fbpx

จัด Mid Month Sale คัดสินค้าเด็ด ลดฉ่ำหลังสงกรานต์บนช้อปปี้

นนทบุรี 18 เม.ย.-อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ร่วมกับ ช้อปปี้ จัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายลดราคากลางเดือน (Mid Month Sale) คัดสินค้าเด็ด ลดฉ่ำหลังสงกรานต์ภายใต้แคมเปญ ‘สุขใจซื้อของไทย’ พร้อมมอบโค้ดส่วนลด 25% เพียงกรอก Code ‘DBD25’ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 เม.ย.67


นางอรมน ทรัพย์ทวีธรรม อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เผยว่า “กรมฯ ร่วมกับ Shopee จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการในการขยายช่องทางการจำหน่ายไปสู่ออนไลน์ รวมทั้งช่วยประชาชนประหยัดเงินในกระเป๋าและสามารถเลือกซื้อสินค้าชุมชนคุณภาพดีได้โดยตรง สะดวก รวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยคัดเลือกสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุดในแคมเปญ ‘สุขใจซื้อของไทย’ ครั้งที่ผ่านมาและอาจจะกดสั่งซื้อสินค้าไม่ทันมาให้เลือกซื้ออีกครั้ง อาทิ กระเป๋าผ้าขาวม้า ผ้าพันคอลายผ้าขาวม้า หอยจ๊อปูไส้ทะลัก หมูหยองกรอบคั่วเตาถ่าน ผักอัดเม็ด ปลาเค็มรวน และหัวไชเท้าออร์แกนิคสกัดเย็น 100% เป็นต้น พร้อมรับโค้ดส่วนลด 2 ต่อ เพียงกดเข้าไปที่แพลตฟอร์ม Shopee และค้นหาคำว่า ‘สุขใจซื้อของไทย’ หรือ ผ่านทาง www.shopee.co.th/dbdonline โดยต่อที่ 1 รับโค้ดส่วนลด 25% หรือพิมพ์โค้ด ‘DBD25’ และต่อที่ 2 เป็นโค้ดส่วนลดจากร้านค้าลดเพิ่มสูงสุด 10% ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2567

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการกระตุ้นยอดขาย ยังช่วยสร้างการมองเห็นให้กับร้านค้ามากขึ้น ช่วยตอกย้ำถึงเจตนารมณ์ของกรมฯ ในการเดินหน้าส่งเสริมและผลักดันให้ธุรกิจของผู้ประกอบการไทยให้เติบโตอย่างมืออาชีพ ส่งผลดีต่อการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ ซึ่งตลอดทั้งปีนี้ กรมฯ มีแผนร่วมมือกับ Shopee อย่างต่อเนื่องในการมอบสิทธิพิเศษต่างๆ ให้กับผู้ประกอบการออนไลน์ไทยบน Shopee เพื่อช่วยส่งเสริมการขาย ขยายโอกาสทางการตลาดออนไลน์ให้กับผู้ประกอบการ รวมถึงคอร์สอบรมพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการ โดยเมื่อเข้าร่วมโครงการกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าแล้วจะมีสิทธิในการเข้าร่วมแสดงสินค้าในแคมเปญสุขใจซื้อของไทยได้ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการชุมชนทั่วประเทศ จึงขอเชิญชวนทุกท่านช่วยกันอุดหนุนสินค้าชุมชนผ่านแคมเปญ ‘สุขใจซื้อของไทย’ ทาง Shopee 


การส่งเสริมและผลักดันสินค้าชุมชนเข้าสู่ช่องทางออนไลน์ หรือ อี-คอมเมิร์ซ เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการช่วยเหลือผู้ประกอบการ รวมถึง เป็นการส่งเสริมผู้ประกอบการให้มีศักยภาพและพัฒนามาตรฐานผลิตภัณฑ์ ให้สามารถแข่งขันได้ผ่านช่องทางตลาดออนไลน์ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน” อธิบดีอรมน กล่าวทิ้งท้าย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ โทร. 0 2547 5959 e-Mail : e-commerce@dbd.go.th สายด่วน 1570 และ www.dbd.go.th .-514-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

แรงงานทั่วไทยเดินขบวนเรียกร้องสิทธิจากรัฐบาล

วันที่ 1 พ.ค. ของทุกปี เป็นวันสำคัญของผู้ใช้แรงงานทั่วโลก สำหรับประเทศไทยในปีนี้ มีการจัดกิจกรรมเสนอข้อเรียกร้องไปยังรัฐบาลหลายจุด โดยพื้นที่หลักอยู่ที่ตลอดแนวถนนราชดำเนิน และลานคนเมือง

โปรดเกล้าฯ “มาริษ” รมว.กต.คนใหม่

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้ง “มาริษ” เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่ แทน “ปานปรีย์” ที่ลาออกจากตำแหน่ง มีผลทันที

นายกฯ ย้ำไม่ลืมคำมั่นเพิ่มค่าแรง ชี้ต้องเพียงพอดำรงชีวิต

เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความไม่ลืมคำมั่นเพิ่มเงินเดือนและค่าแรงขั้นต่ำ ย้ำเงินเดือนต้องเพียงพอในการดำรงชีวิต