ทนายเผยยื่นประกันตัว “บอสมิน” แล้ว ยอมรับลูกความเครียด

ศาลอาญา 17 ต.ค. – ทนายความ “มิน พีชญา” เผยยื่นประกันตัวแล้ว ไม่กังวลเจ้าหน้าที่คุมตัวฝากขังเย็น เพราะยื่นประกันได้ 24 ชม.อยู่แล้ว ยอมรับลูกความเครียดอยู่ ทนายก็เครียด


ภายหลังพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) นำกลุ่มผู้ต้องหาของบริษัท The icon group จำกัด มายื่นฝากขังต่อศาล พร้อมคัดค้านการประกันตัว โดยเวลา 17.20 น. นายชูชาติ กันภัย ทนายความของ “มิน-พีชญา” ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงการยื่นของประกันตัวว่า มีการยื่นประกันตัวแล้ว ส่วนหลักทรัพย์ในการประกันตัวจะเตรียมไว้เท่าไหร่นั้น ทางครอบครัวของ มิน เป็นผู้ดำเนินการ
พร้อมยอมรับว่า ผู้ต้องหามีความเครียดอยู่แล้วเมื่อต้องโทษคดี ทนายความยังเครียดเลย

ผู้สื่อข่าวถามว่าการที่เจ้าหน้าที่ยื่นฝากขังต่อศาลในช่วงเย็นจะส่งผลกระทบต่อการยื่นประกันตัวหรือไม่ นายชูชาติ กล่าวว่า ไม่กังวลเพราะการยื่นขอประกันตัวสามารถทำได้ตลอด 24 ชั่วโมง. -420.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

“อ.อ๊อด” แจ้งเอาผิด “ดีเจมิจในมิตร” โยงแผนธุรกิจดิไอคอน

“อ.อ๊อด” แจ้งเอาผิดดีเจมิจในมิตรคนหนึ่ง นำเสนอวางแผนธุรกิจดิไอคอนตั้งแต่ต้น ปัจจุบันตั้งขายบริษัทเซรั่มบำรุงผิว

วันตำรวจ

ผบ.ตร.ส่งสารเนื่องในวันตำรวจ ย้ำให้ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ เป็นที่พึ่งประชาชน

“พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ” ผบ.ตร.ส่งสารเนื่องในวันตำรวจประจำปี 2567 ย้ำให้ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ เป็นตำรวจที่ดี มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี เป็นที่พึ่งของประชาชนอย่างแท้จริง

ข่าวแนะนำ

“นายกฯ อิ๊งค์” สวมผ้าไทย เปิดงานบั้งไฟพญานาคโลก จ.หนองคาย

“นายกฯ อิ๊งค์” สวมผ้าไทยลายนาคใหญ่ เปิดงานบั้งไฟพญานาคโลก จ.หนองคาย ชูเป็นซอฟต์พาวเวอร์ยิ่งใหญ่ชาวโลกหลงใหล หวังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจคนอีสานรวยๆ จ่อดันเทศกาล “แห่เทียนพรรษา-ไหลเรือไฟ” ให้ต่างชาติรู้จัก คึกคักประชาชนขอถ่ายรูปเซลฟี่ ชม “น่าฮักมาก”

คุม 17 บอส ผู้ต้องหาดิไอคอน ส่งศาลอาญาฝากขัง

ตำรวจคุมตัว 17 บอส ผู้ต้องหาในคดีดิไอคอน ส่งศาลอาญาฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว ส่วน “บอสพอล” จะส่งฝากขังวันพรุ่งนี้ (18 ต.ค.)

คณะกรรมการซอฟต์พาวเวอร์

นายกฯ เซ็นตั้งคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์ นั่ง ปธ.เอง

“แพทองธาร” นายกฯ เซ็นตั้งคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟต์พาวเวอร์ นั่งประธานเอง ขณะที่ “หมอเลี๊ยบ” ปธ.คกก.พัฒนาซอฟต์พาวเวอร์