รวบ 2 หนุ่ม-สาว ซุกยาบ้า ในถ้วยบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป

อุบลราชธานี 13 ส.ค. – รวบ 2 หนุ่ม-สาว ซุกยาบ้า ในถ้วยบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 800 เม็ด ผ่านจุดตรวจ  สารภาพนำมาจำหน่ายให้ลูกค้าในตัวเมืองตามสถานบริการ


เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 12 ส.ค.60 พ.ต.อ.ทวี กิติวิริยกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานี พ.ต.ท.ชัตตรัย บัวพันธ์ รองผู้กำกับการจราจร สภ.เมืองอุบลราชธานี  ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายคมสันต์  น้อยวังคลัง  อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 98 ม.14 ต.หนองเหล่า อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี และ นางสาวสกุลเกษ  ชวนสูงเนิน อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 156 ม.4 ต.ดอนใหญ่ อ.ศรีเมืองใหม่ จ.อุบลราชธานี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 800 เม็ด ซุกซ่อนในแก้วบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปญี่ปุ่น จำนวน 4 ห่อ ขณะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตรวจระดับแอลกอฮอล์ บริเวณถนนเลี่ยงเมืองตรงข้ามห้างแมคโคร พ.ต.อ.ทวี เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึก (12 ส.ค.) ได้มีรถยนต์เก๋งโตโยต้าวีออสสีขาว ทะเบียนป้ายแดง หมายเลข ก-1912 อุบลราชธานี ผ่านจุดตรวจ โดยมีนายคมสันต์ เป็นผู้ขับขี่ นางสาวสกุลเกษ นั่งข้าง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงตัวขอตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ นายคมสันต์ มีทีท่าพิรุธจึงได้เชิญตัวทั้งสองคนลงจากรถเพื่อขอตรวจค้น 

ขณะที่เจ้าหน้าที่เชิญตัวนายคมสันต์ ลงจากรถได้ถือแก้วกระดาษสำหรับใส่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยี่ห้อหนึ่งลงมาจากรถ พร้อมทั้งเดินหนีเพื่อจะเอากึ่งสำเร็จรูปไปทิ้ง แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกไว้พร้อมทั้งขอตรวจสอบภายในถ้วยพบซองพลาสติกสีฟ้า แบบกดปิดดึงเปิด จำนวน 4 ห่อ ตรวจสอบภายในมียาบ้าบรรจุ 800 เม็ด จึงได้ทำการควบคุมตัวนายคมสันต์ และนางสาวสกุลเกษ  มาสอบสวนขยายผลสอบถามนายคมสันต์ ให้การรับสารภาพว่าได้ให้นางสาวเกษสกุล มารับที่ห้องพักเพื่อจะไปเอายากับเพื่อนชื่อนายเจมส์ (ไม่ทราบชื่อจริง) ที่บ้านปลาดุกแต่นายเจมส์ให้จ่ายเงิน ในราคาถุงละ 14,000 บาท รวมเป็นเงิน 56,000 บาท ก่อนแล้วจะบอกสถานที่ไปรับยาบ้า ซึ่งซ่อนไว้บริเวณป้ายรถเมล์แถวห้างบิ๊กซี หลังจากที่จากรับยาเสร็จแล้วจึงได้ขับรถออกมาตามถนนเลี่ยงเมืองจนมาถึงด่านตรวจ จึงทำใจดีสู้เสือถือถ้วยบะหมี่ลงมาด้วย ตั้งใจจะเอาไปทิ้งถังขยะ แต่ไม่รอดเจ้าหน้าที่ขอตรวจก่อนจนถูกจับได้ดังกล่าว 


