fbpx

เปิด 3 ชุดของขวัญปีใหม่ โค้ดส่วนลด shopee-Lazada

กทม. 31 ธ.ค. – “ชาญกฤช” เปิด 3 ชุดของขวัญปีใหม่ โค้ดส่วนลด “shopee และ Lazada” ลดแล้ว-ลดอีก! พร้อมบริการตรวจเช็กรถยนต์ฟรีกว่า 100 แห่งทั่วประเทศ หวังลดภาระค่าใช้จ่ายและเพิ่มความปลอดภัยตลอดการเดินทาง


เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.63 นายชาญกฤช เดชวิทักษ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะกำกับดูแลสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ได้มอบหมายให้ สคบ.ประสาน 2 บริษัทอี-คอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่ จัดส่วนลดและแจกคูปอง เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ 2564 ให้กับพี่น้องประชาชน ได้แก่ บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด เมื่อซื้อสินค้าครบ 300 บาทขึ้นไป รับส่วนลด 15% หรือส่วนลดสูงสุด 100 บาท ซึ่งจะใช้ได้ระหว่างวันที่ 1-31 มกราคม 2564 โดยมีเงื่อนไขต้องกดรับโค้ดผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิชัน shopee ก่อนซื้อสินค้า ซึ่งสงวนสิทธิ์เฉพาะร้านค้าใน shopee Mall เท่านั้น และบริษัท ลาซาด้า จำกัด ซึ่งมอบส่วนลด 10% สำหรับซื้อสินค้าขั้นต่ำ 500 บาท พร้อมแจกคูปองกว่า 10,000 โค้ด เพื่อเลือกซื้อสินค้าใน Lazmall ได้ทุกประเภท ระหว่างวันที่ 1-5 มกราคม 2564 ที่น่าสนใจ สามารถนำส่วนลดที่ได้รับไปเลือกซื้อสินค้าซึ่งลาซาด้ามีโปรโมชั่นอยู่แล้ว เพื่อใช้สิทธิ์รับส่วนลดเพิ่มขึ้นได้อีกด้วย ทั้งนี้ มั่นใจว่านอกจากจะลดค่าใช้จ่ายแล้ว ยังเป็นการเพิ่มกำลังซื้อในช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งจะส่งผลดีต่อเศรษฐกิจในภาพรวมได้ด้วย

นายชาญกฤช กล่าวด้วยว่า นอกจากนี้ นายอนุชา ยังได้มอบหมายให้ สคบ.ประสานสมาคมผู้ประกอบการบริการซ่อมยานยนต์ ให้บริการตรวจเช็กสภาพความผิดปกติของรถยนต์เบื้องต้นนอกสถานที่ได้จากอู่ในเครือของสมาคมกว่า 100 แห่งทั่วประเทศ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ซึ่งกรณีเกิดเหตุรถเสียในพื้นที่กรุงเทพฯ-ปริมณฑล สามารถติดต่อได้ที่หมายเลข 081-665-4444 และ 081-206-6600 ส่วนกรณีเกิดเหตุในพื้นที่ต่างจังหวัด สามารถติดต่อได้ที่หมายเลข 081-970-0654 ทั้งนี้ เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายและเพิ่มความปลอดภัยในการเดินทางให้กับพี่น้องประชาชนด้วย. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

เร่งตรวจสอบเหตุสารเคมีรั่วไหลโรงงานย่านพระราม 2

เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบเหตุสารเคมีรั่วไหลในโรงงานย่านพระราม 2 ควันสีขาวลอยโขมง เบื้องต้นพบเป็นสารไทโอยูเรีย

อุตุฯ เผยไทยตอนบนร้อนจัด แนะเลี่ยงทำงานในที่โล่งแจ้งเป็นเวลานาน

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนมีอากาศร้อนถึงร้อนจัด แนะหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานาน ส่วนภาคใต้มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง กรุงเทพฯ-ปริมณฑล อากาศร้อนจัดบางแห่ง

คดีสะเทือนขวัญ ฆ่าหั่นศพ “ยากูซ่า” จ.นนทบุรี

คดีสะเทือนขวัญ พบชิ้นส่วนมือ ในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ล่าสุดตำรวจจับกุมหนึ่งในผู้ต้องหาได้แล้ว และทราบว่าทั้งผู้ตายและผู้ลงมือฆ่าหั่นศพ เป็นแก๊งยากูซ่าชาวญี่ปุ่น

ชาวบ้านร้องโรงงานเก็บสารเคมีเร่งเยียวยาเหตุไฟไหม้

ชาวบ้านที่เดือดร้อนจากเหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมีอุตสาหกรรม จ.ระยอง เรียกร้องโรงงานช่วยเหลือ บอกน้ำสักขวดก็ไม่ได้