fbpx

เปิดตัวคณะกรรมการสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจชุดใหม่ปี 67

1 ก.พ. – สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ ได้จัดประชุมใหญ่ประจำปี 2566/2567 เพื่อรับรองผลการดำเนินงานตลอดปี 2566 ที่ผ่านมา และคัดเลือกคณะกรรมการชุดใหม่ เพื่อเข้าดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ ของสมาคมให้เกิดความต่อเนื่อง โดยที่ประชุมได้มีมติเลือกคณะกรรมการชุดใหม่ที่มี น.ส.ดวงพร อุดมทิพย์ ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจคนใหม่ คนที่ 33


ทั้งนี้ สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจมีจำนวนสมาชิกรวม 538 คน จาก 100 สังกัด มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสนับสนุนเพิ่มเติมความรู้ให้ผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจให้รู้เท่าทันสถานการณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคดิจิทัลที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญและสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับทุกวงการ และทุกวิชาชีพต้องปรับตัวเช่นเดียวกับวิชาชีพสื่อสารมวลชนที่ต้องปรับตัวรับการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว รวมถึงการให้ความช่วยเหลือสวัสดิการแก่สมาชิก

สำหรับสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 13 พ.ย.2521 จนถึงปัจจุบัน สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ ได้ก้าวสู่ปีที่ 46 และจะก้าวเดินต่อไปกับเพื่อนสมาชิก และพันธิมตรทุกองค์กรอย่างมั่นคง และร่วมสร้างสรรค์ ร่วมสร้างประโยชน์ให้กับเศรษฐกิจของประเทศชาติต่อไป


ส่วนรายชื่อคณะกรรมการชุดใหม่มี น.ส.ดวงพร อุดมทิพย์ ผู้สื่อข่าวจากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ เป็นนายกสมาคมฯ ส่วนกรรมการประกอบด้วย สุพรรณี พุฒพิสุทธิ์ กรุงเทพธุรกิจ, กัญณัฎฐ์ บุตรดี กรุงเทพธุรกิจ, วุฒิณี ทับทอง ประชาชาติธุรกิจ, สกุลตา สาเหลา เดลินิวส์, ชมพูนุช ภัทรขจี สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3, เยาวลักษณ์ โบราณมูล สำนักข่าวไทย ช่อง 9 MCOT, มาสุทธิ ตั้งภควัตกุล สถานีโทรทัศน์ TNN16, ยินดี ฤตวิรุฬห์ เวลท์ พลัส ทูเดย์ -Wealthplustoday, ปริวัฒน์ หินพลอย สำนักข่าวอีไฟแนนซ์ไทย.-517-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

Made in Thailand แดนไทยเท่ : ภูเก็ตฟิตเนสมวยไทยซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปที่จังหวัดภูเก็ต ที่นั่นมวยไทยไม่ได้เป็นแค่ศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่ภูเก็ตยังเป็นแหล่งรวบรวมฟิตเนสมวยไทย ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ไปต่อยมวยเพื่อออกกำลังกาย จนทำให้มวยไทยกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ส่งออกไปไกลทั่วโลก

ถกประเด็น กกต. กำหนดกรอบ สว. ห้ามหาเสียง ?

27 เม.ย. – คุยกับนายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต. ประเด็นที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ออกคำสั่งเด็ดขาดให้ยกเลิกและยุติแคมเปญชักชวนคนมาสมัครเป็นสมาชิกวุฒิสภา ชี้ผิดกฎหมาย รวมถึงการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ก็เป็นที่วิจารณ์อย่างกว้างขวาง .-สำนักข่าวไทย

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

จนท.นำหุ่นยนต์ 4 ขา ช่วยตรวจจับความร้อน

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย จ.ระยอง ก่อนที่ นายกฯ จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนยังคงระดมกำลังหล่อเย็นพื้นที่โรงงาน ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหุ่นยนต์โรบอท 4 ขา ช่วยตรวจจับสัญญาณความร้อน