fbpx

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า จัดงานของดีทั่วไทย DBD รวมไว้ในที่เดียว

นนทบุรี 2 ก.ย.-กรมพัฒนาธุรกิจการค้า จัดงาน “ของดีทั่วไทย DBD รวมไว้ในที่เดียว” พร้อมเปิดตัวเว็บไซต์ www.kongdeetourthai.com คัดผู้ประกอบการ 300 ราย มาโพสต์ขายสินค้าฟรี!! ก่อนผลักดันและปั้นเป็นนักขายออนไลน์มืออาชีพบนแพลตฟอร์มดังมาช่วยกระตุ้นยอดขาย    


นางโสรดา เลิศอาภาจิตร์ รองอธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดเผยว่า “การดำเนินธุรกิจในปัจจุบันเป็นเรื่องที่สามารถทำได้ง่ายขึ้น เพียงแค่มีโทรศัพท์มือถือและอินเทอร์เน็ตก็พร้อมที่จะนำเสนอสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้ แต่ในขณะเดียวกัน การที่จะทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ สินค้าเป็นที่รู้จัก และสร้างยอดขายได้อย่างยั่งยืน นับเป็นเรื่องที่ท้าทายอยู่มากเช่นกัน ประกอบกับเทคนิคการนำเสนอสินค้า และการสร้างตลาดก็ยังเป็นข้อจำกัดของธุรกิจขนาดเล็ก กรมฯ จึงได้วางแนวทางในการพัฒนาทักษะการขาย รวมถึงขยายช่องทางการขายออนไลน์ให้กว้างขึ้น เพื่อเป็นการส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการตลาด รองรับการตลาดยุค New Normal ให้เกิดการกระจายรายได้สู่ชุมชนมากขึ้น อันเป็นการเสริมสร้างความเข้มแข็งให้ธุรกิจไทยอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ จากเหตุผลดังกล่าวข้างต้น จึงเป็นที่มาของการจัดทำโครงการสร้างโอกาสทางการตลาดธุรกิจบริการ ประจำปี 2564 โดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้าได้ทำการคัดเลือกผู้ประกอบธุรกิจ จำนวน 300 ราย จากทุกภูมิภาคทั่วประเทศให้เข้าร่วมโครงการ เพื่อให้ได้รับโอกาสและสิทธิพิเศษต่างๆ อาทิ 1. การประชาสัมพันธ์สินค้า/บริการผ่านเว็บไซต์ของดีทั่วไทย 2. การจัดทำสื่อโฆษณาในรูปแบบคลิปวิดีโอ ความยาว 40 วินาที สำหรับนำไปเผยแพร่ผ่านทาง Social Media และ Platform ตลาดออนไลน์ 3. ได้รับการกระตุ้นยอดขายโดยมีผู้ทรงอิทธิพลทางความคิด (Influencer) ช่วยประชาสัมพันธ์ให้ผู้บริโภคได้พบเห็นสินค้าและบริการบนเว็บไซต์ของดีทั่วไทยมากขึ้น 4. การอบรมให้ความรู้ด้านการตลาดออนไลน์กับคุณโซอี้ (ภญ.โสภา พิมพ์สิริพานิชย์) นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จด้านการใช้สื่อออนไลน์ทำการตลาด 5. การเข้าร่วมออกบูธประชาสัมพันธ์ในกิจกรรมต่างๆ ที่กรมฯ จัดร่วมกับพันธมิตร และ 6. โอกาสรับรางวัล The Best Seller TOP 10 ของดีทั่วไทย ซึ่งจะเป็นเครื่องหมายการันตีร้านค้าให้มีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้นอีกด้วย นับว่าเป็นโอกาสดีที่วันนี้ 2 กันยายน 2564) กรมฯ ได้จัดงาน “ของดีทั่วไทย DBD รวมไว้ในที่เดียว” โดยจะเปิดตัวเว็บไซต์ของดีทั่วไทย www.kongdeetourthai.com ซึ่งเป็นช่องทางการขายที่อยู่ภายใต้การดูแลของกรมฯ อย่างเป็นทางการ และให้ผู้ประกอบการทั้ง 300 ราย ที่ได้ผ่านการอบรมทฤษฎีและฝึกปฏิบัติอย่างเข้มข้น ได้นำสินค้าและบริการของตนเองเข้ามาสู่การตลาดออนไลน์ และลงสนามทดสอบฝีมือในการขายแบบจริงจัง ซึ่งเว็บไซต์ของดีทั่วไทย เป็นที่รวบรวมสินค้าและบริการจากทั่วประเทศ (e-Directory) ที่ได้ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี ผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ว่า สินค้าและบริการที่อยู่บนเว็บไซต์นี้มีคุณภาพในระดับดีไปจนถึงระดับพรีเมียมอย่างแน่นอน”   


