fbpx

Smart SME EXPO 2021 กระตุ้นเศรษฐกิจช่วงปลายปี

กรุงเทพฯ 18 พ.ย. -Smart SME EXPO 2021 หวังดึงภาครัฐและภาคเอกชน สถาบันการเงิน กระตุ้นกำลังซื้อช่วงปลายปี ร่วมสร้างผู้ประกอบการใหม่ ผลักดันนวัตกรรม-เทคโนโลยี ฟื้นธุรกิจหลังโควิด-19

คุณณรินณ์ทิพ วิริยะบัณฑิตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้จัดงาน Smart SME EXPO 2021 กล่าวว่า การจัดงาน Smart SME EXPO 2021 ระหว่างวันที่ 2-5 ธันวาคม 2564 ฮอลล์ 6 อิมแพ็คเมืองทองธานี ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด พร้อมจัดงานในรูปแบบผสมผสานทั้ง On Ground และ Online Event โดยเพิ่มเติมรูปแบบบูธเสมือนจริง. เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ รวมทั้งผู้สนใจที่ไม่สะดวกเดินทางเข้าร่วมงาน เข้าถึงสินค้าและบริการต่าง ๆภายในงานได้ไม่จำกัด ผ่านระบบออนไลน์ เพื่อสร้างแรงซื้อขายธุรกิจแฟรนไชส์ภายในงาน รวมทั้งการเจรจาจับคู่ธุรกิจกับคู่ค้าตัวจริงทั้งในและต่างประเทศ ผ่านรูปแบบ Face to Face และ ระบบ Zoom ปีนี้ตั้งเป้าหมายการเจรจาจับคู่ธุรกิจภายในงานไม่น้อยกว่า 150 คู่ โดยเตรียมพร้อมด้านมาตรการการป้องกันของกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ภายใต้หลักการ “ชื้อขายธุรกิจอย่างสบายใจปลอดภัยทั้งผู้จัดแสดงสินค้าและผู้เยี่ยมชมงาน”


ท่ามกลางปัญหาโควิด-19 สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ได้นำผลงานวิจัยและนวัตกรรม ร่วมเผยแพร่การนำไปใช้ประโยชน์กับเอสเอ็มอี และยังให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการวิจัยและพัฒนาสินค้าและธุรกิจ กรมส่งเสริมการเกษตรจัดเต็มกับนิทรรศการ “Young Smart Farmer” กับแนวคิด ต้นน้ำ (โซนผลิต) – กลางน้ำ (โซนแปรรูป) ลงไปสู่ ปลายน้ำ (โซนตลาดและเครือข่าย) กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ ขนทัพผู้ประกอบการรวม 10 ธุรกิจร่วมออกบูธในงาน สถาบันอาหารก็นำผู้ประกอบการร่วม 10 บูธ มาจัดแสดงในงานเช่นกันและ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT ได้นำ Cloud Solution อยู่ที่ไหนก็สามารถทำงานได้ เพิ่มความสะดวกสบายและปลอดภัยด้วย Cyber Security มาให้บริการสำหรับเอสเอ็มอีด้วย ได้ดึงสถาบันการเงิน ได้ร่วมส่งแคมเปญสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำช่วยเหลือเอสเอ็มอี

ที่สำคัญคือตัวแทนผู้ประกอบการที่สร้างสีสันให้กับงาน Smart SME EXPO 2021 สำหรับปีนี้มีผู้ประกอบการสนใจเข้าร่วมออกบูธในงานรวมกว่า 200 บูธ โดยมีธุรกิจเด่นแฟรนไชส์ดังที่น่าสนใจที่ยกขบวนมาจัดโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปี ประกอบด้วย ชานมแอมทีที่จับคู่มากับแฟรนไชส์ลูกชิ้นยืนกิน เจ้พงษ์, มิลค์แลนด์, แฟรนไชส์ร้านตัดผม Yes it is, เฮียลิ้มบะหมี่เกี๊ยว, กิมจิคุณคิม, ตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติออสซี่ออยล์, อาจุมม่า คอร์นด็อกชีส, เนื้อสวรรค์ชั้น 7, เลอมงราเม็ง, แฟรนไชส์สะดวกซัก อ๊อตเทริ วอช แอนด์ ดราย, ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ Cirbox, เครปไส้พูน, ไก่ทอดนายทร, กาแฟสโลว์บาร์ Hip Cof, โลโซโตเกียว, บริการกำจัดปลวก Mr.Saveman, หมูปลาร้าและหมูปิ้งยายต๋อย, สลัดคุณทิพย์, ร้านสะดวกซักลอนดรี้บาร์, แฟรนไชส์ HANA และอีกมากมาย พิเศษสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการทำเล ทางโลตัสมีทำเลทั่วประเทศสำหรับผู้สนใจสามารถค้าขายได้


“ภายในงานยังมีกิจกรรมสัมมนาให้ความรู้โดยวิทยากรแถวหน้าของเมืองไทย อาทิเช่น สัมมนาหัวข้อ “ปรับร้านอาหารอย่างไรให้ยอดทะลักไม่เกรงใจโควิด” โดยคุณต้น-เพนกวินอีทชาบู ร่วมด้วยผู้ประกอบการ กิมจิคุณคิม และ อ่าวตะเกียบซีฟู้ด สัมมนา “โตแบบก้าวกระโดด ด้วยการสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์” โดยคุณโซอี้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอบรมอาชีพฟรีตลอดทั้ง 4 วัน เช่น สูตรน้ำสลัดสร้างอาชีพ, รวยด้วยกัญกับการสร้างรายได้จากสายเขียว, กาแฟสโลว์บาร์เพื่อสร้างธุรกิจโดยผู้เชี่ยวชาญคิวเกรดเดอร์แถวหน้าของเมืองไทย เป็นต้น พร้อมด้วยกิจกรรมกระตุ้นให้เกิดการซื้อขายในงานโดยผู้ที่จองแฟรนไชส์ หรือซื้อสินค้าภายในงานครบ 2,000 บาท มีโอกาสลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับสร้อยคอทองคำกับกิจกรรมจับแจกทองทุกวัน สำหรับการจัดงาน Smart SME EXPO 2021 ในปีนี้ คาดว่าจะสามาถสร้างเม็ดเงินสะพัดภายในงานไม่ต่ำกว่า 300 ล้านบาท” คุณณรินณ์ทิพ กล่าวทิ้งท้าย

เชิญชวนผู้ประกอบการที่ต้องการขยายธุรกิจ หาคู่ค้าพันธมิตรเพิ่ม รวมทั้งผู้ที่กำลังมองหาแฟรนไชส์ธุรกิจเข้าร่วมงาน Smart SME EXPO 2021 วันที่ 2-5 ธันวาคม 2564 ณ ฮอลล์ 6 อิมแพ็คเมืองทองธานี โดยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ https://expo.smartsme.co.th/register/ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 086-314-1482 , 094-915-4624 .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก