fbpx

ไทยออยล์ปลื้มรับ 4 รางวัลระดับสากล

กรุงเทพฯ 2 ก.ค. – บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) รับ 4 รางวัล ในงาน Alpha Southeast Asia Awards 2024 ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย


นางชนมาศ ศาสนนันทน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ด้านการเงินและบัญชี เป็นผู้แทนบริษัทฯ รับรางวัล ในงาน Alpha Southeast Asia Awards 2024 ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย จำนวน 4 รางวัล ประกอบด้วย

  • รางวัลการยึดมั่นในบรรษัทภิบาลสูงสุด (The Strongest Adherence to Corporate Governance) เป็นปีที่ 9
  • รางวัลนโยบายการจ่ายเงินปันผลที่สม่ำเสมอที่สุด (Most Consistent Dividend Policy) เป็นปีที่ 4
  • รางวัลการจัดการด้านนักลงทุนสัมพันธ์ที่ดีที่สุด (Most Organised Investor Relations) เป็นปีที่ 4
  • รางวัลความรับผิดชอบต่อสังคมเชิงกลยุทธ์ที่ดีที่สุด (The Best Strategic CSR) เป็นปีที่ 9

รางวัลดังกล่าวมอบให้กับองค์กรที่มีผลการดำเนินงานโดดเด่น จากการจัดอันดับประจำปี 2567 โดยนิตยสาร Alpha Southeast Asia เป็นนิตยสารชั้นนำและเป็นที่ยอมรับของนักลงทุนกลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สะท้อนให้เห็นว่าไทยออยล์มีความสามารถในการบริหารจัดการที่ยอดเยี่ยม ทั้งในด้านบรรษัทภิบาล การเงิน นักลงทุนสัมพันธ์ และความรับผิดชอบต่อสังคมเชิงกลยุทธ์ ซึ่งเป็นการยกระดับความน่าเชื่อถือและเสริมสร้างความมั่นใจให้กับผู้ถือหุ้นและนักลงทุนในระดับสากล. -511- สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ลาบูบู้ เที่ยววัดพระแก้ว – ททท.จ่อดึงน้องเนย ร่วมโปรโมตท่องเที่ยว

ลาบูบู้ เริ่มภารกิจโปรโมตท่องเที่ยวไทย แต่งชุดไทยไปวัดพระแก้ว ขณะที่ ททท.เตรียมดึง Butter Bear หรือ “น้องเนย” ร่วมโปรโมตท่องเที่ยว ดึงแฟนคลับจีนมาเที่ยวไทย

ตามหา “โยเซฟ” คนดวงเฮงถูกรางวัลปีเดียว 2 หน รวย 114 ล้าน

หลังมีข่าว นายโยเซฟ หัวหน้าองค์กรช่วยเหลือผู้ลี้ภัย และพลัดถิ่นชาวเมียนมา ดวงเฮง 4 เดือน ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ครั้ง รวมเงินรางวัล 114 ล้านบาท ทำให้นักข่าวหลายสำนักต่างตามหาตัว เพื่อพูดคุยยืนยันความโชคดี

ข่าวแนะนำ

กกต. เบี้ยวชี้แจง กมธ.พัฒนาการเมืองฯ อ้างติดภารกิจ

กกต. เบี้ยวชี้แจง กมธ.พัฒนาการเมืองฯ อ้างติดภารกิจ ด้าน “ไอลอว์” จี้เปิดผลกระบวนการเลือก สว. ทุกขั้นตอน เหตุหน่วยเลือกใช้มาตรฐานไม่เหมือนกัน ตัวแทนสื่อฯ ยันมีจริงกระบวนการดักคอยผู้สมัคร