fbpx

MEA จัดวิ่งการกุศลระดมทุนซื้อ WiFi ให้โรงเรียน กทม.52 แห่ง

กทม. 5 ก.พ.- MEA ร่วมกับ กทม. และ AIS จัดกิจกรรม BETTER BANGKOK RUN 2023 : วิ่งเพื่อกรุงเทพที่ดีกว่า ระดมทุนจัดหาซื้ออุปกรณ์อินเตอร์เนตไร้สาย (WiFi) ให้กับ 52 โรงเรียนในเครือกรุงเทพมหานคร


นายวิลาศ เฉลยสัตย์ ผู้ว่าการ MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง รศ.ดร. ทวิดา กมลเวชช รองผู้ว่าราชการ​กรุงเทพมหานคร และนายธนพงษ์ อิทธิสกุลชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าองค์กร AIS บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดกิจกรรม วิ่งการกุศล BETTER BANGKOK RUN 2023 : วิ่งเพื่อกรุงเทพที่ดีกว่า ณ MEA อาคารวัฒนวิภาส การไฟฟ้านครหลวง สำนักงานใหญ่ คลองเตย โดยรายได้จากค่าสมัครทั้งหมด ไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำไปจัดซื้อ และติดตั้งอุปกรณ์ Wi-Fi ให้กับ 52 โรงเรียนในเครือกรุงเทพมหานคร เพื่อให้เยาวชนได้มีโอกาสที่เปิดกว้างขึ้นในการได้รับความรู้เท่าทันต่อสถานการณ์โลก

ผู้ว่าการ MEA กล่าวว่า กิจกรรมครั้งนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง MEA กรุงเทพมหานคร และ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟ เซอร์วิส จำกัด หรือ AIS ในการจัดงานวิ่งการกุศล BETTER BANGKOK RUN 2023 : เพื่อกรุงเทพที่ดีกว่า โดยเส้นทางวิ่งเริ่มต้นจาก MEA อาคารวัฒนวิภาส การไฟฟ้านครหลวง สำนักงานใหญ่ คลองเตย มุ่งหน้าไปที่ถนนสุขุมวิท แยกราชประสงค์ เข้าสวนลุมพินี ตรงต่อไปถึงสวนเบญจกิตติ ข้ามสะพานลอยแยกคลองเตย ก่อนจะกลับเข้าเส้นชัยที่ MEA อาคารวัฒนวิภาส การไฟฟ้านครหลวง สำนักงานใหญ่ คลองเตย โดยมีระยะทางวิ่ง 13.5 กิโลเมตร และระยะทางวิ่ง 5 กิโลเมตร โดยตลอกระยะทางวิ่งเต็มไปด้วยทัศนียภาพที่สวยงามของเส้นทางในโครงการเปลี่ยนระบบสายไฟฟ้าอากาศเป็นสายไฟฟ้าใต้ดิน ที่ MEA ได้ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว อาทิ ถนนสุขุมวิท และถนนราชดำริ MEA มีความพร้อมในด้านความมั่นคงของระบบไฟฟ้า การรองรับความต้องการใช้ไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้น ความเสถียรภาพ อีกทั้งเล็งเห็นถึงความสำคัญความปลอดภัยต่อชีวิต และทรัพย์สินของประชาชน โครงการเปลี่ยนระบบสายไฟฟ้าอากาศเป็นสายไฟฟ้าใต้ดินของ MEA นั้นยังครอบคลุมพื้นที่ กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ รวมถึงดำเนินไปพร้อม ๆ กันกับเส้นทางรถไฟฟ้าสายต่าง ๆ โดยโครงการนนทรีที่ MEA ดำเนินการเสร็จสิ้นและส่งมอบของขวัญปีใหม่ 2566 ให้กับประชาชน จากความร่วมมือของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้วยดีตลอดมา


MEA ในฐานะหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ สังกัดกระทรวงมหาดไทย มีหน้าที่ดูแลระบบจำหน่ายไฟฟ้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของระบบไฟฟ้า พร้อมใส่ใจต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมควบคู่กับความห่วงใยคุณภาพชีวิตของประชาชน โดยความร่วมมือครั้งนี้ MEA หวังอย่างยิ่งว่าจะเป็นการจุดประกายความร่วมมือร่วมใจสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อเมืองหานครอย่างยั่งยืนต่อไป .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด