fbpx

ITD นำสินค้า BCG 6 รายการ แสดงในงาน Smart SME Expo 2024 วันที่ 4-7 ก.ค.นี้ 

นนทบุรี 4 ก.ค.-สถาบันระหว่างประเทศเพื่อการค้าและการพัฒนา (ITD) นำทัพสินค้า BCG จำนวน 6 รายการ จัดแสดงในงาน Smart SME Expo 2024 วันที่ 4-7 ก.ค.นี้ ที่อิมแพ็คเมืองทองธานี เพื่อช่วยโปรโมตสินค้าที่ผลิตโดยใช้หลัก BCG เพิ่มโอกาสในการทำตลาดทั้งในและต่างประเทศให้ผู้ประกอบการ พร้อมโชว์แพลตฟอร์ม ITD Expert Anywhere ช่วย SME ปรึกษาเรื่องการทำธุรกิจ และแนะนำ BCG Connex ช่องทางดันสินค้า BCG โกอินเตอร์ 


นายสุภกิจ เจริญกุล ผู้อำนวยการสถาบันระหว่างประเทศเพื่อการค้าและการพัฒนา (องค์การมหาชน) หรือ ITD เปิดเผยว่า ITD ได้เข้าร่วมออกบูธในงาน Smart SME Expo 2024 ครั้งที่ 10 ระหว่างวันที่ 4-7 ก.ค.2567 ณ ฮอลล์ 7-8 อิมแพ็คเมืองทองธานี โดยได้ดำเนินการคัดเลือกสินค้า BCG จำนวน 6 รายการ ได้แก่ 1.หยกสด ขนมไทยที่มีใบเตยแท้ 100% เป็นเอกลักษณ์ รสชาติหวานน้อยหอมใบเตย 2.Puizabpak น้ำพริกโบราณกับรสชาติที่เป็นตำนานแบบดั้งเดิม 3.Pasutara เปลี่ยนอาหารและพืชให้เป็นยา 4.Nature’s Mate น้ำมะนาวคั้นสดแช่แข็ง 100% 5.ซอสทัย ซอสมะม่วงเจ้าแรกได้รางวัลการันตี คนไทยและต่างชาติยอมรับความอร่อย และ 6.MeeSook ผลิตภัณฑ์แปรรูปน้ำมันหอมระเหย ส่งออกผ่านตัวแทนมากกว่า 10 ประเทศทั่วโลก เข้าร่วมออกบูธกับ ITD Trade for SME Pavilion 2024 เพื่อจัดแสดงสินค้าที่ประสบความสำเร็จในการใช้หลักการ BCG มาผลิต และช่วยสร้างโอกาสในการจับคู่ธุรกิจ และการขยายโอกาสทางการตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ 

ทั้งนี้ ITD ยังเปิดพื้นที่สำหรับการประชาสัมพันธ์และให้คำปรึกษาแนะนำแก้ไขปัญหาในการดำเนินธุรกิจโดยใช้แพลตฟอร์ม ITD Expert Anywhere ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มให้คำปรึกษาสำหรับผู้ประกอบการ SME เพื่อการส่งออก ซึ่งเป็นเสมือนที่ปรึกษาส่วนตัวให้กับผู้ประกอบการ SME โดยตรง โดยไม่มีข้อจำกัดในการเลือกเวลาและสถานที่ สามารถขอรับคำปรึกษาได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ตอบโจทย์ทุกปัญหาของผู้ประกอบการ SME 


ขณะเดียวกัน จะแนะนำ BCG Connex ช่องทางในเข้าถึงกลุ่มลูกค้าและผู้ร่วมลงทุน การให้บริการของหน่วยภาครัฐและเอกชน ที่เกี่ยวข้องทั้งในและต่างประเทศ เพื่อสนับสนุนสินค้า BCG ไปสู่สากล ให้กับเหล่าผู้ประกอบการและผู้ที่สนใจ เพื่อเป็นการสร้างงาน สร้างรายได้ และเปิดพื้นที่สำหรับเจรจาธุรกิจ (Business Matching) ให้กับผู้ประกอบการสินค้ากลุ่ม BCG ได้พูดคุยเจรจาเชื่อมโยงและขยายธุรกิจ ผลักดันให้ผู้ประกอบการสินค้ากลุ่ม BCG สามารถขยายการส่งออกโดยใช้ประโยชน์จากความตกลงการค้าเสรี FTA ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกลไกสำคัญที่จะช่วยสร้างโอกาสทางธุรกิจและขยายตลาดเป้าหมาย 

