fbpx

ททท.ผนึกกําลัง “โลตัส” เปิดตัวแคมเปญ “เที่ยวลุ้นทอง”

กรุงเทพฯ 21 ส.ค. – การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จับมือ “โลตัส” ร่วมด้วยพันธมิตร เปิดแคมเปญ “เที่ยวลุ้นทองกับโลตัส” คาดกระตุ้นเม็ดเงินท่องเที่ยว 200 ล้านบาท


นางสาวสมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. กล่าวว่า ททท. ชวนคนไทยออกไปเดินทางท่องเที่ยว ภายในประเทศ สร้างความสุขทันทีที่เที่ยวไทย โดยพร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่มีคุณค่าและน่าประทับใจตลอดการเดินทาง ในทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย และยังส่งมอบความสุข 2 ต่อ ด้วยการจับมือกับโลตัส มอบส่วนลดพิเศษให้แก่สมาชิกมายโลตัส เมื่อช้อปครบตามวงเงินที่กําหนด และยังมีสิทธิ์ลุ้นรับทองคําจํานวน 50 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ในโลตัสกว่า 180 สาขา ที่ร่วมรายการ ทั้งในเมืองหลักและเมืองน่าเที่ยว (เมืองรอง) โดยคาดว่าแคมเปญ “เที่ยวลุ้นทองกับโลตัส” ตั้งแต่ 24 ส.ค.-22 ก.ย.67 จะสามารถกระตุ้นให้เกิดการเดินทางของนักท่องเที่ยวกว่า 50,000 คน และสร้างรายได้ในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจากการจัดแคมเปญไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท

นางสาวเบญจพร วิเศษสรรพ์ ผู้ช่วยผู้อํานวยการอาวุโส สายงานการตลาด โลตัส กล่าวว่า โลตัส พร้อมเป็นเพื่อนร่วมทาง ไม่ว่าจะเป็นจุดแวะพัก เที่ยว กิน ช้อป ที่โลตัส และยังมีไฮไลต์พิเศษ ต้อนรับลูกค้าสายท่องเที่ยวด้วย “ช้อปสนุกสุขทันทีสองต่อ” มีส่วนลดและลุ้นสนุก ชิงรางวัลทองคําแท่งหนัก 2 สลึง จํานวน 50 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท โดยเมื่อช้อปครบ 500 บาท ในวันจันทร์ – ศุกร์ นําใบเสร็จแนบรูปถ่ายการท่องเที่ยว ส่งมาที่ Line OA สาขาโลตัสที่ร่วมรายการ โดยลูกค้าสามารถร่วมแคมเปญพิเศษนี้กว่า 180 สาขา ครอบคลุมหัวเมืองใหญ่และเมืองน่าเทียวทั่วทุกภูมิภาค


นอกจากนี้โลตัสยังมอบสิทธิประโยชน์ และส่วนลดพิเศษจากพันธมิตรที่ร่วมแคมเปญ ทั้งเน็ตเต็มสปีดจาก True5G และส่วนลดเมื่อช้อปผ่าน True Money ที่โลตัส ไฮเปอร์มาร์เก็ต และโลตัส โก เฟรช สาขาใกล้สถานที่ท่องเที่ยวทั่วประเทศ. -511-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ภูเก็ตฝนตกต่อเนื่อง ชาวบ้านหวั่นเขาถล่มซ้ำ

หลังจากตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาจนถึงเวลานี้ จ.ภูเก็ต มีฝนตกต่อเนื่อง ทำให้หลายพื้นที่เผชิญกับน้ำท่วมขัง ขณะที่พื้นที่ ต.กะรน จุดที่เคยเกิดดินถล่ม มีผู้เสียชีวิต 13 ราย เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา ชาวบ้านในพื้นที่อยู่อย่างผวา เพราะกลัวดินจากภูเขาจะถล่มซ้ำอีก

ช่วย 143 นักท่องเที่ยวติดเกาะราชาใหญ่ ขึ้นฝั่งภูเก็ตปลอดภัย

ศรชล.ภาค 3 ร่วมกับทัพเรือภาคที่ 3 ส่งเรือ ต.111 ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวต่างชาติ 143 คน ติดค้างบนเกาะราชาใหญ่ กลับเข้าฝั่ง จ.ภูเก็ต ได้อย่างปลอดภัย

น้ำในตัวเมืองหนองคายใกล้แห้ง หลังโขงพ้นวิกฤติ

หลายตำบลใน อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย น้ำยังท่วมสูงและเพิ่มระดับ บางจุดถูกตัดขาดมากว่า 2 สัปดาห์ ถือว่าหนักสุดในรอบ 30 ปี ขณะที่ในตัวเมือง น้ำใกล้แห้ง หลังระดับแม่น้ำโขงใกล้พ้นจุดวิกฤติ

ภาคเหนือเร่งฟื้นฟูความเสียหาย ชาวบ้านหวั่นพายุถล่มซ้ำ

หลายพื้นที่ทางภาคเหนือยังไม่ทันฟื้นฟูความเสียหายจากน้ำท่วมครั้งที่ผ่านมา แต่ชาวบ้านต้องเตรียมตัวรับกับพายุลูกใหม่ หลายคนยังไม่กล้ากลับไปอาศัยในบ้าน เพื่อรอจนกว่าพายุลูกนี้จะผ่านพ้นไปก่อน