สำหรับการจัดงานในวันนี้ นอกจากจะเป็นการเปิดตัวเว็บไซต์ของดีทั่วไทย ให้ผู้ประกอบการทั้ง 300 ราย นำสินค้าและบริการระดับคุณภาพจากทั่วประเทศมาไว้ในที่เดียว เพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชนได้มีโอกาสเข้าถึงของดีที่มีอยู่ทั่วไทยด้วยวิธีง่ายๆ แล้ว ยังส่งเสริมให้เกิดการสร้างแบรนด์ สร้างตัวตนผ่านช่องทางออนไลน์ให้ผู้ประกอบการบนเว็บไซต์ของดีทั่วไทยเป็นที่รู้จักมากขึ้น กรมฯ ยังจัดหา Influencer ชื่อดัง ที่มียอดผู้ติดตามมากกว่า 1,000,000 Follower อย่าง Dom และ ดีเจนุ้ย มาร่วมสร้างความสนุก ทั้งขาย และแจกของรางวัลอีกด้วย แม้จะเป็นการจัดงานในรูปแบบออนไลน์ แต่หากใครที่ไม่มีโอกาสบินขึ้นเหนือ ลงใต้ ไปภาคกลาง จรดภาคอีสาน ก็สามารถเข้ามาเลือกซื้อสินค้าดีๆ ผ่านเว็บไซต์ของดีทั่วไทย www.kongdeetourthai.com ได้เลย นอกจากจะนำสินค้ามาแสดงโชว์แล้ว เพื่อช่วยกระตุ้นและโปรโมทสินค้าให้กับผู้ประกอบการ เรายังมีช่วงนาทีทองให้ทุกท่านได้ร่วมสนุก โดยสามารถเลือกชอปปิ้งสินค้าในราคาเพียง 1 บาทเท่านั้น เรียกว่างานนี้ ครบ จบ แค่ปลายนิ้วจริงๆ จะช้อปของกิน ของใช้ สนใจบริการร้านสปา ร้านเสื้อผ้า ร้านอาหาร หรือของฝาก ก็จัดได้เลย ไม่ต้องเดินทางให้ยุ่งยาก เพราะได้รวมมาไว้ให้ครบจบที่งานนี้แล้ว.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เผยไทยตอนบนร้อนจัด แนะเลี่ยงทำงานในที่โล่งแจ้งเป็นเวลานาน

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนมีอากาศร้อนถึงร้อนจัด แนะหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานาน ส่วนภาคใต้มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง กรุงเทพฯ-ปริมณฑล อากาศร้อนจัดบางแห่ง

คดีสะเทือนขวัญ ฆ่าหั่นศพ “ยากูซ่า” จ.นนทบุรี

คดีสะเทือนขวัญ พบชิ้นส่วนมือ ในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ล่าสุดตำรวจจับกุมหนึ่งในผู้ต้องหาได้แล้ว และทราบว่าทั้งผู้ตายและผู้ลงมือฆ่าหั่นศพ เป็นแก๊งยากูซ่าชาวญี่ปุ่น

ชาวบ้านร้องโรงงานเก็บสารเคมีเร่งเยียวยาเหตุไฟไหม้

ชาวบ้านที่เดือดร้อนจากเหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมีอุตสาหกรรม จ.ระยอง เรียกร้องโรงงานช่วยเหลือ บอกน้ำสักขวดก็ไม่ได้

แบงก์ชาติ​ส่งหนังสือให้ทบทวนดิจิทัลวอลเล็ต​​ ไม่ทำสะดุด

ปลัดคลัง ระบุแบงก์ชาติ​ส่งหนังสือถึง ครม.ทบทวนดิจิทัลวอลเล็ต​​ ไม่ทำให้สะดุด ชี้เป็นข้อเสนอเก่า​​ เดินหน้าตามแผนเดิม​