fbpx

ธอส.ประมูลขายบ้านมือสอง ทำเลดี 5,000 รายการ

กรุงเทพฯ 5 เม.ย.- ธอส.ประมูลขายบ้านมือสอง ทรัพย์เด่น ทำเลดี 5,000 รายการ ลดราคาสูงสุดถึง 45% On top อีก 5%*


ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เพิ่มทางเลือกให้คนอยากมีบ้าน จัดงานประมูลขายบ้านมือสอง ธอส. ประจำปี ครั้งที่ 1/2567 ในวันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567 เวลา 10.00 – 16.00 น. พบกับบ้านมือสอง ธอส. ทำเลดี มากกว่า 5,000 รายการทั่วประเทศ มาประมูลขายในราคาลดพิเศษสูงสุดถึง 45% On top อีก 5% (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด) เปิดประมูลในราคาต่ำสุดเพียง 55,000 บาท เท่านั้น พิเศษ!! ผู้ชนะการประมูลสามารถขอสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด นานสูงสุด 24 เดือน ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมประมูลล่วงหน้าผ่านช่องทางออนไลน์ https://crm.ghbank.co.th/survey/bitnpa ตั้งแต่วันนี้ – 18 เมษายน 2567

นายศักดิ์สิทธิ์ จิตตนูนท์ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานปรับโครงสร้างหนี้ รักษาการรองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานสาขา และรักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานบังคับคดี ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ธอส. ในฐานะสถาบันการเงินของรัฐ ที่มีพันธกิจ “ทำให้คนไทยมีบ้าน” ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนคนไทยให้ได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง ในระดับราคาที่คุ้มค่า และทำเลที่เหมาะสมมาอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2566 ที่ผ่านมา ธอส. สามารถจำหน่ายบ้านมือสองในทุกช่องทางได้มากกว่า 4,200 ล้านบาท


สะท้อนถึงการจัดโปรโมชันสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยต่ำ พร้อมส่วนลด และสิทธิพิเศษในการประมูลมากมาย ดังนั้น เพื่อเป็นการสานต่อเจตนารมณ์ในการทำให้คนไทยมีบ้าน ธอส. จึงได้จัดงานประมูลขายบ้านมือสอง ธอส. ประจำปี ครั้งที่ 1/2567 ในวันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567 พร้อมกันทั่วประเทศ ระหว่างเวลา 10.00 – 16.00 น. โดยคัดบ้านมือสอง คุณภาพดี ทำเลเด่นทั่วประเทศ จำนวนมากกว่า 5,000 รายการ ทั้งประเภทบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ ห้องชุด (คอนโดมิเนียม) อาคารพาณิชย์ และที่ดินเปล่า มาเปิดประมูลในราคาพิเศษ ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 45% จากราคาประเมิน แบ่งเป็นทรัพย์ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 1,219 รายการ ราคาเริ่มต้นประมูลต่ำสุดเพียง 80,000 บาท ได้แก่ ทรัพย์ประเภทห้องชุด ขนาดเนื้อที่ 22.75 ตร.ม. ในโครงการโกลเด้นท์คอนโดทาวน์รังสิต 1 อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ขณะที่ทรัพย์เด่นราคาดีที่น่าสนใจ ได้แก่ ทรัพย์ประเภทบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่ 153.8 ตร.ว. ในโครงการลัดดารมย์ – ปิ่นเกล้า ราคาเริ่มต้นประมูลอยู่ที่ 7.95 ล้านบาท ซึ่งเป็นทรัพย์ที่ตั้งอยู่บนเส้นทางคมนาคมหลัก และมีแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สวนสาธารณะ โรงพยาบาล และห้างสรรพสินค้า ส่วนทรัพย์ในภูมิภาคนำออกประมูลมากกว่า 5,000 รายการ โดยมีราคาเริ่มต้นประมูลต่ำสุดเพียง 55,000 บาท เท่านั้น ได้แก่ ทรัพย์ประเภทที่ดินเปล่า ขนาดเนื้อที่ 100 ตร.ว. ในโครงการราชพฤกษ์การ์เด้นโฮม อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ขณะที่ทรัพย์เด่นที่น่าสนใจ ได้แก่ ทรัพย์ประเภทบ้านเดี่ยว 1 ชั้น ขนาดเนื้อที่ 52 ตร.ว. ในโครงการเพชรพฤกษา อ.เมืองเพชรบูรณ์ จ.เพชรบูรณ์ ราคาเริ่มต้นประมูลอยู่ที่ 1.775 ล้านบาท เป็นบ้านเดี่ยวทำเลดี อยู่ติดกับถนนใหญ่ เดินทางได้อย่างคล่องตัว และมีสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ใกล้เคียงจำนวนมาก

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมประมูลบ้านมือสอง ธอส. สามารถลงทะเบียนออนไลน์เพื่อร่วมประมูลได้ทาง https://crm.ghbank.co.th/survey/bitnpa ตั้งแต่วันนี้ – 18 เมษายน 2567 โดยในวันประมูล ผู้ชนะการประมูลจะต้องวางเงินประกันการซื้อทรัพย์ 10,000 บาททุกรายการ ยกเว้นทรัพย์ที่มีราคาประมูลตั้งแต่ 10 ล้านบาท ขึ้นไป
วางเงินประกันซื้อทรัพย์ 100,000 บาท ทำสัญญาจะซื้อจะขายตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน – 7 พฤษภาคม 2567

นอกจากนี้ โปรโมชันพิเศษ !! สำหรับผู้ซื้อและทำนิติกรรมภายในวันที่ 19 มิถุนายน 2567 จะได้รับส่วนลด On Top 5% (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด) ทั้งนี้ ผู้ที่ประมูลทรัพย์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล สามารถร่วมประมูลได้ที่โถงนิติกรรม ฝ่ายพิธีการสินเชื่อ อาคาร 2 ชั้น 1 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ ส่วนทรัพย์ในเขตภูมิภาค จัดประมูลในสาขาที่ตั้งทรัพย์ ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานประมูลได้ตั้งแต่เวลา 08.00 น. และเริ่มประมูลตั้งแต่เวลา 10.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ G H Bank Call Center โทร. 0-2645-9000 กด 5 หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือ ดูข้อมูลบ้านมือสอง ธอส. ได้ที่ www.ghbhomecenter.com และ Mobile Application : GHB ALL HOME .-515 สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

“ทนายตั้ม” เดินหน้ายื่น ปปง.ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ”

“ทนายตั้ม” รุกคืบยื่น ปปง. ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ” ที่ได้จากการฟอกเงินเว็บพนัน พร้อมเปิดตัวละครใหม่ “สารวัตร สาวหล่อ” ให้ ปปง.ตรวจสอบด้วย

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” ขึ้นทะเบียนเป็นสินค้า GI แล้ว

อธิบดีกรมทรัพย์สินทางปัญญา ประกาศขึ้นทะเบียน “ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” สินค้า GI รายการใหม่ ประจำจังหวัดตราด เนื้อสีเหลืองอ่อน รสชาติหวาน มัน เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวและผู้บริโภคสร้างรายได้ให้เกษตรกรอย่างยั่งยืน