fbpx

ผู้ค้าลอตเตอรี่รายย่อย จ.เลย นัดชุมนุมหน้าทำเนียบฯ

เลย 17 ก.ค.- ชมรมเครือข่ายผู้ค้าลอตเตอรี่รายย่อย จ.เลย มุ่งหน้าเข้า กทม. เตรียมชุมนุมหน้าทำเนียบรัฐบาล ยื่นปลด ผอ.สลากฯ


เวลา 06.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชมรมเครือข่ายผู้ค้าลอตเตอรี่รายย่อย จ.เลย จำนวนประมาณ 500-700 คน นำโดย นายจีระศักดิ์ น้อยก่ำ ประธานชมรม/ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เลย เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ ได้ออกเดินทางโดยรถบัสเช่าเหมา จำนวน 14 คัน และรถยนต์ส่วนบุคคล เดินทางออกจากจุดรวมพลขั้นต้น สถานีบริการน้ำมัน ปตท.ผานกเค้า อ.ภูกระดึง และสถานีบริการน้ำมัน ปตท.ด่านซ้าย อ.ด่านซ้าย

เตรียมเดินทางไปที่ทำเนียบรัฐบาล กทม.ในวันที่ 17 ก.ค.65 เวลา 16.00 น. เพื่อยื่นหนังสือเรียกร้องให้นายกรัฐมนตรี ปลดผู้อำนวยการและบอร์ดบริหารสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล และกดดันให้กองสลากจัดสรรโควตาให้กับผู้ค้าสลากตัวจริง ที่จะไปยืนยันตัวตน ในวันเวลาดังกล่าว โดยแกนนำได้นัดหมายสมาชิกสวมเสื้อชมรมสีชมพู และจัดเตรียมสัมภาระสำหรับพักแรม 2 วัน 1 คืน คาดว่าชมรม อาจเรียกร้องขอโควตาสลากเสรีให้กับสมาชิก แต่หากไม่เป็นไปตามข้อเสนอ พร้อมกดดันรัฐบาลให้ปลดผู้อำนวยการและบอร์ดบริหารสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร