fbpx

บี.กริม-บีแอลซีพี แบ่งปันความรู้สู่ความยั่งยืน


กรุงเทพฯ 9 ธ.ค.—บีแอลซีพี เปิดศูนย์การเรียนรู้พลังงานเคียงสะเก็ด (KSEC 360 Virtual Gallery Tour) ด้านบี.กริม เพาเวอร์  จัดงาน CG Day 2020 เน้นเติบโตยั่งยืน

นายฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน บี.กริม เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท ส่งเสริมการกำกับดูแลกิจการที่ดี ประจำปี 2563 หรือ CG Day 2020 (Corporate Governance Day) ภายใต้แนวคิด “ESG : Empowering Sustainability Growth” เพื่อแสดงถึงเจตนารมย์และความมุ่งมั่นต่อการขับเคลื่อนองค์กรภายใต้หลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี พร้อมเติบโตอย่างยั่งยืนและมีความรับผิดชอบต่อผู้มีส่วนได้เสีย  การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นการส่งเสริมและปลูกฝังวัฒนธรรมองค์กรให้พนักงานทุกระดับตระหนักถึงความสำคัญด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดี ที่มีการบริหารงานอย่างมืออาชีพและเป็นองค์กรโปร่งใส ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญสู่การเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน ตลอดจนเป็นการสร้างวัฒนธรรมที่ดีซึ่งเกิดประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ


 โดยในเงาน ได้เน้นแนวทางการขับเคลื่อนการกำกับดูแลกิจการที่ดี การดำเนินงานด้านความยั่งยืน รวมถึงการเปิดเผยข้อมูลด้าน ESG (Environmental, Social and Governance) อันนำไปสู่การสร้างโอกาสเติบโตทางธุรกิจและการพัฒนาองค์กรสู่ความเป็นเลิศที่มีการเติบโตอย่างยั่งยืน

นายยุทธนา เจริญวงศ์ กรรมการผู้จัดการ โรงไฟฟ้าบีแอลซีพี  เพาเวอร์ จำกัด (BLCP) ขอเชิญชวนประชาชน ท่องโลกการเยี่ยมชมเสมือนจริงกับศูนย์การเรียนรู้ด้านพลังงานอาคารพลังงานเคียงสะเก็ด (KSEC 360 Virtual Gallery Tour) นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จ. ระยอง เพื่อเรียนรู้ด้านพลังงาน การบริหารจัดการสิ่งแวดล้อมกิจกรรมเด่นด้านการมีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร(CSR Activities) และรู้จักโรงไฟฟ้าบีแอลซีพีแบบเข้าถึงด้วยการออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา และเยาวชนและผู้สนใจ สามารถเยี่ยมชมศูนย์การเรียนรู้ฯ พร้อมศึกษาเชื้อเพลิงประเภทต่างๆ ที่ใช้ในการผลิตกระแสไฟฟ้า โดยเฉพาะโรงไฟฟ้าบีแอลซีพีที่ใช้เชื้อเพลิงถ่านหินประเภทบิทูมินัสในการผลิตกระแสไฟฟ้ามานานกว่า 14 ปี   -สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

กปน.-กรมชลประทาน เฝ้าระวังน้ำทะเลหนุนรอบใหม่ 5-15 พ.ค.นี้

กปน.-กรมชลประทาน เตรียมแผนรับมือน้ำทะเลหนุนรอบใหม่วันที่ 5-15 พ.ค.นี้ หลังช่วงปลายเดือน เม.ย. ทำให้น้ำเค็มเกินมาตรฐาน ส่งผลให้น้ำประปาอาจมีรสชาติเปลี่ยนแปลงบ้าง มั่นใจทุกขั้นตอนผลิตน้ำประปาที่ต้นสถานีสูบน้ำดิบสำแลถึงผลิต 3 แห่ง น้ำประปามีคุณภาพสูง ขอให้ประชาชนสบายใจ และขอให้ตามข้อมูลคุณภาพน้ำสม่ำเสมอ

นายกฯ กราบนมัสการ “พระครูปลัดสุขวัฒน์” วัดท่าตะแบง จ.ร้อยเอ็ด

นายกฯ กราบนมัสการ “พระครูปลัดสุขวัฒน์” พระชื่อดังวัดท่าตะแบง จ.ร้อยเอ็ด รับปากแก้ไขปัญหายาเสพติด-น้ำท่วม พร้อมรับวัตถุมงคล รับพรให้สุขภาพแข็งแรง ประสบความสำเร็จ เป็นห่วงเดินทางเยอะ ขณะที่ประชาชน ทวงถามเงินหมื่น นายกฯ ย้ำ “ตั้งใจจะให้ รอสิ้นปี”

พายุถล่มสวนทุเรียน เจ้าของน้ำตาตกเงินล้านหายวับ

น้ำตาตกใน พายุฤดูร้อนถล่มสวนทุเรียน อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ลูกรอเก็บร่วงนับสิบตัน เงินล้านหายวับไปกับตา