืบสวน สภ.บ้านโฮ่ง จึงได้จับสัญญาณโทรศัพท์ พบว่าอยู่ที่ จ.พัทลุง และต่อมา พ.ต.อ.ประพัฒน์ ชัยชมภู มารับตำแหน่ง ผกก.สภ.บ้านโฮ่ง เมื่อวันที่ 1 ต.ค.65 ได้ดำเนินการเร่งติดตามช่วยเหลือ น.ส.น้อย ต่อเนื่อง

นอกจากนี้ยังตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ผู้ชายคนนี้เคยต้องโทษคดีอาญา ในเดือน ก.ค.65 ได้ฆ่าหญิงสาวเสียชีวิต 1 คน เหตุเกิดในพื้นที่ สน.บางยี่ขัน กรุงเทพฯ และพัวพันติดยาเสพติดอีกด้วย จากนั้น สภ.บ้านโฮ่ง ได้ส่งเรื่องไปยังตำรวจภูธรภาค 5 ให้ช่วยทำการสืบสวนอีกทางหนึ่ง ต่อมาวันพุธที่ 12 ต.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม นำโดย พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. นำกำลังเข้าจับกุมผู้ต้องหาได้ที่ จ.พัทลุง นางปวีณา โทรประสานไปยัง พ.ต.อ.พงศ์ปณต ได้ให้รายละเอียดว่า ตำรวจสามารถช่วยเหลือ น.ส.น้อย ขณะที่เข้าจับกุมผู้ต้องหา สภาพ น.ส.น้อย ถูกทำร้ายบอบช้ำทั้งตัว ตำรวจจึงนำส่งโรงพยาบาลพัทลุงทันที จากการตรวจร่างกาย น.ส.น้อย พบเขียวช้ำทั้งตัว แพทย์ระบุเบื้องต้นมีเลือดออกช่องท้อง อาการสาหัส จึงส่งเข้าห้อง ICU

จากนั้น นางปวีณา ได้ประสานนางศิ แม่ของ น.ส.น้อย ให้รับทราบ นางศิ จึงเดินทางจาก จ.ลำพูน มายังมูลนิธิปวีณาฯ ที่ จ.ปทุมธานี โดยมาถึงมูลนิธิปวีณาฯ เช้าวันที่ 13 ต.ค.65 เพื่อขอให้นางปวีณา พาไปเยี่ยมลูกสาวที่รักษาตัวในห้อง ICU โรงพยาบาลพัทลุง และขอทราบรายละเอียดคดีที่ตำรวจให้การช่วยเหลือ


นางปวีณา ขอบคุณ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) ที่ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. ติดตามคดีจนสามารถจับกุมผู้ต้องหาซึ่งหนีคดีฆาตกรรมหญิงสาวเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมาได้ และยังกักขังทำร้าย น.ส.น้อย จนบาดเจ็บสาหัส ต้องเข้ารักษาตัวใน ICU และขอบคุณตำรวจ สภ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน ตำรวจภูธรภาค 5 ตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง และตำรวจทุกหน่วยงานที่ได้ให้การติดตามคดีนี้

หลังจากนี้ นางปวีณา จะพานางศิ เดินทางไป จ.พัทลุง เพื่อเยี่ยมอาการ น.ส.น้อย ที่โรงพยาบาลพัทลุง และมูลนิธิปวีณาฯ จะให้การช่วยเหลือติดตามคดีร่วมกับตำรวจที่เกี่ยวข้อง พร้อมประสานกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม เพื่อช่วยเหลือเงินเยียวยา และนางปวีณา จะประสานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพัทลุง ร่วมให้การช่วยเหลือต่อไป

สำหรับคนร้ายรายนี้ ประวัติเคยก่อเหตุหลายคดี ทั้งคดียาเสพติด และคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ เพิ่งพ้นโทษออกจากคุกในคดีฆ่าคนตาย เมื่อเดือน ม.ค.64 ก่อนจะมาก่อเหตุฆ่าหญิงสาวอีก 1 ราย ในเดือน ก.ค.65 จนถูกออกหมายจับ ซึ่งระหว่างหลบหนีมาล่อลวงหญิงสาวไปทำร้ายกักขัง ถ่ายคลิปโป๊ จนแม่เข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งมายังนางปวีณา ถึงผลการตรวจร่างกายของหญิงสาวเบื้องต้นว่า ซี่โครงข้างขวา ซี่ที่ 5-7 หัก ซี่โครงข้างซ้าย ซี่ที่ 5-10 หัก กระดูกสันหลังหัก ม้ามบาดเจ็บระดับ 1 ยังต้องรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ขณะนี้ทางโรงพยาบาลพัทลุง อยู่ระหว่างตรวจร่างกายอย่างละเอียดและให้การดูแลใกล้ชิด ซึ่งหลังจากแม่ของหญิงสาวรู้ข่าว ถึงกับปล่อยโฮด้วยความเป็นห่วงลูก โดยนางปวีณา ได้ปลอบใจ และจะพาแม่ไปเยี่ยมลูกสาวเร็วๆ นี้. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

กษัตริย์บรูไน เสด็จฯ เยือนไทย 28-29 เม.ย.นี้

สมเด็จพระราชาธิบดีฮาจี ฮัซซานัล บลเกียะฮ์ มูอิซซัดดิน วัดเดาละฮ์ แห่งบรูไนดารุสซาลาม เสด็จพระราชดำเนินเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ระหว่าง 28-29 เมษายน 2567 ในรอบ 12 ปี เพื่อฉลองความสัมพันธ์ทางการทูตครบรอบ 40 ปี และจะทรงเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามเอกสารความร่วมมือ 2 ฉบับ

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง ครม. “เศรษฐา 1/1”

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ โปรดเกล้าฯ ครม.เศรษฐา 1/1 แล้ว “พิชัย” รองนายกฯ ควบ รมว.คลัง โยก “สมศักดิ์” นั่ง รมว.สธ. แทน “นพ.ชลน่าน”

อาลัย “ดาบต้าร์” ตร.ทางหลวง เสียชีวิตแล้ว

ข่าวเศร้าเช้าวันหยุด ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ หรือ “ดาบต้าร์” เสียชีวิตแล้ว หลังบาดเจ็บสาหัสจากเหตุเก๋งพุ่งชนขณะอำนวยการจราจรช่วงสงกรานต์