fbpx

เพื่อนบ้านครอบครองปรปักษ์ ถูกพบเสียชีวิต

กทม. 26 ก.พ.-คู่กรณีครอบครองปรปักษ์บ้านย่านรามอินทรา ถูกพบเสียชีวิตในบ้านพัก ด้านอากู๋เจ้าของตัวจริงทราบข่าว ขออโหสิกรรม

ช่วงเช้าวันนี้ (26 ก.พ.) พนักงานสอบสวน สน.คันนายาว รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนกาญจนาภิเษก จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าร่วมตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พบร่าง น.ส.ภานุมาส อายุ 52 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นห้องนอนชั้น 2 จากการสอบถามญาติทราบว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะออกไปซื้อของข้างนอกและกลับเข้ามาในบ้านพัก ช่วงเวลาประมาณ 08.00 น. ไม่สามารถเรียกผู้เสียชีวิตได้ จึงปีนขึ้นไปดูที่บริเวณชั้น 2 เพราะประตูห้องนอนล็อกอยู่ พบว่าผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำที่บริเวณประตู จุดปีนเข้าไป จึงช่วยกันนำร่างลงมาที่พื้น และเริ่มขั้นตอนการปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล

เบื้องต้นผู้เสียชีวิตรายนี้ มีรายงานว่า เป็นหนึ่งในเพื่อนบ้านที่ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีครอบครองปรปักษ์บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่รามอินทรา ซอย 58 ในเขตพื้นที่ สน.โคกคราม ที่เป็นข่าวดังในช่วงที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเคลื่อนย้ายส่งชันสูตร ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ


นายฉลาด เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ให้ข้อมูลว่า จากการเข้าร่วมตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช คาดผู้ตายเสียชีวิตไม่นาน อยู่ในช่วงเวลาประมาณ 3-4 ชั่วโมง เพราะร่างยังไม่เปลี่ยนสภาพ ยังไม่แข็ง

ด้านทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ โพสต์เฟซบุ๊ก เผยได้แจ้งอากู๋ทราบแล้ว อากู๋ถึงกับช็อก และขอแสดงความเสียใจกับการเสียชีวิตของผู้บุกรุก พร้อมขออโหสิกรรม

ด้านทนายวัฒนา ทนายความของ 5 ผู้ต้องหาที่เข้าไปครอบครองปรปักษ์ ระบุว่า ที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตเคยบ่นกับคนรอบตัว และมาปรึกษาตนเองว่า มีความเครียดจากคดีที่เกิดขึ้น ประกอบกับมีโรคประจำตัวร้ายแรง ซึ่งไม่ได้เปิดเผยว่าเป็นโรคอะไร โดยสาเหตุของความเครียดในครั้งนี้ เนื่องจากทางเจ้าของบ้านตัวจริงมีการใช้สื่อนำเรื่องดังกล่าว และใช้สื่อกดดัน แทนที่จะใช้การเจรจาหรือใช้ข้อกฎหมาย ต่อจากนี้จะต้องพูดคุยกับทางญาติ รวมถึงลูกความคนอื่นๆ ถึงขั้นตอนการดำเนินการทางคดีต่อ แต่ส่วนของคดีอาญาที่เกิดขึ้นกับผู้เสียชีวิต ถือว่าสิ้นสุดลง เพราะเสียชีวิตไปแล้ว.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ภูเก็ตฝนตกต่อเนื่อง ชาวบ้านหวั่นเขาถล่มซ้ำ

หลังจากตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาจนถึงเวลานี้ จ.ภูเก็ต มีฝนตกต่อเนื่อง ทำให้หลายพื้นที่เผชิญกับน้ำท่วมขัง ขณะที่พื้นที่ ต.กะรน จุดที่เคยเกิดดินถล่ม มีผู้เสียชีวิต 13 ราย เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา ชาวบ้านในพื้นที่อยู่อย่างผวา เพราะกลัวดินจากภูเขาจะถล่มซ้ำอีก

ช่วย 143 นักท่องเที่ยวติดเกาะราชาใหญ่ ขึ้นฝั่งภูเก็ตปลอดภัย

ศรชล.ภาค 3 ร่วมกับทัพเรือภาคที่ 3 ส่งเรือ ต.111 ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวต่างชาติ 143 คน ติดค้างบนเกาะราชาใหญ่ กลับเข้าฝั่ง จ.ภูเก็ต ได้อย่างปลอดภัย

น้ำในตัวเมืองหนองคายใกล้แห้ง หลังโขงพ้นวิกฤติ

หลายตำบลใน อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย น้ำยังท่วมสูงและเพิ่มระดับ บางจุดถูกตัดขาดมากว่า 2 สัปดาห์ ถือว่าหนักสุดในรอบ 30 ปี ขณะที่ในตัวเมือง น้ำใกล้แห้ง หลังระดับแม่น้ำโขงใกล้พ้นจุดวิกฤติ

ภาคเหนือเร่งฟื้นฟูความเสียหาย ชาวบ้านหวั่นพายุถล่มซ้ำ

หลายพื้นที่ทางภาคเหนือยังไม่ทันฟื้นฟูความเสียหายจากน้ำท่วมครั้งที่ผ่านมา แต่ชาวบ้านต้องเตรียมตัวรับกับพายุลูกใหม่ หลายคนยังไม่กล้ากลับไปอาศัยในบ้าน เพื่อรอจนกว่าพายุลูกนี้จะผ่านพ้นไปก่อน