นายคมสันต์ยังให้การอีกว่าตนเองไม่มีอาชีพอื่นใดนอกจากจะเที่ยวตามสถานบริการและนำยาที่ได้มาไปจำหน่ายให้กับนักเที่ยวกลางคืน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายคมสันต์ และนางสาวสกุลเกษ ไปตรวจหาสารเสพติดผลเป็นบวกทั้งสองคน จึงได้แจ้งข้อกล่าวหานายคมสันต์ว่า มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้าโดยผิดกฎหมาย ส่วนนางสาวสกุลเกษ เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาว่าเสพยาเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้าโดยผิดกฎหมาย นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป. -สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

จนท.กู้ภัยฝ่าน้ำท่วมดับไฟไหม้รถในหมู่บ้านหรู อ.เมืองเชียงใหม่

เพลิงไหม้รถยนต์จอดภายในบ้านหรูหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.เมืองเชียงใหม่ เสียหายหลายคัน ส่วนเจ้าของบ้านอพยพไปอยู่ที่อื่น เนื่องจากบ้านถูกน้ำท่วม

ระทึก! เรือคณะนายอำเภอคว่ำ ขณะช่วยผู้ประสบภัย

กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ เรือคณะนายอำเภอฮอดพลิกคว่ำ ขณะฝ่ากระแสน้ำเชี่ยวเข้าไปช่วยผู้ประสบภัย ขณะที่จุดอื่นในเชียงใหม่ เร่งอพยพประชาชนที่ยังตกค้าง

แฟนคลับหมูเด้ง

เจอตัวแล้ว! ตม.สาว ซักต่างชาติ FC หมูเด้ง ก่อนเปิดฮาว่อนเน็ต

เจอตัวแล้ว ที่แท้เป็น ตม.สาวน้องใหม่ หลังมีข่าวว่อนเน็ต ตรวจหนังสือเดินทางแฟนคลับหมูเด้ง ก่อนเข้าไทย อ้างเหตุขอมาดูหมูเด้ง เรียกกระแสน่ารัก ทั้ง จนท.และนักท่องเที่ยว

เตรียมตั้ง 7 เตาไฟฟ้า พิธีพระราชทานเพลิงศพ นร.-ครู 23 คน

เตรียมพื้นที่ตั้ง 7 เตาไฟฟ้า กลางสนามโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี ในพิธีพระราชทานเพลิงศพ นักเรียน-ครู 23 คน เหยื่อไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา วันที่ 8 ต.ค.นี้

ข่าวแนะนำ

ครบรอบ 1 ปี ฮามาสบุกโจมตีสะเทือนโลก

ผ่านมา 1 ปีแล้วที่กลุ่มฮามาสบุกโจมตีอิสราเอลสังหารผู้คนไป 1,200 คน เป็นชนวนให้เกิดสงครามหลายด้านในเวลานี้ เราไปติดตามพิธีรำลึก ไล่เรียงเหตุการณ์ในรอบปี และมองทิศทางข้างหน้า จากรายงานของฝ่ายข่าวต่างประเทศ

เตรียมพร้อมพิธีพระราชทานเพลิงศพ 23 ร่าง “บัสทัศนศึกษา”

พรุ่งนี้ (8 ต.ค.) โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี จะเป็นสถานที่จัดพิธีพระราชทานเพลิงศพครู-นักเรียน 23 ราย ที่เสียชีวิตจากเหตุเพลิงไหม้รสบัสทัศนศึกษา วันนี้มีการซ้อมเสมือนจริง คาดว่าจะมีผู้ร่วมงานมากกว่า 10,000 คน

นายกฯ เปิดแคมเปญกระตุ้นการท่องเที่ยว

“แพทองธาร” นายกฯ เปิดแคมเปญกระตุ้นการท่องเที่ยว “Amazing Thailand Grand Tourism Year 2025” ดึง 6 ผู้บริหารบริษัทท่องเที่ยวระดับโลกส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย ตั้งภาคีเครือข่าย Tourism Taskforce ผลักดันรายได้ 3.4 ล้านล้านบาท ตั้งเป้านักท่องเที่ยวต่างชาติ 40 ล้านคน ชูกลยุทธ์มนต์เสน่ห์ไทย – 5 กิจกรรม 5 Must – Do in Thailand