fbpx

กกต.จัดกิจกรรมการสื่อสารเพื่อต่อยอดเครือข่ายสื่อมวลชน 4 ภาค

1 ส.ค. – สำนักงาน กกต. จัดกิจกรรมการสื่อสารเพื่อต่อยอดเครือข่ายสื่อมวลชน 4 ภาค ครั้งที่ 2 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ


สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง จัดกิจกรรมการสื่อสารเพื่อต่อยอดเครือข่ายสื่อมวลชน 4 ภาค ครั้งที่ 2 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในวันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม 2567 โดยมีนายแสวง บุญมี เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย ร้อยตำรวจเอก ชนินทร์ น้อยเล็ก รองเลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง สิบเอก กิตติคุณ บุตรคุณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเลย พลตำรวจตรี ชัชชรินร์ สว่างวงศ์ กรรมการสื่อสารองค์กรของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง นายเจริญ แก้วยอดหล้า กรรมการสื่อสารองค์กรของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง นายนเรศ สุวรรณกูฏ ผู้ตรวจการ
นายอนุกูล ศรีจันทร์งาม ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดเลย นางสาวพาสินี สังข์สุวรรณ กรรมการสื่อสารองค์กรของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง เข้าร่วมกิจกรรม ณ เดอะ แคมป์ เชียงคาน อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย

กิจกรรมในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเสริมสร้างเครือข่ายในการประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการเลือกตั้งให้ครอบคลุมและทั่วถึง รวมทั้งเพิ่มศักยภาพในการสื่อสาร ส่งเสริมภาพลักษณ์อันดี สร้างความน่าเชื่อถือในหน้าที่และบทบาทของคณะกรรมการการเลือกตั้งและสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง โดยผู้เข้าร่วมการอบรมประกอบด้วย พนักงานของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัด ท้องถิ่นจังหวัดหรือผู้แทน และตัวแทนดีเจประชาธิปไตย จากพื้นที่จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 20 จังหวัด รวมผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งสิ้น 60 คน


ในการนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับฟังการบรรยายในหัวข้อ “การขับเคลื่อนวิถีชุมชนสู่การมีส่วนร่วมในการเลือกตั้ง อบจ. และการออกเสียงประชามติ” โดย สิบเอก กิตติคุณ บุตรคุณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเลย หัวข้อ “แนวทางการประชาสัมพันธ์ร่วมกันระหว่างสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งกับภาคีเครือข่ายสื่อมวลชนในการเลือกตั้ง อบจ. และการออกเสียงประชามติ” โดย คณะกรรมการสื่อสารองค์กรของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง หัวข้อ “กลไกการสื่อสารในพื้นที่ของดีเจประชาธิปไตยกับการเลือกตั้ง อบจ. และการออกเสียงประชามติ” โดยนายสุทนต์ กล้าการขาย นายกสมาคมสื่อช่อสะอาด หัวข้อ “นวัตกรรมการสื่อสารบนภารกิจการเลือกตั้ง อบจ. และการออกเสียงประชามติ” โดย นางสาวฐปณีย์ เอียดศรีไชย ผู้ก่อตั้งสำนักข่าว The Reporters และกิจกรรมระดมความคิดเห็นแลกเปลี่ยนการเรียนรู้ในหัวข้อ “ความร่วมมือระหว่างส่วนกลางและจังหวัดในการรณรงค์การใช้สิทธิเลือกตั้ง อบจ. และการออกเสียงประชามติ” โดย ดร. พัชรินทร์ รัตนวิภา ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์ และทีมงาน. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด