fbpx

อาคเนย์ประกันภัย-ไทยประกันภัย เปิดจุดยื่นเคลม

กรุงเทพฯ 15 มี.ค. – อาคเนย์ประกันภัย-ไทยประกันภัย ยืนยันเปิดให้บริการตามปกติ พร้อมเปิดจองเวลาสอบถามการเคลมโควิดล่วงหน้า แก้ปัญหาความแออัดในพื้นที่


ตามที่ได้มีการร้องเรียนการดำเนินงานเคลมสินไหมทดแทนกรมธรรม์โควิด แบบ เจอ จ่าย จบ ของบริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด(มหาชน) และ บริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผ่านช่องทางออนไลน์และสื่อมวลชน ทางบริษัทฯ ขอชี้แจงว่า เนื่องจากปัจจุบันจำนวนผู้ติดเชื้อโควิดต่อวันปรับตัวเพิ่มสูงขึ้นเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้การดำเนินงานล่าช้า ขณะเดียวกันบริษัทฯ อยู่ระหว่างประสานงานกับสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) เพื่อบริหารสภาพคล่องและปรับระบบตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด

ปัจจุบันบริษัทฯ ยังประกอบธุรกิจอยู่ ลูกค้าสามารถแจ้งเคลมและติดตามสถานะได้ผ่านช่องทางออนไลน์ และสำนักงานใหญ่ มาโดยตลอด แต่เนื่องจากสัปดาห์ที่ผ่านมามีรายงานการติดเชื้อของเจ้าหน้าที่สินไหม จากการให้บริการ ณ จุดรับเรื่องที่สำนักงานใหญ่ บริษัทฯ จึงมีความจำเป็นต้องปิดพื้นที่ชั่วคราวตามมาตรการด้านสาธารณสุขระหว่างวันที่ 10 – 16 มีนาคม 2565 โดยจะกลับมาเปิดศูนย์รับเรื่องอีกครั้งในวันที่ 17 มีนาคม 2565 ณ ชั้น 1 อาคารอาคเนย์ ถนนสุรวงศ์ ซึ่งเป็นสถานที่มีอากาศถ่ายเทสะดวก


นอกจากนี้ เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาในระยะยาว บริษัทฯ ได้นำระบบนัดหมายเวลาล่วงหน้าผ่านช่องทางออนไลน์เข้ามาให้บริการลูกค้า เพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้ารับบริการตามวันและเวลาที่ลูกค้าต้องการ รวมถึงลดความแออัดของพื้นที่ในแต่ละช่วงเวลา สอดคล้องกับมาตรการด้านสาธารณสุข โดยจะเปิดให้บริการทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ระหว่างเวลา 09.00 – 14.00 น. ลูกค้าสามารถนัดหมายเวลาล่วงหน้าได้ ผ่าน QR Code ด้านล่างนี้ หรือคลิก (อาคเนย์ประกันภัย) https://bit.ly/3CQ7gXh (ไทยประกันภัย) https://bit.ly/34J8R4x .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

จับตาโผ ครม. ‘เศรษฐา 2’ คาดชัดหลัง 18 เม.ย.นี้

โผปรับคณะรัฐมนตรี ‘เศรษฐา 2’ จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ หรืออย่างช้าไม่เกินต้นเดือนพฤษภาคม หลังนายกรัฐมนตรีได้หารือที่พรรคร่วมรัฐบาลแล้ว

ทองทุบสถิติครั้งใหม่ เปิดตลาดขึ้น 600 บาท รูปพรรณทะลุ 42,000 บาท

ทองเปิดตลาด ขึ้น 600 บาท ทองในประเทศทุบสถิติสูงสุดครั้งใหม่ ทองคำแท่ง ขายออก 41,550 บาท ทองรูปพรรณ 42,050 บาท พุ่งตามตลาดโลกและเงินบาทอ่อนค่า

สีสันส่งท้ายสงกรานต์ สุดชุ่มฉ่ำ

เก็บตกสีสันส่งท้ายสงกรานต์ หลายพื้นที่จัดกิจกรรมเล่นน้ำ สุดชุ่มฉ่ำ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเนืองแน่น ช่วงเย็นถึงค่ำคึกคักเป็นพิเศษ