fbpx

การเคหะฯ จัดโปรตามใจ เลือกตามชอบ ลดสูงสุด 25% สิ้นสุด 30 ก.ย.นี้

บ้านการเคหะแห่งชาติ

23 ก.ย. – การเคหะแห่งชาติ เชิญชวนคนอยากมีบ้าน ห้ามพลาดกับ “โปรตามใจ เลือกตามชอบ” ยกทัพโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพทั่วประเทศ 171 โครงการ มามอบส่วนลดสูงสุดถึง 25% สิ้นสุดภายใน 30 ก.ย.นี้


นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ กล่าวว่า การเคหะแห่งชาติ ในฐานะหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ภายใต้การกำกับของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ที่มีภารกิจหลักในการพัฒนาที่อยู่อาศัย เพื่อให้คนไทยทุกคนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง พร้อมกับการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยในทุกด้าน โดยเฉพาะกลุ่มผู้มีรายได้น้อย กลุ่มครัวเรือนเปราะบาง รวมทั้งกลุ่มบุคลากรภาครัฐ จึงได้จัดโปรโมชั่น “โปรตามใจ เลือกตามชอบ”

โดยยกทัพที่อยู่อาศัยทุกรูปแบบ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม อาคารชุด จากทั่วประเทศในทำเลคุณภาพ อาทิ กรุงเทพฯ นนทบุรี สมุทรปราการ เชียงใหม่ อุบลราชธานี ชลบุรี ภูเก็ต จำนวน 171 โครงการ มอบส่วนลดให้สูงสุดถึง 25% พร้อมของแถมอีกมากมาย เพื่อเปิดโอกาสให้คนไทยมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองง่ายขึ้น ในราคาที่เหมาะสม สามารถผ่อนชำระได้ จึงอยากเชิญชวนให้ผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย เข้าเยี่ยมชมโครงการหรือค้นหาโครงการในพื้นที่ที่สนใจ ผ่านทางเว็บไซต์หรือเพจของการเคหะฯ


สำหรับสิทธิพิเศษและส่วนลด อาทิ บุคลากรภาครัฐ จะได้รับ Top up เพิ่มสูงสุด 15,000 บาท ในราคาเริ่มต้น 250,000 บาท จองเริ่มต้นเพียง 1,000 บาท ลูกค้าทั่วไปเลือกรับส่วนลด 5-20% ลูกค้ากลุ่มเปราะบาง รับส่วนลด 10-25% หรือจะเลือกรับส่วนลดร่วมกับของแถม อาทิ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า แท็บเล็ต ก็สามารถทำได้

นอกจากนี้ยังปรับลดราคาสำหรับโครงการบ้านเอื้ออาทร อาทิ ห้องชุดขนาด 24 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นเพียง 250,000 บาท ห้องชุดขนาด 33 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 390,000 บาท ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เงื่อนไขขึ้นอยู่กับโครงการที่เข้าร่วม ตามที่กำหนด

ผู้สนใจ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1615 ฝ่ายบริหารงานขาย สำนักงานใหญ่การเคหะแห่งชาติ Facebook : NHA marketing, Facebook : การเคหะแห่งชาติ หรือสำนักงานเคหะนครหลวง และสำนักงานเคหะจังหวัด ทุกแห่งทั่วประเทศ หรือ จองบ้านออนไลน์ได้ที่ https://house.nha.co.th โดยมีระยะเวลาสิ้นสุดโปรโมชั่น โปรตามใจ เลือกตามชอบ ในวันที่ 30 กันยายนนี้ . – 116 สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รดน้ำศพอ๋อม อรรคพันธ์

บรรยากาศโศกเศร้า พิธีรดน้ำศพ “อ๋อม อรรคพันธ์”

บรรยากาศโศกเศร้า พิธีรดน้ำศพ “อ๋อม อรรคพันธ์” มีบุคคลในครอบครัว เพื่อนสนิท รวมถึงกลุ่มแฟนคลับ คนบันเทิงและผู้จัด ร่วมไว้อาลัย

บิ๊กแจ๊สชนะเลือกตั้ง

“บิ๊กแจ๊ส” แถลงขอบคุณทุกคะแนนที่ชนะขาด ลั่นพร้อมทำงานทันที

“บิ๊กแจ๊ส” ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ชนะขาด ฝากคิดคะแนนน้อยกว่าครั้งก่อน แต่ชนะทิ้งห่างกว่า 60,000 คะแนน

“ครูเบญ” กลับไปสอนโรงเรียนเดิม

กรณี “ครูเบญ” ร้องเรียนผลการสอบคัดเลือกบรรจุเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน สังกัด สพม.สระแก้ว กลับไปสอนโรงเรียนเดิม หลังผลการตรวจสอบคะแนนไม่ผ่านเกณฑ์ตามที่ระเบียบกำหนดไว้

เมาแล้วขับ

กฎกระทรวงฯ ฉบับใหม่ อายุต่ำ 20 แอลกอฮอล์เกิน 20 MG% คือเมา

หลังจากราชกิจจาฯ เผยแพร่ กฎกระทรวงเกณฑ์ตรวจปัสสาวะ-ตรวจเลือด นักดื่มเมาแล้วขับฉบับใหม่ ต่อไปนี้ ผู้ขับขี่ซึ่งมีอายุต่ำกว่า 20 ปี ที่มีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดเกิน 20 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ให้ถือว่าเมาแล้วขับ

ข่าวแนะนำ

ครบ 1 เดือน ดินถล่มชุมชนกะรน ยังไร้ทางออก

ครบรอบ 1 เดือนเหตุการณ์ดินจากเทือกเขานาคเกิด ถล่มลงมาทับบ้านเรือนประชาชนในตำบลกะรน จังหวัดภูเก็ต จนทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 13 ราย ทั้งคนไทยและต่างชาติ ผู้คนและสภาพพื้นที่เป็นอย่างไร ติดตามจากรายงาน

ชีวิตต้องสู้…ส่งกำลังใจชาวแม่สายก้าวผ่านวิกฤติชีวิตจากภัยพิบัติ

ผ่านมาเกือบ 2 สัปดาห์แล้วที่ชาวบ้านหลายชุมชนชนชายแดนแม่สายเจอกับน้ำท่วมครั้งใหญ่ และตอนนี้บ้านเรือนอาคารร้านค้ามากมายยังจมโคลน หลายคนยังเข้าบ้านไม่ได้ บางคนต้องยืนดูบ้านตัวเองที่เสียหายและต้องรื้อทิ้ง หลายคนต้องสร้างกำลังใจให้ตัวเองผ่านวิกฤติครั้งนี้ให้ได้

ภาคเหนืออ่วม ฝนตกหนัก น้ำป่าซัดถล่ม

ภาคเหนือยังวิกฤติ อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย น้ำป่าทะลักเข้าท่วมบ้าน และทรัพย์สิน ขณะที่ลำปาง อ่วมหนัก บางจุดน้ำท่วมสูงถึง 3 เมตร เร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัย

ฟื้นฟูแม่สาย

ฝนตกหนัก อุปสรรคฟื้นฟูชายแดนแม่สาย

ฝนที่ตกหนักลงมาเมื่อเช้านี้ (23 ก.ย.) ทำให้การฟื้นฟูสภาพชุมชนชายแดนแม่สาย ซึ่งเต็มไปด้วยโคลน ยากลำบากมากขึ้น แม้จะมีการระดมกำลังคนและเครื่องจักรเข้าพื้นที่เพิ่มมากขึ้น