fbpx

MEA ร่วมแถลงข่าวการจัดงานกาชาด ปี 2565 ภายใต้ชื่อ “9 ทศวรรษ ใต้ร่มพระบารมี สดุดีสภานายิกาสภากาชาดไทย”

6 ธ.ค. – MEA ร่วมแถลงข่าวการจัดงานกาชาด ประจำปี 2565 ภายใต้ชื่อ “9 ทศวรรษ ใต้ร่มพระบารมี สดุดีสภานายิกาสภากาชาดไทย”


วันนี้ (6 ธ.ค.2565) นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย ร่วมด้วย ดร.วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ นายกสมาคมแม่บ้านมหาดไทย และนางจันทร์ประภา วิชิตชลชัย รองผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย ร่วมแถลงรายละเอียดความพร้อมการจัดงานกาชาด ประจำปี 2565 ของกระทรวงมหาดไทย และสมาคมแม่บ้านมหาดไทย โดยมีนายวิลาศ เฉลยสัตย์ ผู้ว่าการ MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง เข้าร่วมงานแถลงข่าวฯ ณ ร้านค้ากาชาด กระทรวงมหาดไทย และสมาคมแม่บ้านมหาดไทย สวนลุมพินี กรุงเทพฯ

สำหรับการจัดงานครั้งนี้ MEA ได้ร่วมออกร้านกาชาด on ground ณ บูทเลขที่ 7.2 โซนพลังงาน สวนลุมพินี และ Online บนเว็บไซต์ www.งานกาชาด.com และ www.redcrossfair.com โดยแบ่งเป็น 4 โซน สำหรับ on ground ได้แก่ 


  • โซนนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ทรงเจริญพระชนมพรรษา 90 พรรษา ในปี 2565 ภายใต้แนวคิด “9 ทศวรรษ ใต้ร่มพระบารมี สดุดีสภานายิกาสภากาชาดไทย” ซึ่งรวบรวมพระราชประวัติ พระราชกรณียกิจ ของพระองค์ท่านไว้ในนิทรรศการนี้
  • โซนนิทรรศการของ MEA ที่ได้รวบรวมภารกิจ และผลงานของ MEA ได้แก่ โครงการเปลี่ยนระบบสายไฟฟ้าอากาศเป็นสายไฟฟ้าใต้ดิน โครงการ Smart Grid โครงการ Digital Service และโครงการ CSR
  • โซน Landmark จุดเช็กอินของบูท MEA ภายใต้แนวคิดมหานครไร้สาย ที่ได้เพิ่มความน่าสนใจด้วยมุมมองภาพ 3 มิติ เสมือนจริง
  • โซนเล่นเกม ที่มาพร้อมความสนุก กับเกมจับคู่ พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย

ทั้งนี้ การออกแบบภายนอกร้านกาชาด MEA ในรูปแบบออนไลน์ จะออกแบบภายใต้แนวคิด MEA Fun Fest โดยจะเป็นการออกแบบให้สอดคล้องกับรูปแบบกาชาด MEA on ground นอกจากนี้ MEA ขอเชิญผู้สนใจเที่ยวงานกาชาดประจำปี 2565 ร่วมสนับสนุนสินค้าชุมชน (OTOP) สินค้าบริโภคจำหน่ายครึ่งราคา พร้อมร่วมกันรณรงค์รักษาสิ่งแวดล้อมด้วยการพกถุงผ้าเที่ยวงานกาชาด ระหว่างวันที่ 8 – 18 ธันวาคม 2565 ณ สวนลุมพินี กรุงเทพฯ.

#งานกาชาด2565 #สภากาชาดไทย
#9ทศวรรษใต้ร่มพระบารมีสดุดีสภานายิกาสภากาชาดไทย
#มหาดไทยสร้างสุขบำบัดทุกข์ปวงประชา
#๑๓๐ปีกระทรวงมหาดไทย_บำบัดทุกข์บำรุงสุข
#SDGsforAll #ChangeforGood
#การไฟฟ้านครหลวง #MEA
#พลังงานเพื่อวิถีชีวิตเมืองมหานคร


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี

“อุ๊งอิ๊งค์” มั่นใจอยู่ 4 ปี ฟาดแบงก์ชาติไม่ร่วมมือ

“อุ๊งอิ๊งค์” โชว์วิสัยทัศน์ “10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10” ปลุกลูกพรรคไม่ต้องสนวาทกรรมคู่แข่ง ให้เอาผลงานเข้าสู้ มั่นใจอยู่ 4 ปี ประชาชนให้เต็ม 10 ลั่นเพิ่มค่าแรง 400 ไม่ทำให้ธุรกิจเจ๊ง แขวะแบงก์ชาติไม่ร่วมมือ ทำลดเพดานหนี้ไม่ได้

ผุดรายการ “นายกฯ พบประชาชน” หวนสื่อแบบคุยสบาย 11 พ.ค.นี้

“เศรษฐา” เตรียมผุดรายการ “นายกฯ พบประชาชน” บอกเป็นการคุยสบายๆ เป็นกันเอง เบรกแรก 11 พ.ค.นี้ เคาะแถลงถกงบฯ ปี 68 วันที่ 4-6 มิ.ย.นี้