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้เสริมสร้างแรงบันดาลใจและให้ความรู้อัปเดตเทรนด์ธุรกิจใหม่ และอีกหลากหลายกิจกรรมฟรีในงาน จึงขอเชิญผู้ประกอบการ SME และประชาชนทั่วไป หากมองหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ ต้องไม่พลาดงานนี้ โดยสามารถมาขอรับคำปรึกษาในการทำธุรกิจ ภายในบูธของ ITD (บูธ A3 ทางเข้า ประตู LA8) ได้ ระหว่างวันที่ 4-7 ก.ค.2567 ณ ฮอลล์ 7-8 อิมแพ็คเมืองทองธานี.-514-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

“วิสุทธิ์” รับ “เกษียร” เป็นคนขับรถตัวเอง เรียกมาด่าแล้ว

“วิสุทธิ์” ประธานวิปรัฐบาล ยอมรับ “เกษียร” ที่โยง “ต้นอ้อ” ขายวุฒิการศึกษา เป็นคนขับรถตัวเอง เผยเรียกมาด่าแล้วอย่าเชื่อคนง่าย ถูกสาวบางกอกหลอกใช้บัญชีรับโอนเงิน ยืนยันบริสุทธิ์ให้ ตร.สอบได้เต็มที่ไม่มีปกป้อง

“พร้อมพงศ์” ร้อง DSI ให้ตรวจสอบการฮั้วประมูล ก.สาธารณสุข

“พร้อมพงศ์” อดีต สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ร้องดีเอสไอให้ตรวจสอบการฮั้วประมูลระบบคลาวด์กระทรวงสาธารณสุข 1 พันล้านบาท ชี้มีชื่อกรรมการทับซ้อนกันหลายบริษัท

แจ้ง 4 ข้อหาหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนรถพังยับ 6 คัน-เจ็บ 7

ตำรวจเร่งสอบปากคำและตรวจประวัติหนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนยับ 6 คัน บาดเจ็บ 7 คน ในจำนวนนี้อาการสาหัส 1 คน พร้อมแจ้ง 4 ข้อหา ก่อนให้ประกันตัวโดยไม่ต้องวางหลักทรัพย์

ทั่วไทยจัดพิธีพลีกรรมตักน้ำศักดิ์สิทธิ์

ทั่วไทยประกอบพิธีพลีกรรมตักน้ำจากแหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์ งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

ข่าวแนะนำ

“ชัชชาติ” สั่งเร่งเยียวยาเหตุเพลิงไหม้ย่านเยาวราช

“ผู้ว่าฯ ชัชชาติ” สั่งเร่งเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบเหตุไฟไหม้ชุมชนตรอกโพธิ์ ย่านเยาวราช ล่าสุดเช้านี้เจ้าหน้าที่ยังคงฉีดน้ำหล่อเลี้ยง ป้องกันปะทุซ้ำ

เต็นท์รถมือสองจะอยู่อย่างไรในยุครถป้ายแดงแข่งดัมพ์ราคา

สงครามราคารถไฟฟ้าจีน รถยนต์สันดาป หรือรถที่เราใช้กันส่วนใหญ่ รถน้ำมัน รถแก๊ส ทำธุรกิจเต็นท์รถมือสองต้องเผชิญวิกฤติครั้งใหญ่จริงหรือไม่ และเต็นท์รถมือสองจะอยู่อย่างไรในยุครถป้ายแดงแข่งกันดัมพ์ราคา

ส่องร้อยเอ็ดโมเดล สู่จังหวัดสีขาวปลอดยาเสพติด

จังหวัดร้อยเอ็ด มีเวลาอีกไม่ถึง 3 เดือนเต็มที่จะเป็นจังหวัดสีขาวนำร่องปลอดยาเสพติด ภายในวันที่ 30 กันยายนนี้ ซึ่งนายกรัฐมนตรีชูเป็นโมเดลของประเทศ นับเป็นความท้าทายอย่างยิ่ง เพราะอำเภอนำร่องอย่างธวัชบุรี ที่หวังจะให้เป็นสีขาวภายในสิ้นเดือนที่ผ่านมา ก็ยังเจอปัญหามากมาย