fbpx

“วิริยะประกันภัย” ปิดทำการสาขาสุขสวัสดิ์-ระยอง 3 วัน

กรุงเทพฯ 26 เม.ย. – วิริยะประกันภัย แจ้งหยุดทำการสาขาและศูนย์ฯ สุขสวัสดิ์-ระยอง เป็นเวลา 3 วัน 26-28 เม.ย.นี้ หลังพบพนักงานติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 3 ราย ยืนยันไม่ส่งผลกระทบต่อการให้บริการประกันภัยและสินไหมทดแทน


บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) แจ้งหยุดทำการสาขาและศูนย์ฯ สุขสวัสดิ์-ระยอง เป็นเวลา 3 วัน 26-28 เม.ย.64 หลังพบพนักงาน 3 ราย ตรวจพบเชื้อโควิด-19 พร้อมให้ความมั่นใจลูกค้าผู้เอาประกันภัย ยืนยันไม่ส่งผลกระทบต่อการให้บริการประกันภัยและสินไหมทดแทน ด้วยเทคโนโลยีที่เชื่อมโยงเครือข่ายเป็นหนึ่งเดียวทุกทิศทั่วไทย

นายสยม โรหิตเสถียร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากกรณีการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ในขณะนี้ บริษัทฯ มีมาตรการการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัด ตามแนวทางมาตรการป้องกันที่กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข กำหนด ทั้งนี้ ขอเรียนแจ้งให้ทราบว่า บริษัทฯ ได้รับการยืนยันว่ามีพนักงาน จำนวน 3 ราย ตรวจพบเชื้อโควิด-19 โดยพนักงาน 1 ราย ปฏิบัติงานอยู่ที่สาขาและศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทน สุขสวัสดิ์ ตั้งอยู่ที่ 330 ถนนสุขสวัสดิ์ แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร และพนักงาน 2 ราย ปฏิบัติงานอยู่ที่สาขาและศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทน ระยอง ตั้งอยู่ที่ 375/28-30 ถนนสุขุมวิท ตำบลเนินพระ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง


​“บริษัทฯ มีความจำเป็นต้องให้สาขาและศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทน สุขสวัสดิ์ และระยอง หยุดทำการติดต่อและให้บริการแก่ประชาชน เป็นระยะเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 26-28 เมษายน 2564 เพื่อทำความสะอาดพ่นฆ่าเชื้อในพื้นที่สำนักงาน รวมถึงแจ้งให้พนักงานที่ปฏิบัติงานภายในสาขา/ศูนย์ฯ ปฏิบัติงานที่บ้าน (Work From Home) และเฝ้าสังเกตอาการแจ้งแก่ผู้บังคับบัญชาทราบ เป็นระยะเวลา 14 วัน อันเป็นมาตรการเพื่อความปลอดภัยต่อทั้งพนักงาน ครอบครัว และผู้มาใช้บริการของบริษัทฯ ทั้งนี้ บริษัทฯ จะให้พนักงานจากสาขา/ศูนย์ฯ ใกล้เคียงเข้าปฏิบัติงานแทน เพื่อให้ลูกค้าและประชาชนทั่วไปสามารถใช้บริการด้านประกันภัยได้อย่างต่อเนื่อง และให้ได้รับการบริการที่ดีที่สุดจากบริษัทฯ”

​นายสยม กล่าวต่อไปอีกว่า ในขณะนี้ สาขา/ศูนย์ฯ ในพื้นที่อื่นๆ ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ ซึ่งบริษัทฯ ได้ดำเนินการพ่นฆ่าเชื้อในพื้นที่สำนักงาน รวมถึงเฝ้าระวังติดตามพนักงาน และดำเนินการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ทันที เมื่อพบว่ามีความเสี่ยงสัมผัสหรือใกล้ชิดผู้ติดโควิด-19 นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีแผน BCP รองรับสถานการณ์ดังกล่าว โดยพิจารณาให้พนักงานที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับงานด้านบริการให้ปฏิบัติงานจากที่พักอาศัยของตนเอง

บริษัทฯ ขอยืนยันว่า ภาวการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ไม่มีผลใดๆ ต่อการให้บริการผู้เอาประกันภัย เพราะบริษัทฯ มีมาตรการในการบริหารจัดการการดำเนินงานและบุคลากรภายในองค์กรให้รองรับต่อการให้บริการแก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการอย่างเต็มประสิทธิภาพและเป็นธรรมที่สุด อย่างไรก็ตาม ขอให้ลูกค้าวิริยะประกันภัยเชื่อมั่นได้ว่า กรณีเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ กรมธรรม์ประกันภัยจะยังคงให้ความคุ้มครองตามปกติ ทั้งนี้ ผู้เอาประกันภัยสามารถเลือกใช้บริการตรวจสอบอุบัติเหตุแบบเรียลไทม์ ผ่านบริการ VClaim on VCall ซึ่งสามารถแจ้งการเคลมนัดหมายผ่านบริการดังกล่าวได้ตามวันเวลาที่สะดวก นอกจากนี้ หากลูกค้าและบุคคลทั่วไปที่ประสงค์ใช้บริการด้านประกันภัยและดำเนินการด้านสินไหมทดแทน ยังสามารถใช้บริการสาขา/ศูนย์อื่นๆ ในพื้นที่ใกล้เคียง และผ่านช่องทาง 1557 ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกทิศทั่วไทย


​“บริษัทฯ มีความพร้อมในการดำเนินงานรองรับภาวะฉุกเฉินอย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยเทคโนโลยีที่เชื่อมโยงเครือข่ายเป็นหนึ่งเดียว ทำให้สาขาและศูนย์ฯ ของวิริยะประกันภัยที่ครอบคลุมทั่วไทยกว่า 170 แห่ง สามารถรองรับงานบริการต่างๆ ได้เทียบเท่ากับสำนักงานใหญ่ รวมทั้งบุคลากรกว่า 6,700 คน ที่สามารถเป็นกำลังเสริมตามเครือข่ายของวิริยะประกันภัย โดยรองรับงานธุรกรรมการรับประกันภัยหรืออื่นๆ และการบริการสินไหมทดแทนได้ตลอดเวลา” นายสยม กล่าวในที่สุด. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร