fbpx

Motor Expo 2021 ปลดล็อกตลาดรถส่งท้ายปี

เมืองทองธานี 30 พ.ย.- มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2021 หรือ มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 เปิดฉากยิ่งใหญ่ ค่ายรถยนต์ – จักรยานยนต์ รวม 44 แบรนด์ ร่วมอวดรถใหม่ คาดสร้างเม็ดเงินสะพัดกว่า 35,000 ล้านบาท


นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38” เผยว่า ปีนี้จัดงานภายใต้แนวคิด “มหกรรมสุขสันต์คนรักยานยนต์-TIME to ENJOY!” มีค่ายรถยนต์เข้าร่วมงานมีทั้งสิ้น 32 แบรนด์ จาก 9 ประเทศ รถจักรยานยนต์ 12 แบรนด์ จาก 7 ประเทศ ทุกค่ายพร้อมเปิดตัวรถใหม่ และรถในกระแสอย่างรถยนต์ไฟฟ้า EV ที่มาเปิดตัวหลายรุ่น และมอบโปรโมชันพิเศษเฉพาะผู้ซื้อรถภายในงาน การจัดงานในครั้งนี้ได้นำมาตรการด้านสาธารณสุขของจังหวัดนนทบุรีมาใช้ป้องกันการระบาดของ COVID-19 เพื่อสร้างความมั่นใจให้ผู้ชมงาน เช่น ผู้เกี่ยวข้องในการจัดงานทุกคนต้องฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม และตรวจ ATK ก่อนเข้าพื้นที่เป็นประจำ สำหรับบุคคลทั่วไปที่จะเข้าชมงานต้องฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม หรือตรวจ ATK (หน้างาน) 

สำหรับยอดจองรถภายในงาน คาดว่าใกล้เคียงกับปีก่อนประมาณ 30,000 คัน ผู้ชมงานราว 1 ล้านคน แบ่งเป็นชมงานปกติ 80 % ชมงานออนไลน์ 20 % สร้างเม็ดเงินสะพัดในงานกว่า 35,000 ล้านบาท


ส่วนกิจกรรมที่น่าสนใจ ภายในอาคาร ได้แก่ Join Boat Platform จัดแสดงเรือแม่น้ำ สปีดโบท และสกูเตอร์ มุมมอเตอร์สปอร์ท แสดงรถแข่ง รวมถึงรถแต่งหลากหลายสไตล์ นิทรรศการสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย จัดแสดงรถโบราณ รถคลาสสิคที่ทรงคุณค่า หาชมยาก ซึ่งวันนี้เป็นรอบสื่อมวลชนมีสื่อจำนวนมากให้ความสนใจเข้าร่วม

ทั้งนี้ งาน Motor Expo 2021 หรือ มอเตอร์เอ็กซ์โป 2021 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-12ธันวาคม 2564 ที่อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก

สั่งปิดชั่วคราว โรงงานน้ำแข็งบางละมุง แอมโมเนียรั่ว

อุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี สั่งโรงงานน้ำแข็งที่แอมโมเนียรั่ว หยุดกิจการชั่วคราว เพื่อปรับปรุงแก้ไข คาดสารรั่วไหลจากท่อที่ชำรุด เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการระเบิด

นายกฯ บอกไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.

นายกฯ บอก ไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.ในที่ประชุม ย้ำวัคซีนที่ดีที่สุด คือวัคซีนการทำงาน ไม่ปิดทางนั่งคุมกลาโหม ชี้ทุกอย่างอยู่ที่เงื่อนเวลา โยนถามหัวหน้าเพื่อไทย ปมยึดคืนเก้าอี้ประธานสภา