fbpx

“ธรรมนัส” ลั่นไม่คุยกับใครทั้งนั้น​ขออยู่อย่างสงบ

กรุงเทพฯ​ 20​ ส.ค. – “ธ​รร​มนัส” รอกินข้าว​ร่วมกับ สส. พลัง​ประชา​รัฐ ​มาให้กำลังใจ​ที่กระทรวง​เกษตร​ฯ​ เผยขอไม่คุยกับใครทั้งนั้น​ ขอไม่ยุ่งกับการเมือง​ของ​พรรค​พลัง​ประชารัฐ​ เจอมามากเรื่อง​การ​เมืองน้ำเน่า​ ขออยู่อย่างสงและ​จะไปไหว้พระ​แล้ว


ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ก่อนการรับประทานอาหารร่วมกับ สส. ในพรรคบางส่วนที่จะมาให้​กำลัง​ใจ​ที่กระทรวง​เกษตร​ฯ​ โดยระบุ​ว่า ไม่มี​ประเด็นอะไร ตนเองยังยืนยันเหมือนที่ให้สัมภาษณ์ไปเมื่อเช้านี้​ การกินข้าววันนี้เป็นแค่เรื่อง​ที่พี่น้องมาให้กำลังใจกัน ส่วนใครจะพูดอะไรเดี๋ยวค่อยว่ากัน​ สส.พรรคพลังประชารัฐส่วนใหญ่ก็อยู่ด้วยกันหมด จริงๆ แล้ว สส. 39 คน รักกัน อยู่ด้วยกัน ไม่มีอะไรหรอก แล้วเขาก็อยากเป็นรัฐบาล เมื่อพรรคมีปัญหา เขาจึงรอดูว่า จะเกิดอะไรขึ้น​ ส่วนจะมี​การรวมตัวกันเพื่อให้มีการขับออกจากพรรคหรือไม่นั้น เป็นเรื่องของคณะกรรมการบริหารพรรค

ผู้​สื่อข่าว​ถามว่า​ หาก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ โทรศัพท์​มาเคลียร์จะว่าอย่างไง​ ร.อ.​ธรรม​นัส กล่าว​ว่า​ ไม่รับโทรศัพท์จากใครทั้งนั้น​ ส่วนที่ พล.อ.ประวิตร จะแถลง​ข่าว​ในวันนี้​ตนเองไม่ทราบ และไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับกิจกรรมใด ๆ ของพรรค ขออยู่ในที่ตั้ง ให้ชีวิตมีความสุขบ้างเพราะ​เหนื่อยมามากพอแล้ว​ มีปัญหามาบ่อยเรื่องการเมืองน้ำเน่า​ สำหรับ​การร่วมรัฐบาล เราไม่ใช่ผู้ตัดสินใจ พรรคแกนนำจัดตั้งรัฐบาลเป็นผู้ตัดสินใจ ถ้าอยู่อย่างนี้​ ใครเขาจะไปเอา


จาก​นั้น ร.อ.ธรรม​นัส จึงกล่าว​ถึง​เมนูอาหารกลางวันที่จะรับประทาน​กับ สส.​ว่า​ เป็นเมนูเกาเหลา แต่ตนเองไม่กิน ตนเองกินเป็ดอย่างเดียว ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ มีโทรศัพท์เข้ามา ร.อ.ธรรมนัส จึงกล่าวว่า มีแต่คนในพรรคพลังประชารัฐโทรมา​ขอให้​เลิกโทรมาได้แล้ว

เมื่อถามว่า​ มีอะไรจะฝากถึง พล.อ.ประวิตร หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส ระบุว่าไม่ฝากถึงใครทั้งนั้น ขออยู่อย่างสงบๆ ดีกว่า เดี๋ยวจะไปไหว้พระแล้ว.-512-สำนักข่าว​ไทย​


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

หมอวินิจฉัยโรคผิด ฉีดยาแก้แพ้ให้ จนตาบอด

พนักงานไอทีสาว วอนเยียวยา หลังหมอวินิจฉัยโรคผิด ฉีดยาแก้แพ้จนมองไม่เห็น สุดท้ายย้ายโรงพยาบาล ฟันธงเป็นโรค “สตีเวนส์จอห์นสัน ระดับ10” พบเพียง 6 ใน 1 ล้านคนเท่านั้น

ข่าวแนะนำ

นาทีเขาถล่ม วิ่งไม่คิดชีวิต รอดปาฏิหาริย์

นาทีเฉียดตาย ภูเขาถล่มขณะชาวบ้าน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ กำลังช่วยกันตักดินโคลน ทำร่องระบายน้ำออกจากบนถนนในช่วงน้ำท่วม วิ่งหนีไม่คิดชีวิต รอดปาฏิหาริย์

นายกฯ เรียกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องประชุมน้ำท่วมเชียงราย-ภาคเหนือ

นายกฯ เรียกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องประชุมน้ำท่วมเชียงราย-ภาคเหนือ ยันรัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ ขอกระทรวงต่างๆ ช่วยประชาชนออกจากปัญหาโดยเร็วที่สุด เร่งทำระบบเตือนภัยและเยียวยา

น้ำท่วมเชียงราย

แม่น้ำกกเพิ่มสูงต่อเนื่อง-ประชาชนยังรอการช่วยเหลือ

แม่น้ำกกยังคงเพิ่มสูงต่อเนื่อง ทำให้น้ำท่วม จ.เชียงราย ขยายวงกว้าง เส้นทางสัญจรถูกตัดขาด บางจุดที่ไม่เคยเกิดน้ำท่วมครั้งนี้ก็ไม่รอด ทำให้ชาวบ้านติดเกาะ ขณะที่หน้าสนามบินเชียงราย น้ำท่วมแล้ว

แถลงนโยบาลรัฐบาล

นายกฯ แถลงย้ำ 10 นโยบายเร่งด่วน “มีกิน มีใช้ มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี”

นายกฯ แถลงนโยบายรัฐบาล 58 นาที ย้ำ 10 นโยบายเร่งด่วน “ดิจิทัลวอลเล็ต-เกษตรทันสมัย-รถไฟฟ้าราคาเดียวตลอดสาย-กำจัดอาชญากรรมออนไลน์-กำจัดยาเสพติดทั้งระบบ-ทำรัฐธรรมนูญใหม่-ปรับปรุงระบบภาษีครั้งใหญ่” ยันเป็นนายกฯ ของคนไทยทุกคน เร่งสร้างโอกาสอย่างเท่าเทียม “มีกิน มีใช้ มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี”